Chuyên mục


Chủ tịch Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam thăm và làm việc với Công ty Hà Lan

26/06/2024 21:50 (GMT +7)

Ngày 25/6, Đoàn đại biểu Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam do ông Nguyễn Văn Quyền- Chủ tịch Hiệp hội đã lên Thái Nguyên thăm và làm việc với Công ty CP Thương mại và Dịch vụ du lịch Hà Lan.

Ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty, bà An Thị Hồng Thanh, Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh lĩnh vực vận chuyển hành khách và ông Ngô Tô Hiệu- Phó Ban kiểm soát hồ sơ vận tải an toàn giao thông Công ty CP Thương mại và Dịch vụ du lịch Hà Lan tiếp và làm việc với Đoàn.

Ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Hà Lan tiếp đón và làm việc với đoàn.

Ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty Hà Lan tiếp đón và làm việc với đoàn.

Bà An Thị Hồng Thanh, Phó Giám đốc phụ trách kinh doanh lĩnh vực vận chuyển hành khách đã báo cáo với Đoàn về tuyến xe cố định Halan Buslines. Tuyến này có hành trình từ Bến xe Thái Nguyên đến Bến xe Gia Lâm và Bến xe Mỹ Đình ( Hà Nội). Đây là tuyến xe khách cố định được Công ty CP Thương mại và Dịch vụ du lịch Hà Lan triển khai hơn 2 tháng qua. Tuyến xe khách cố định Halan Buslines được hành khách ngợi khen và dư luận đánh giá cao với chất lượng dịch vụ đẳng cấp 5 sao.

Với việc đưa tuyến xe khách cố định Halan Buslines vào hoạt động, Công ty CP Thương mại và Dịch vụ du lịch Hà Lan đã tạo ra một hệ sinh thái hoàn chỉnh trong lĩnh vực vận tải hành khách. Đồng thời, Công ty cũng nhấn mạnh việc tích hợp và kết nối nền tảng công nghệ trong công tác quản trị và điều hành với mục tiêu nâng cao hiệu suất và chất lượng dịch vụ vận chuyển trong hệ sinh thái của Hà Lan.

Với việc đưa tuyến xe khách cố định Halan Buslines vào hoạt động, Công ty CP Thương mại và Dịch vụ du lịch Hà Lan đã tạo ra một hệ sinh thái hoàn chỉnh trong lĩnh vực vận tải hành khách

Với việc đưa tuyến xe khách cố định Halan Buslines vào hoạt động, Công ty CP Thương mại và Dịch vụ du lịch Hà Lan đã tạo ra một hệ sinh thái hoàn chỉnh trong lĩnh vực vận tải hành khách

Đoàn đại biểu Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam đã tham quan phòng chờ hạng thương gia, bãi đỗ xe và trực tiếp trải nghiệm dịch vụ cao cấp trên xe Halan Buslines, trải nghiệm sự tiện nghi và chất lượng vượt trội mà dịch vụ này mang lại.

Ông Nguyễn Văn Quyền-Chủ tịch Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam đánh giá cao  những nỗ lực tiên phong, đổi mới trong tư duy và hoạt động thực tiễn của Công ty CP Thương mại và Dịch vụ du lịch Hà Lan tại vùng Đông Bắc. Sự đầu tư chuyên sâu của Halan Buslines đã tạo ra một hệ sinh thái vận tải vượt trội, mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và thuận tiện nhất.

Sự đầu tư chuyên sâu của Halan Buslines đã tạo ra một hệ sinh thái vận tải vượt trội, mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và thuận tiện nhất.

Sự đầu tư chuyên sâu của Halan Buslines đã tạo ra một hệ sinh thái vận tải vượt trội, mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và thuận tiện nhất.

Đặc biệt, Công ty CP Thương mại và Dịch vụ du lịch Hà Lan có một bộ phận kiểm tra an toàn kỹ lưỡng trước khi xe đi vào hoạt động, đảm bảo mỗi chuyến đi đều an toàn và đáng tin cậy. "Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự đầu tư chuyên sâu và tinh thần không ngừng cải tiến, Công ty CP Thương mại và Dịch vụ du lịch Hà Lan sẽ tiếp tục mang đến những dịch vụ vận tải vượt trội, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành vận tải trong khu vực và cả nước"- Chủ tịch Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam Nguyễn Văn Quyền khẳng định.

Dương Minh
Trường hợp nào được miễn phí cao tốc?
Nghị định số 130/2024/NĐ-CP của Chính phủ quy định rõ 10 đối tượng được miễn thu phí sử dụng đường bộ cao tốc khi lưu thông trên tuyến đường bộ cao tốc do Nhà nước đại diện chủ sở hữu và trực tiếp quản lý, khai thác.

Độc lạ cầu Cẩm Lý ở Bắc Giang sắp được tu sửa
Cầu Cẩm Lý (huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) cây cầu duy nhất trên cả nước hiện vẫn còn dùng cho cả tàu hỏa và ô tô đi trên cùng một mặt cầu, sắp được tu sửa.

Bắc Giang lỡ hẹn thông xe cầu Đồng Việt
Tỉnh Bắc Giang đã hẹn sẽ thông xe cầu Đồng Việt vào đầu tháng 9/2024. Tuy nhiên, vì công tác GPMB bị vướng mắc, tỉnh Bắc Giang đã không thể khánh thành công trình sớm hơn như kỳ vọng.

Bắt Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng hạ tầng đô thị TPHCM
Cơ quan Công an đã bắt tạm giam ông Bùi Thanh Tân, Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng hạ tầng đô thị TPHCM (Ban Hạ tầng đô thị) và Lê Thanh Tùng, Trưởng Ban điều hành dự án 4 thuộc Ban Hạ tầng đô thị về tội “Nhận hối lộ”

Lập Hội đồng thẩm định Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành
Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 1184/QĐ-TTg ngày 14/10/2024 về việc thành lập Hội đồng thẩm định nhà nước thẩm định điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

Tín hiệu vui từ vé xe buýt
Việc tăng giá vé xe buýt Hà Nội sau 10 năm được chuyên gia đánh giá là cơ hội để nâng cao chất lượng dịch vụ, thu hút thêm người sử dụng và giảm gánh nặng ngân sách. Đây được xem là tín hiệu tích cực cho hệ thống giao thông công cộng Thủ đô.

Kiến nghị điều chỉnh Nghị định về đào tạo, sát hạch lái xe
Hiệp hội Vận tải ô tô Việt Nam (VATA) vừa có công văn số 124/CV-HHVT ngày 14/10/2024 đưa thêm những kiến nghị quan trọng vào dự thảo Nghị định về đào tạo, sát hạch lái xe nhằm phù hợp hơn với thực tế và tránh tạo ra rào cản cho các cơ sở đào tạo.