Chuyên mục


Vietjet khai trương đường bay Hà Nội - Sydney

10/06/2024 12:10 (GMT +7)

Sydney - Hà Nội là đường bay thứ 7 đến với “xứ sở chuột túi” của Vietjet. Với 2 chuyến bay khứ hồi vào thứ Tư và thứ Bảy hàng tuần, đường bay Sydney - Hà Nội được Vietjet khai thác bằng tàu bay thân rộng hiện đại A330.

Sau đường bay Hà Nội - Melbourne, Vietjet tiếp tục khai trương đường bay kết nối Thủ đô Hà Nội, Việt Nam với thành phố cảng xinh đẹp Sydney, Australia. Đây là đường bay thứ 7 đến với "xứ sở chuột túi" - Australia của Vietjet. 

Đường bay Sydney - Hà Nội được Vietjet khai thác 2 chuyến bay khứ hồi vào thứ Tư và thứ Bảy hàng tuần với tàu bay thân rộng hiện đại A330.

Từ nay đến 14/6, giá vé hạng Thương gia được giảm giá tới 50% khi nhập mã SBJUNE50

Từ nay đến 14/6, giá vé hạng Thương gia được giảm giá tới 50% khi nhập mã SBJUNE50

Vietjet mang tới hạng vé Thương gia (Business) với khu vực làm thủ tục riêng, lối đi riêng, phòng chờ thương gia cùng ẩm thực xanh, thực dưỡng, các món ăn nóng, tươi ngon phục vụ suốt chuyến bay, hành lý ký gửi lên đến 60kg cộng thêm bộ dụng cụ chơi golf, khoang bay riêng, ghế nằm phẳng 180 độ… Từ nay đến 14/6, giá vé hạng Thương gia được giảm giá tới 50% khi nhập mã SBJUNE50.

Hành khách chọn mua vé Eco khứ hồi chỉ từ 0 đồng từ nay đến hết 10/6 trên các đường bay giữa Việt Nam và Australia sẽ được tặng thêm 20kg hành lý ký gửi và suất ăn nóng miễn phí.

Đặc biệt, tất cả hành khách bay cùng Vietjet còn được tặng bảo hiểm du lịch SkyCare miễn phí, chi trả các quyền lợi từ bồi hoàn chi phí sức khỏe, y tế phát sinh do tai nạn, ốm đau, đến các vấn đề liên quan tới chuyến bay (như trễ chuyến bay, trễ hành lý, thất lạc hành lý và giấy tờ tùy thân), và các dịch vụ hỗ trợ y tế - du lịch toàn cầu 24/7. Hành khách bay cùng Vietjet mùa hè này còn có cơ hội tích điểm, đổi quà cùng chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy và tham gia quay số trúng thưởng.

Hà Nội là một trong những điểm đến hấp dẫn tại Việt Nam với 36 phố phường nghìn năm văn hiến vốn đã nổi tiếng với những nét quyến rũ của phong cảnh tự nhiên, quá trình lịch sử đầy tự hào, nhưng không kém phần sôi động với ẩm thực phong phú cùng sự hiếu khách đáng quý của người dân địa phương. Còn Sydney - thủ phủ của bang New South Wales, là thành phố cảng nổi tiếng sầm uất, nhiều bãi biển và kiến trúc tuyệt đẹp, đa dạng văn hoá và là trung tâm kinh tế hàng đầu của Australia.

Kim Khánh
Đường sắt Hà Nội 'bốc hơi' lãi
Lũy kế 6 tháng đầu năm, doanh thu thuần của CTCP Vận tải Đường sắt Hà Nội (mã: HRT) đạt 1.489 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế ghi nhận hơn 40 tỷ đồng.

Kiểm kê đất đai cả nước từ ngày 1/8
Thời gian thực hiện kiểm kê từ ngày 1/8 - thời điểm có hiệu lực của ba Luật Đất đai, Nhà ở và Kinh doanh bất động sản. Số liệu được tính đến hết ngày 31/12/2024.

Hà Nội áp dụng hệ số điều chỉnh giá đất mới từ 29/7
UBND TP. Hà Nội vừa ban hành hệ số điều chỉnh giá đất năm 2024, áp dụng với đất sản xuất kinh doanh phi nông nghiệp, đất thương mại dịch vụ; hệ số điều chỉnh giá đất nông nghiệp, đất lâm nghiệp, đất có mặt nước nuôi trồng thủy sản...

Khẩn trương hoàn thiện mạng lưới đường sắt đô thị
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo số 340/TB-VPCP của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà về tiến độ triển khai các công trình, dự án đường sắt đô thị thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh

Bổ sung hơn 6.000 tỷ đồng cho cao tốc Bắc - Nam
Bộ GTVT dự kiến sẽ bổ sung thêm 6.300 tỷ đồng cho giai đoạn 2 dự án cao tốc Bắc - Nam

VPBank trở thành đối tác chiến lược của hãng xe điện BYD
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ký kết hợp tác cùng hãng xe điện BYD nhằm cung cấp giải pháp tài chính ưu việt cho khách hàng mua xe điện BYD trên toàn quốc.

Giải pháp trọng tâm thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 71/CĐ-TTg ngày 21/7/2024 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô tháng 7 và Quý III năm 2024.