Chuyên mục


Vietjet khai trương đường bay Hà Nội - Sydney

10/06/2024 12:10 (GMT +7)

Sydney - Hà Nội là đường bay thứ 7 đến với “xứ sở chuột túi” của Vietjet. Với 2 chuyến bay khứ hồi vào thứ Tư và thứ Bảy hàng tuần, đường bay Sydney - Hà Nội được Vietjet khai thác bằng tàu bay thân rộng hiện đại A330.

Sau đường bay Hà Nội - Melbourne, Vietjet tiếp tục khai trương đường bay kết nối Thủ đô Hà Nội, Việt Nam với thành phố cảng xinh đẹp Sydney, Australia. Đây là đường bay thứ 7 đến với "xứ sở chuột túi" - Australia của Vietjet. 

Đường bay Sydney - Hà Nội được Vietjet khai thác 2 chuyến bay khứ hồi vào thứ Tư và thứ Bảy hàng tuần với tàu bay thân rộng hiện đại A330.

Từ nay đến 14/6, giá vé hạng Thương gia được giảm giá tới 50% khi nhập mã SBJUNE50

Từ nay đến 14/6, giá vé hạng Thương gia được giảm giá tới 50% khi nhập mã SBJUNE50

Vietjet mang tới hạng vé Thương gia (Business) với khu vực làm thủ tục riêng, lối đi riêng, phòng chờ thương gia cùng ẩm thực xanh, thực dưỡng, các món ăn nóng, tươi ngon phục vụ suốt chuyến bay, hành lý ký gửi lên đến 60kg cộng thêm bộ dụng cụ chơi golf, khoang bay riêng, ghế nằm phẳng 180 độ… Từ nay đến 14/6, giá vé hạng Thương gia được giảm giá tới 50% khi nhập mã SBJUNE50.

Hành khách chọn mua vé Eco khứ hồi chỉ từ 0 đồng từ nay đến hết 10/6 trên các đường bay giữa Việt Nam và Australia sẽ được tặng thêm 20kg hành lý ký gửi và suất ăn nóng miễn phí.

Đặc biệt, tất cả hành khách bay cùng Vietjet còn được tặng bảo hiểm du lịch SkyCare miễn phí, chi trả các quyền lợi từ bồi hoàn chi phí sức khỏe, y tế phát sinh do tai nạn, ốm đau, đến các vấn đề liên quan tới chuyến bay (như trễ chuyến bay, trễ hành lý, thất lạc hành lý và giấy tờ tùy thân), và các dịch vụ hỗ trợ y tế - du lịch toàn cầu 24/7. Hành khách bay cùng Vietjet mùa hè này còn có cơ hội tích điểm, đổi quà cùng chương trình khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy và tham gia quay số trúng thưởng.

Hà Nội là một trong những điểm đến hấp dẫn tại Việt Nam với 36 phố phường nghìn năm văn hiến vốn đã nổi tiếng với những nét quyến rũ của phong cảnh tự nhiên, quá trình lịch sử đầy tự hào, nhưng không kém phần sôi động với ẩm thực phong phú cùng sự hiếu khách đáng quý của người dân địa phương. Còn Sydney - thủ phủ của bang New South Wales, là thành phố cảng nổi tiếng sầm uất, nhiều bãi biển và kiến trúc tuyệt đẹp, đa dạng văn hoá và là trung tâm kinh tế hàng đầu của Australia.

Kim Khánh
SeABank liên tục tăng hạng trong Top 1.000 Ngân hàng thế giới
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) năm thứ 3 liên tiếp nằm trong bảng xếp hạng “Top 1000 Ngân hàng thế giới 2024” (Top 1000 World Banks 2024) do Tạp chí The Banker bình chọn với xếp hạng thứ 752, tăng 19 bậc so với năm 2023 và tăng 169 bậc so với năm 2022.

Đẩy nhanh đầu tư 3 dự án cao tốc tại Lâm Đồng, Khánh Hòa
Theo Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà, các dự án cao tốc kết nối nội vùng, liên vùng có vai trò hết sức quan trọng nhằm khai thác tiềm năng của Lâm Đồng, các tỉnh Tây Nguyên và những khu vực khác.

Nhận ngay E-voucher trị giá tới 500.000 VNĐ khi nhận tiền qua QRCode SHB
Nhằm nâng cao trải nghiệm thanh toán trực tuyến quét mã QR trên ứng dụng Ngân hàng điện tử SHB Mobile, từ nay đến hết 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức triển khai chương trình “Mở QR mới - Evoucher tới” với hàng nghìn quà tặng hấp dẫn.

Chốt mốc hoàn thành Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất và sân bay Long Thành
Bộ GTVT vừa có văn bản trả lời cử tri TPHCM về kiến nghị rút ngắn tiến độ hoàn thành, khẩn trương đưa vào khai thác nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất trước ngày 30/4/2025 và sân bay Long Thành trong tháng 6/2026.

Sắp đấu giá gần 100 lô đất ven Hà Nội
Huyện Phúc Thọ và Mỹ Đức, Hà Nội dự kiến tổ chức đấu giá tổng cộng 93 lô đất trong tháng 9 tới.

SHB được Euromoney vinh danh là “Ngân hàng SMEs tốt nhất Việt Nam”
Trong khuôn khổ giải thưởng “Awards for Excellence 2024”, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được Tạp chí Euromoney vinh danh là “Ngân hàng SMEs tốt nhất Việt Nam”.

Chủ tịch Bắc Ninh gửi thư ngỏ tới doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh
Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Vương Quốc Tuấn vừa có thư ngỏ gửi Lãnh đạo doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh đã và đang đầu tư trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.