Chuyên mục


SCB thanh lý ô tô chỉ từ hơn 100 triệu đồng

11/06/2024 15:56 (GMT +7)

Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa thông báo tìm chủ mới cho lô xe 23 chiếc chuyên dụng chở tiền với giá khởi điểm chỉ từ hơn 100 triệu đồng mỗi chiếc. Đây là lần thứ hai SCB rao bán lô xe này sau lần đầu không thành công vào tháng 1/2024.

Lô xe chuyên dụng chở tiền bao gồm 17 xe nhãn hiệu Mitsubishi Pajero và 6 xe ô tô nhãn hiệu Hyundai Starex. Trong số 17 xe Mitsubishi Pajero, có hai chiếc sản xuất năm 2024 được SCB rao bán với giá khởi điểm 106,920 triệu đồng/chiếc. Duy nhất 1 chiếc sản xuất năm 2006 được rao bán với giá khởi điểm 136,08 triệu đồng. 5 chiếc được sản xuất từ năm 2007 được rao bán với giá khởi điểm từ 127-174 triệu đồng/chiếc. Những chiếc còn lại trong lô xe Mitsubishi Pajero được sản xuất từ năm 2008, SCB rao bán với giá khởi điểm từ 171,72-180,63 triệu đồng/chiếc.

SCB thanh lý ô tô chở tiền chỉ từ hơn 100 triệu đồng

SCB thanh lý ô tô chở tiền chỉ từ hơn 100 triệu đồng

Đối với lô xe nhãn hiệu Hyundai Starex, toàn bộ đều được sản xuất năm 2008 nhưng mức giá khởi điểm của những chiếc xe này là khác nhau. Theo đó, mức giá khởi điểm thấp nhất là 179,82 triệu đồng/chiếc, giá khởi điểm cao nhất là 220,320 triệu đồng/chiếc. SCB chấp nhận bán riêng lẻ từng xe, khác với lần rao bán trước đó chỉ bán nguyên lô.

Theo đánh giá của giới chơi xe, những chiếc Mitsubishi Pajero chở tiền sản xuất giai đoạn 2006-2008 sử dụng động cơ V6 3.0L. Người mua về thường phải đại tu nhiều hạng mục với chi phí vài chục đến vài trăm triệu đồng, bao gồm tháo bỏ thùng chở tiền phía sau, đại tu động cơ, hệ thống lái, bộ ly hợp, hệ thống phanh, hệ thống điện, sơn lại ngoại thất,... Dòng xe chở tiền nói chung có nhược điểm là bị cắt hầu hết tính năng và trang bị, mọi thứ chỉ dừng ở mức cơ bản.

Bên cạnh đó, SCB cũng thông báo bán thanh lý 27 máy rút tiền tự động (ATM) đã qua sử dụng đang được đặt riêng lẻ tại các điểm đặt máy trên nhiều tỉnh thành như: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Long An, Đồng Tháp, Kiên Giang, Khánh Hoà, Bà Rịa – Vũng Tàu, Hải Phòng, Bình Định, Gia Lai, Quảng Ninh... Khách hàng có thể đặt mua theo lô hoặc riêng lẻ từng chiếc, tuy nhiên SCB không công bố mức giá khởi điểm cụ thể.

Việc SCB ồ ạt thanh lý tài sản, bao gồm cả việc rao bán 27 máy ATM, được cho là có liên quan đến việc nhà băng này đã liên tục dừng hoạt động khoảng gần 50 điểm giao dịch trên cả nước kể từ sau biến cố liên quan đến bà Trương Mỹ Lan và Tập đoàn Vạn Thịnh Phát. Tính đến đầu tháng 4/2024, SCB đã đóng cửa 47 điểm giao dịch trên toàn quốc.

Thảo Anh
Đẩy nhanh đầu tư 3 dự án cao tốc tại Lâm Đồng, Khánh Hòa
Theo Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà, các dự án cao tốc kết nối nội vùng, liên vùng có vai trò hết sức quan trọng nhằm khai thác tiềm năng của Lâm Đồng, các tỉnh Tây Nguyên và những khu vực khác.

Nhận ngay E-voucher trị giá tới 500.000 VNĐ khi nhận tiền qua QRCode SHB
Nhằm nâng cao trải nghiệm thanh toán trực tuyến quét mã QR trên ứng dụng Ngân hàng điện tử SHB Mobile, từ nay đến hết 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức triển khai chương trình “Mở QR mới - Evoucher tới” với hàng nghìn quà tặng hấp dẫn.

Chốt mốc hoàn thành Nhà ga T3 Tân Sơn Nhất và sân bay Long Thành
Bộ GTVT vừa có văn bản trả lời cử tri TPHCM về kiến nghị rút ngắn tiến độ hoàn thành, khẩn trương đưa vào khai thác nhà ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất trước ngày 30/4/2025 và sân bay Long Thành trong tháng 6/2026.

Sắp đấu giá gần 100 lô đất ven Hà Nội
Huyện Phúc Thọ và Mỹ Đức, Hà Nội dự kiến tổ chức đấu giá tổng cộng 93 lô đất trong tháng 9 tới.

SHB được Euromoney vinh danh là “Ngân hàng SMEs tốt nhất Việt Nam”
Trong khuôn khổ giải thưởng “Awards for Excellence 2024”, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được Tạp chí Euromoney vinh danh là “Ngân hàng SMEs tốt nhất Việt Nam”.

Chủ tịch Bắc Ninh gửi thư ngỏ tới doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh
Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Vương Quốc Tuấn vừa có thư ngỏ gửi Lãnh đạo doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh đã và đang đầu tư trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

VPBank được vinh danh “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên tốt nhất Việt Nam”
VPBank vừa đồng thời được cả 2 tổ chức quốc tế uy tín là Global Banking & Finance review và International Finance vinh danh ở hạng mục giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên tốt nhất Việt Nam” trong năm 2024.