Chuyên mục


Vietjet bổ sung 4 tàu bay phục vụ hành khách dịp Tết

09/01/2024 18:22 (GMT +7)

Khách hàng bay cùng Vietjet dịp Tết sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn mua vé bay quốc tế với giá chỉ từ 0 đồng vào các ngày thứ 4,5,6 hàng tuần từ nay đến hết 10/2/2024.

Với sự hỗ trợ của Cục Hàng không Việt Nam (Bộ GTVT) và các cơ quan quản lý, Vietjet đã nhanh chóng đưa được 4 tàu bay mới về ngay trước đợt cao điểm để phục vụ hành khách trên các chặng bay trong và ngoài nước. 

a6-1704763777142900286757

Được biết, khách hàng bay cùng Vietjet dịp này sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn mua vé bay quốc tế với giá chỉ từ 0 đồng vào các ngày thứ 4,5,6 hàng tuần từ nay đến hết 10/2/2024 và đặc biệt ưu đãi đến 20% cho vé Business và SkyBoss. 

Bên cạnh đó, bay cùng Vietjet trên những chuyến bay mùa xuân mới ngập tràn niềm vui với tàu bay hiện đại, các món ăn nóng, tươi ngon đặc sắc ngày Tết Việt Nam như bánh chưng, xôi hay phở Thìn, bánh mì cùng ẩm thực thế giới được phục vụ bởi phi hành đoàn thân thiện, chuyên nghiệp.

Vietjet cũng tăng cường các kiosk check-in tại các sân bay, khuyến khích khách hàng thực hiện các thủ tục check-in trực tuyến nhằm tiết kiệm thời gian làm thủ tục tại quầy và giảm áp lực trực tiếp tại cảng hàng không để có trải nghiệm bay tốt đẹp mùa Tết.

Kim Khánh
Các đơn vị điện lực, viễn thông sẽ phải trả phí thuê hạ tầng đường bộ
Luật Đường bộ mới được Quốc hội thông qua đã bổ sung quy định thu phí từ khai thác, sử dụng kết cấu hạ tầng giao thông và công trình hạ tầng kỹ thuật sử dụng chung.

Nâng cao năng lực cảng biển Việt Nam
Văn phòng Chính phủ vừa ban hành văn bản số 5030/VPCP-TH truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái về việc khai thác các cảng biển Việt Nam.

Thông quan lối chuyên dụng ở cửa khẩu Hữu Nghị
Từ ngày 1/8 tới đây, phương thức giao nhận hàng hóa, xuất nhập cảnh qua các lối thông quan, đường chuyên dụng vận chuyển hàng hóa thuộc cặp cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị- Hữu Nghị Quan, Tân Thanh - Pò Chài; Cốc Nam - Lũng Nghịu.

Vietnam Airlines dẫn đầu về tỷ lệ bay đúng giờ
Theo báo cáo của Cục Hàng không Việt Nam, Vietnam Airlines đạt tỷ lệ chuyến bay đúng giờ cao nhất ngành hàng không nội địa trong 6 tháng đầu năm 2024, với 84,1% chuyến bay cất cánh đúng giờ.

Dịch vụ Hàng hóa Sài Gòn báo lãi tăng 39%
CTCP Dịch vụ Hàng hóa Sài Gòn (mã SCS) vừa công bố BCTC quý 2/2024 với doanh thu thuần 264 tỷ đồng, tăng 53% so với cùng kỳ. 

Hàng không tạo đà, du lịch bứt tốc
Cùng với sự mở rộng đường bay và đa dạng hóa sản phẩm của các hãng hàng không, ngành du lịch Việt Nam đang trên đà phục hồi mạnh mẽ với dự đoán sẽ đón 18 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2024, tăng 40% so với năm ngoái.

Xăng, dầu giảm giá
Liên bộ Công Thương - Tài chính vừa công bố điều chỉnh giá xăng dầu áp dụng kể từ chiều ngày 18/7.