Chuyên mục


Tổ hợp sân gôn Kings Island Golf Resort chào đón tuổi 30

09/05/2023 09:40 (GMT +7)

Sân gôn Lakeside – sân gôn lâu đời nhất miền Bắc Việt Nam – nằm trong tổ hợp sân gôn Kings Island Golf Resort vừa đánh dấu cột mốc 30 năm hoạt động (1993-2023) với sự kiện đặc biệt mang tên “30th Anniversary Championship”.

Lễ khai mạc sự kiện “30th Anniversary Championship” tại sân gôn lâu đời nhất miền Bắc Việt Nam – sân gôn Lakeside

Lễ khai mạc sự kiện “30th Anniversary Championship” tại sân gôn lâu đời nhất miền Bắc Việt Nam – sân gôn Lakeside

Sự kiện đặc biệt “30th Anniversary Championship” là món quà tri ân đáp lại tình cảm và sự tin tưởng của những người yêu môn thể thao gôn dành cho tổ hợp sân gôn Kings Island Golf Resort, đồng thời là cơ hội để cộng đồng gôn thủ gặp gỡ và chia sẻ niềm đam mê đối với môn thể thao tinh hoa gần 600 năm tuổi của thế giới này.

Sau một ngày tranh tài, kết quả của sự kiện đặc biệt này như sau:

Bảng kết quả thi đấu của sự kiện “30th Anniversary Championship”

Bảng kết quả thi đấu của sự kiện “30th Anniversary Championship”

Chức vô địch của sự kiện đặc biệt này thuộc về gôn thủ Nguyễn Nhất Long với điểm số gross 71.

Trao cúp vô địch cho gôn thủ Nguyễn Nhất Long – Nhà vô địch của sự kiện “30th Anniversary Championship” với điểm số gross 71

Trao cúp vô địch cho gôn thủ Nguyễn Nhất Long – Nhà vô địch của sự kiện “30th Anniversary Championship” với điểm số gross 71

Kể từ ngày sân gôn Lakeside chào đón những gôn thủ đầu tiên năm 1993, tổ hợp sân gôn Kings Island Golf Resort không ngừng được nâng cấp, mở rộng và phát triển, trở thành lựa chọn yêu thích của đông đảo người chơi trong nước và quốc tế với sân MountainView (năm 2004) và đặc biệt là siêu phẩm sân gôn Kings Course (năm 2018) do đích thân Jack Nickaus II, con trai cả của huyền thoại gôn thế giới Gấu Vàng Jack Nicklaus thiết kế với hố gôn thứ 19 độc nhất vô nhị đánh từ đỉnh thác nước.

Hố số 19 độc nhất vô nhị của sân Kings Course, thuộc tổ hợp sân gôn Kings Island Golf Resort

Hố số 19 độc nhất vô nhị của sân Kings Course, thuộc tổ hợp sân gôn Kings Island Golf Resort

Với chất lượng chuẩn thi đấu chuyên nghiệp của thế giới và được vận hành bởi các chuyên gia nước ngoài đạt chuẩn PGA, tổ hợp sân gôn Kings Island Golf Resort thường xuyên là lựa chọn hàng đầu để tổ chức các giải đấu uy tín trong nước và quốc tế. Tổ hợp sân gôn Kings Island Golf Resort cũng liên tục được bình chọn với những giải thưởng cao quý như Top Sân gôn Tốt nhất Việt Nam, Sân gôn có caddy Tốt nhất… do các tổ chức chuyên nghiệp về gôn trong và ngoài nước trao tặng, khẳng định được vị thế của một trong những sân gôn hàng đầu của Việt Nam và trong khu vực.

Hoài Linh
Tôn tượng Di Lặc lớn hàng đầu thế giới trên núi Bà Đen được tạo tác như nào?
Tạo tác từ 6,688 viên đá sa thạch theo một cách thức gợi liên tưởng đến bí quyết người Ai Cập cổ tạo nên Kim Tự Tháp, tôn tượng Di Lặc Bồ Tát được đánh giá là một kỳ tích trên nóc nhà Nam bộ.

Quảng Nam - Miền xanh Di sản
Nhằm thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế đến Quảng Nam, UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh đồng hành tham gia chương trình kích cầu du lịch 2024 với chủ đề “Quảng Nam - Miền xanh Di sản”.

Tăng chuyến phà ra đảo Cát Bà
Sở Giao thông vận tải Hải Phòng vừa triển khai Kế hoạch 37/KH-SGTVT về tổ chức vận tải nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của nhân dân và bảo đảm TTATGT trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Hành trình đêm Đà Lạt
Ngày 14/4 tại ga Đà Lạt, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) tổ chức khai trương chạy tàu đêm tuyến Đà Lạt – Trại Mát, với tên gọi “Hành trình đêm Đà Lạt”.

VPBank Can Tho Music Night Run: Hành trình nhiều cảm xúc
Khác với các giải chạy thông thường khi runner tham gia với mục đích lấy thành tích hay kiếm kỷ lục cá nhân, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 (VCMNR 2024) đã vượt ra khuôn khổ giải chạy truyền thống, mang đến cho các vận động viên những trải nghiệm mới mẻvà cảm xúc thăng hoa với chạy bộ và âm nhạc.

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình
Ngày 15/4, thông tin từ Ban Quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, đơn vị vừa phối hợp với đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt, tiến hành khảo sát và phát hiện 22 hang động mới tại khu vực Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng và các huyện Minh Hóa, Tuyên Hóa (Quảng Bình).

Cẩm nang du lịch Phan Thiết trọn gói dịp lễ 30/4: Ở đâu tiện - ăn gì ngon - chơi gì vui?
Cách TP.HCM chỉ 1 giờ 30 phút di chuyển, NovaWorld Phan Thiet không chỉ đón làn sóng du khách bùng nổ, gây sốt trong suốt thời gian qua mà còn luôn nằm trong “wish list” điểm phải đến của nhiều du khách. Nơi đây có gì mà khiến các tín đồ du lịch mê mẩn đến vậy?