Chuyên mục


Tổ hợp sân gôn Kings Island Golf Resort chào đón tuổi 30

09/05/2023 09:40 (GMT +7)

Sân gôn Lakeside – sân gôn lâu đời nhất miền Bắc Việt Nam – nằm trong tổ hợp sân gôn Kings Island Golf Resort vừa đánh dấu cột mốc 30 năm hoạt động (1993-2023) với sự kiện đặc biệt mang tên “30th Anniversary Championship”.

Lễ khai mạc sự kiện “30th Anniversary Championship” tại sân gôn lâu đời nhất miền Bắc Việt Nam – sân gôn Lakeside

Lễ khai mạc sự kiện “30th Anniversary Championship” tại sân gôn lâu đời nhất miền Bắc Việt Nam – sân gôn Lakeside

Sự kiện đặc biệt “30th Anniversary Championship” là món quà tri ân đáp lại tình cảm và sự tin tưởng của những người yêu môn thể thao gôn dành cho tổ hợp sân gôn Kings Island Golf Resort, đồng thời là cơ hội để cộng đồng gôn thủ gặp gỡ và chia sẻ niềm đam mê đối với môn thể thao tinh hoa gần 600 năm tuổi của thế giới này.

Sau một ngày tranh tài, kết quả của sự kiện đặc biệt này như sau:

Bảng kết quả thi đấu của sự kiện “30th Anniversary Championship”

Bảng kết quả thi đấu của sự kiện “30th Anniversary Championship”

Chức vô địch của sự kiện đặc biệt này thuộc về gôn thủ Nguyễn Nhất Long với điểm số gross 71.

Trao cúp vô địch cho gôn thủ Nguyễn Nhất Long – Nhà vô địch của sự kiện “30th Anniversary Championship” với điểm số gross 71

Trao cúp vô địch cho gôn thủ Nguyễn Nhất Long – Nhà vô địch của sự kiện “30th Anniversary Championship” với điểm số gross 71

Kể từ ngày sân gôn Lakeside chào đón những gôn thủ đầu tiên năm 1993, tổ hợp sân gôn Kings Island Golf Resort không ngừng được nâng cấp, mở rộng và phát triển, trở thành lựa chọn yêu thích của đông đảo người chơi trong nước và quốc tế với sân MountainView (năm 2004) và đặc biệt là siêu phẩm sân gôn Kings Course (năm 2018) do đích thân Jack Nickaus II, con trai cả của huyền thoại gôn thế giới Gấu Vàng Jack Nicklaus thiết kế với hố gôn thứ 19 độc nhất vô nhị đánh từ đỉnh thác nước.

Hố số 19 độc nhất vô nhị của sân Kings Course, thuộc tổ hợp sân gôn Kings Island Golf Resort

Hố số 19 độc nhất vô nhị của sân Kings Course, thuộc tổ hợp sân gôn Kings Island Golf Resort

Với chất lượng chuẩn thi đấu chuyên nghiệp của thế giới và được vận hành bởi các chuyên gia nước ngoài đạt chuẩn PGA, tổ hợp sân gôn Kings Island Golf Resort thường xuyên là lựa chọn hàng đầu để tổ chức các giải đấu uy tín trong nước và quốc tế. Tổ hợp sân gôn Kings Island Golf Resort cũng liên tục được bình chọn với những giải thưởng cao quý như Top Sân gôn Tốt nhất Việt Nam, Sân gôn có caddy Tốt nhất… do các tổ chức chuyên nghiệp về gôn trong và ngoài nước trao tặng, khẳng định được vị thế của một trong những sân gôn hàng đầu của Việt Nam và trong khu vực.

Hoài Linh
Dàn người đẹp Miss Grand Vietnam tỏa sáng giữa 'Thành phố sắc đẹp' Novaworld Phan Thiet
Mùa hè tại NovaWorld Phan Thiet càng thêm rực rỡ khi nơi đây trở thành địa điểm tổ chức của nhiều cuộc thi sắc đẹp.

NovaWorld Phan Thiet - Điểm đến của những sự kiện lễ hội hấp dẫn bậc nhất khu vực
Gây “sốt xình xịch’” với chuỗi sự kiện Summer Fest cùng lợi thế di chuyển thuận tiện, chỉ trong nửa đầu mùa hè, đô thị kinh tế du lịch biển và giải trí NovaWorld Phan Thiet đã đón hơn nửa triệu lượt khách đến lưu trú, ăn uống, vui chơi giải trí, nhộn nhịp cả ngày lẫn đêm.

Sạt lở vùi lấp xe khách, 5 người thiệt mạng
Một vụ sạt lở taluy dương vừa xảy ra trên quốc lộ 34, đoạn qua tỉnh Hà Giang khiến 1 xe khách bị vùi lấp, 5 người tử vong, 4 người khác bị thương.

Cuộc thi trình diễn ánh sáng drone đầu tiên tại Việt Nam
Lễ hội Vịnh ánh sáng quốc tế Nha Trang 2024 với chủ đề "Ngân hà rực rỡ" sẽ diễn ra vào ngày 13/7 và 20/7 tại Nha Trang, Khánh Hòa. Đây là cuộc thi trình diễn ánh sáng bằng drone đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm ấn tượng cho người dân và du khách.

Dàn nam thần trình diễn bùng nổ trong Mister Vietnam Fashion Show No.2 tại NovaWorld Phan Thiet
Chiều cuối tuần, quảng trường Bikini Beach – Tọa độ check-in nổi tiếng tại NovaWorld Phan Thiet ngày càng nhộn nhịp không chỉ bởi thanh âm của từng lớp sóng biển vỗ rì rào, âm nhạc mà còn bởi lượng khán giả đổ dồn về đây đón xem dàn trai đẹp của Mister Vietnam Fashion Show No.2.

Những cây cầu kỳ thắng qua vịnh Cửa Lục
Vịnh Cửa Lục (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) có vị trí đắc địa, nhiều tiềm năng để hình thành, phát triển nên trung tâm kết nối, đô thị thông minh theo hành lang ven biển Vịnh Hạ Long. Theo đó, nhiều công trình, dự án trọng điểm được triển khai xây dựng, tạo nên diện mạo, điểm nhấn cho đô thị TP.

Tái hiện món ăn cung đình qua Chợ quê thời Mạc
Chợ quê thời Mạc lần thứ II năm 2024 (xã Ngũ Đoan, huyện Kiến Thuỵ, Hải Phòng) sẽ tái hiện một số món ăn cung đình thời bấy giờ, được Ban tổ chức phục dựng lại, nêm nếm, bổ sung thêm các gia giảm cho đặc sắc hơn.