Chuyên mục


Khai trương Khu phức hợp thể thao và du lịch Legend Valley Country Club

15/05/2023 10:20 (GMT +7)

Ngày 14/5, hòa cùng chuỗi các hoạt động trọng điểm của tỉnh Hà Nam nhân kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản, Công ty Cổ phần phát triển gôn Thiên Đường đã khai trương Khu phức hợp Thể thao và du lịch Legend Valley Country Club.

Lễ cắt băng khánh thành Khu phức hợp Thể thao và du lịch Legend Valley Country Club tại xã Tượng Lĩnh, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam

Lễ cắt băng khánh thành Khu phức hợp Thể thao và du lịch Legend Valley Country Club tại xã Tượng Lĩnh, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam

Khu phức hợp Thể thao và du lịch Legend Valley Country Club được quy hoạch hài hòa với cảnh quan thiên nhiên đặc trưng của vùng núi đá vôi và khu vực đồng bằng sông Hồng. Toàn bộ các hệ thống hạ tầng của khu phức hợp từ hệ thống điện, hệ thống cung cấp và thoát nước, hệ thống tưới tiêu… đều được các chuyên gia nước ngoài tham gia và giám sát từ những ngày đầu tiên để đảm bảo tiêu chuẩn cao nhất của thế giới.

Ông Trương Quốc Huy, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Nam phát biểu tại sự kiện

Ông Trương Quốc Huy, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Nam phát biểu tại sự kiện

Khu phức hợp Thể thao và du lịch Legend Valley Country Club sẽ hội tụ đầy đủ các tính năng của một tổ hợp thể thao và nghỉ dưỡng cao cấp gồm khu vui chơi giải trí công viên chủ đề; khách sạn đẳng cấp quốc tế với 200 phòng nghỉ, phòng hội nghị phục vụ các hội thảo; sân gôn, và nhiều tiện ích hấp dẫn khác, mang đến cho du khách những trải nghiệm đáng nhớ, kết hợp các giá trị văn hóa truyền thống cùng đa dạng các hoạt động thể thao sôi động ngoài trời.

Bà Nguyễn Thị Nga, đại diện Chủ đầu tư, phát biểu tại sự kiện

Bà Nguyễn Thị Nga, đại diện Chủ đầu tư, phát biểu tại sự kiện

Công viên chủ đề Bright Park được thiết kế với hàng chục hoạt động vui chơi hấp dẫn như công viên nước, đoàn tàu tham quan…

Picture16
Picture17

Tổ hợp khách sạn được thiết kế kiến trúc, cảnh quan và nội thất bởi nhà thiết kế nổi tiếng tới từ Hoa Kỳ, Z-Design, vốn chuyên thiết kế cho những câu lạc bộ đẳng cấp thế giới.

Picture18
Picture20

Hạng mục đầu tiên của Khu phức hợp Thể thao và du lịch Legend Valley Country Club là sân gôn tiêu chuẩn quốc tế được thiết kế bởi nhà thiết kế sân gôn số 1 thế giới Nicklaus Design của huyền thoại gôn thế giới Jack Nicklaus.

Hố số 17 sân gôn Legend Valley Country Club

Hố số 17 sân gôn Legend Valley Country Club

Hố số 15 sân gôn Legend Valley Country Club

Hố số 15 sân gôn Legend Valley Country Club

Khu phức hợp Thể thao và du lịch Legend Valley Country Club hứa hẹn sẽ mang tới những sản phẩm và dịch vụ hiện đại, đẳng cấp và văn minh cho cộng đồng yêu thể thao trong nước và quốc tế, đặc biệt là khách du lịch quốc tế khi đến với tỉnh Hà Nam nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung, từ đó tạo thêm nhiều việc làm cho người dân cũng như tăng nguồn thu ngân sách địa phương, trở thành nguồn động lực mới cho sự phát triển kinh tế của tỉnh Hà Nam.

Hoài Linh
Tôn tượng Di Lặc lớn hàng đầu thế giới trên núi Bà Đen được tạo tác như nào?
Tạo tác từ 6,688 viên đá sa thạch theo một cách thức gợi liên tưởng đến bí quyết người Ai Cập cổ tạo nên Kim Tự Tháp, tôn tượng Di Lặc Bồ Tát được đánh giá là một kỳ tích trên nóc nhà Nam bộ.

Quảng Nam - Miền xanh Di sản
Nhằm thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế đến Quảng Nam, UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh đồng hành tham gia chương trình kích cầu du lịch 2024 với chủ đề “Quảng Nam - Miền xanh Di sản”.

Tăng chuyến phà ra đảo Cát Bà
Sở Giao thông vận tải Hải Phòng vừa triển khai Kế hoạch 37/KH-SGTVT về tổ chức vận tải nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của nhân dân và bảo đảm TTATGT trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Hành trình đêm Đà Lạt
Ngày 14/4 tại ga Đà Lạt, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) tổ chức khai trương chạy tàu đêm tuyến Đà Lạt – Trại Mát, với tên gọi “Hành trình đêm Đà Lạt”.

VPBank Can Tho Music Night Run: Hành trình nhiều cảm xúc
Khác với các giải chạy thông thường khi runner tham gia với mục đích lấy thành tích hay kiếm kỷ lục cá nhân, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 (VCMNR 2024) đã vượt ra khuôn khổ giải chạy truyền thống, mang đến cho các vận động viên những trải nghiệm mới mẻvà cảm xúc thăng hoa với chạy bộ và âm nhạc.

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình
Ngày 15/4, thông tin từ Ban Quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, đơn vị vừa phối hợp với đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt, tiến hành khảo sát và phát hiện 22 hang động mới tại khu vực Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng và các huyện Minh Hóa, Tuyên Hóa (Quảng Bình).

Cẩm nang du lịch Phan Thiết trọn gói dịp lễ 30/4: Ở đâu tiện - ăn gì ngon - chơi gì vui?
Cách TP.HCM chỉ 1 giờ 30 phút di chuyển, NovaWorld Phan Thiet không chỉ đón làn sóng du khách bùng nổ, gây sốt trong suốt thời gian qua mà còn luôn nằm trong “wish list” điểm phải đến của nhiều du khách. Nơi đây có gì mà khiến các tín đồ du lịch mê mẩn đến vậy?