Chuyên mục


TCT Đối tác Chân Thật phản hồi khi bị khách hàng "tẩy chay"

30/01/2023 05:38 (GMT +7)

Sau phản ánh của độc giả Banduong.vn về những bất cập trong việc triển khai hệ thống GPG e – Depot App, Tổng công ty Đối tác Chân Thật đã cung cấp thêm thông tin.

Những ngày đầu năm 2023, Banduong.vn nhận được phản ánh của khách hàng là các doanh nghiệp vận tải, tài xế bức xúc khi mất quá nhiều thời gian để làm các thủ tục giao nhận vỏ container tại bãi Chân Thật Phương Đông chi nhánh Hải Phòng theo cách "chuyển đổi số".

Cụ thể, khách hàng cho rằng, khi thao tác để làm lệnh kéo vỏ container về để đóng hàng, doanh nghiệp phải làm lệnh trên hệ thống của bãi và phải chờ sau 2 giờ mới được phép kéo vỏ. Chưa kể, tất cả các thao tác đều sử dụng bằng app điện thoại và mỗi lệnh giao nhận chỉ được áp dụng cho 1 vỏ cont. Như vậy nếu doanh nghiệp có kế hoạch kéo 10 đến 20 vỏ cont phục vụ cho việc xuất tàu của nhà máy thì đồng thời phải thao tác 10 đến 20 lần làm lệnh.

Chưa kể từ ngày 30/12/2022 hệ thống app mới của Chân Thật Phương Đông Depot lại áp dụng 2 tài khoản. Nhiều lái xe cho biết, các căn cước công dân hiện nay đều được gắn chip và có mã QR, trên đó thể hiện tất cả các dữ liệu cá nhân liên quan đến dân cư và cần được bảo mật. Do đó, việc khai thác thông tin một cách chi tiết như thế này nếu bị rò rỉ ra bên ngoài sẽ rất ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của họ khi mà hệ thống tín dụng đen luôn lợi dụng hình ảnh để tạo ra các hợp đồng vay giả mạo.

Để đưa tin khách quan, PV Banduong đã trao đổi vấn đề trên với Tổng công ty Đối tác Chân Thật. Đại diện đơn vị này cho biết, hiện nay do hệ thống GPG e – Deport mới nâng cấp và vận hành thử nghiệm trong thời gian quá ngắn nên mới xảy ra những sự cố như vừa qua. Sau khi lắng nghe ý kiến phản hồi từ phía đối tác, khách hàng, công ty đã liên hệ và làm việc với nhiều đối tác lớn trong ngành để cùng kiểm tra, khắc phục và xây dựng ứng dụng hoàn chỉnh, chuyên nghiệp hơn. 

đối tác chân thật

Tới đây, hệ thống GPG E-Depot có thể thay đổi thông tin số xe, lái xe cho đơn hàng mà khách hàng không cần phải hủy đơn hàng để đăng ký lại, chỉ cần người và xe cần thay thế đã có trong danh sách quản lý. Hiện tại hệ thống app đang phát triển hỗ trợ cho các thiết bị di động và cải tiến tiếp trong thời gian sắp tới để có thể thực hiện được trên nhiều nền tảng cũng như thuận tiện hơn cho các đơn hàng gấp và số lượng lớn. Việc đăng ký 1 lệnh hiện tại chưa đến 1 phút, một số người dùng mới chưa quen sử dụng nên có thể tốn nhiều thời gian hơn.

Để giao dịch với Đối Tác Chân Thật qua ứng dụng GPG E-Depot, khách hàng sẽ đăng ký tài khoản giao dịch. Theo đó, khách hàng cần cung cấp một số thông tin cá nhân để xác thực trước khi kích hoạt tài khoản. Mục đích của việc Khách hàng cung cấp thông tin nhằm đảm bảo tính chính xác, tránh rủi ro nhầm lẫn, thất lạc, mất mát, thiệt hại trong các giao dịch. Tương tự như quy trình giao nhận thủ tục trực tiếp tại depot trước đó, khách hàng cũng phải xuất trình giấy tờ cá nhân để xác thực trước khi giao nhận Container. Việc đăng ký tài khoản trên ứng dụng, chỉ cần cung cấp thông tin một lần để sử dụng cho tất cả các giao dịch về sau.

"Việc tiếp nhận thông tin cá nhân của khách hàng được Đối Tác Chân Thật thực hiện đúng theo quy định pháp luật (Luật An toàn thông tin mạng 2015, Luật công nghệ thông tin, Nghị định 64/2007/NĐ-CP,…). Theo đó, chúng tôi chỉ tiếp nhận thông tin khi có sự đồng ý từ khách hàng vì mục đích phục vụ công tác quản lý, an ninh, an toàn đối với con người và tài sản trong quá trình cung cấp dịch vụ, phòng chống rủi ro", đại diện Chân Thật cam kết với khách hàng cùng những chính sách quản lý, kiểm soát nội bộ chặt chẽ để bảo mật thông tin khách hàng.

Đỗ Vân
Tags:
Tập đoàn Dabaco bị tố thu phí nhà ở xã hội bất thường
Tại Bắc Ninh, cư dân sinh sống ở Khu nhà ở xã hội Dabaco Khắc Niệm mới đây liên tục căng băng rôn khẩu hiệu trên đường trước trụ sở chủ đầu tư CTCP Tập đoàn Dabaco đề nghị cấp lại nước, đối thoại về mức phí dịch vụ 8.500 đồng/m2...

Bài 2: 'Xe đạp điện trá hình' và hiểm hoạ tai nạn giao thông ở học sinh
Tai nạn giao thông gia tăng liên quan đến học sinh đi xe đạp điện, xe máy điện thời gian gần đây đã ít nhiều tạo cái nhìn không tốt trong dư luận. Tuy nhiên, thực trạng này lại mâu thuẫn với những giá trị tiện ích đem lại cho người tiêu dùng và xã hội mà nhiều nhà sản xuất xe mong muốn.

Bài 1: Xe đạp điện 'trá hình trước mặt' cơ quan chức năng!
Xe đạp điện là một trong những mặt hàng đang bị bát nháo nhiều nhất về chất lượng và nguồn gốc. Đáng ngại lên mức cảnh báo đỏ bởi những chiếc xe "râu ông nọ cắm cằm bà kia", hàng nhái hoặc là có tên lạ hoắc lạ hơ... đang được học sinh, con em điều khiển với tốc độ xe máy đến trường.

Tập đoàn Anh Vinh đẩy BIDV vào vụ kiện thế nào?
BIDV phát hành thư bảo lãnh khoản tạm ứng cho CTCP Tập đoàn Thành Vinh tại 2 dự án thầu giao thông và đảm bảo hoàn trả vô điều kiện cho chủ đầu tư Ban Giao thông TPHCM. Nhưng các cam kết đang bị phá vỡ.

Thông báo về 02 tổ chức khủng bố “Nhóm Hỗ trợ người Thượng - MSGI” và “Người Thượng vì công lý - MSFJ”
Căn cứ pháp luật Việt Nam và quốc tế, Bộ Công an thông báo 02 tổ chức dưới đây đã và đang tiến hành hoạt động khủng bố.

CSGT kịp thời đưa bệnh nhân tai biến đi cấp cứu
Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên quốc lộ 91, CSGT tỉnh An Giang đã nhanh chóng dùng xe đặc chủng, kịp thời đưa người phụ nữ có biểu hiện tai biến đi cấp cứu.

Tài xế xe khách chạy quá tốc độ, nhiều lần tông vào xe CSGT
CSGT phát hiện Nguyễn Văn Giang điều khiển xe khách chạy quá tốc độ nên ra hiệu lệnh dừng xe, tuy nhiên Giang không chấp hành mà bỏ chạy, tông nhiều lần vào đuôi xe chuyên dụng.