Chuyên mục


Cần Thơ dạy lái xe ở đâu?

27/01/2023 05:38 (GMT +7)

Tính đến thời điểm hiện tại, TP Cần Thơ có khá nhiều trung tâm dạy lái xe, mỗi trung tâm đều có điểm mạnh riêng. Theo đó, học viên có thể dễ dàng tuỳ theo nhu cầu riêng để chọn lựa.

TTĐT và SHLX Cơ Giới Đường Bộ Cần Thơ

Trung Tâm Đào Tạo và Sát Hạch Lái Xe Cơ Giới Đường Bộ Tây Đô là nơi đào tạo lái xe được xây dựng phù hợp với quy hoạch mà Bộ Giao Thông Vận Tải đưa ra.

Screen Shot 2023-01-16 at 13.56.04

TTĐT và SHLX cơ giới đường bộ Cần Thơ là một trong những trường dạy lái xe có số học viên đạt tỷ lệ tốt nghiệp cao nhất tại Cần Thơ kể từ khi trung tâm tổ chức sát hạch lái xe bằng hình thức mới là máy cảm ứng điện tử chấm điểm bài thi tự động. Ngoài ra, theo quy định của Bộ GTVT đưa ra, trung tâm đã lắp Cabin để học viên tập dợt thi thử.

Hệ thống sân bãi tập, sân sát hạch rộng thoáng và được trải nhựa hiện đại, lắp đặt hệ thống cảm ứng kiểm tra chấm điểm tự động, trang bị xe tập lái và xe sát hạch mới, cùng hệ thống phòng học lý thuyết khang trang, có lắp đặt hệ thống máy tính, phòng bảo dưỡng sửa chữa ô tô cùng các trang thiết bị cần thiết khác theo đúng tiêu chuẩn của Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe như Sở GTVT đưa ra.

Khóa học lái xe hạng A1: Mức học phí giá rẻ đúng như mức giá trên thị trường và đúng với mức phí mà Sở Giao thông Vận tải đưa ra, không hỗ trợ dạy học thực hành, nhưng nếu học viên muốn thì trung tâm sẽ hỗ trợ xe tập nhưng học viên phải đóng chi phí tập lái xe.

Screen Shot 2023-01-17 at 13.20.52

Khóa đào tạo lái xe ô tô hạng B2: Phát miễn phí bộ tài liệu 600 cho học viên ôn thi, hướng dẫn học viên tải phần mềm học lái xe để hỗ trợ tốt nhất cho việc học lái xe, học trên xe cảm ứng mới, đóng phí tập lái xe vì mức học phí không bao gồm chi phí này.

Screen Shot 2023-01-17 at 13.19.59

Khóa học lái xe tải hạng C: Hỗ trợ xăng xe, có nhân viên đưa đón khi đi học lái xe nhưng học viên phải đóng phí học lái xe theo giờ, được học với giáo viên có nhiều kinh nghiệm, không phải đóng tiền đút lót hay bỏ tiền ăn nhậu với giảng viên, được học lý thuyết không giới hạn.

Screen Shot 2023-01-17 at 13.19.28

Học lý thuyết: Học viên có thể đến trung tâm để đăng ký học lái xe hoặc đăng ký Online qua mạng, có nhân viên hỗ trợ đăng ký, sau khi hoàn thành thủ tục đăng ký học lái xe thì học viên sẽ được cấp tài liệu học ôn thi và được xếp lớp học lý thuyết nhanh nhất, có sẵn lịch học lý thuyết và lịch thi sát hạch.

Học thực hành: Được hỗ trợ học thực hành song song với việc học lý thuyết, học thực hành trên những dòng xe đời mới nhưng học viên phải đóng phí tập lái xe tính theo giờ, bởi mức học phí mà học viên đóng là mức Sở đã niêm yết, giá rẻ nhưng không bao gồm các khoản phí như chi phí khám sức khỏe, lệ phí thi, lệ phí cấp bằng và chi phí thi bằng lái xe.

Thi sát hạch lái xe: Phần thi này do Sở GTVT tổ chức, đây là phần thi khá khó khăn cho học viên, nếu may mắn vượt qua phần thi này thì học viên sẽ được cấp bằng lái xe đúng với thời gian mà trung tâm quy định trên hợp đồng.

Xe học lái đời mới: Phần lớn thời gian học viên được học thực hành trên xe Toyota Vios đời mới, rất tiện nghi và được luyện tập đủ các loại tình huống khi lưu thông trên đường trong thành phố, ngã ba, ngã tư, nơi đông xe qua lại.

Cơ sở vật chất mới: Trung tâm không ngừng đổi mới và đầu tư liên tục vào cơ sở vật chất để đáp ứng tốt nhất cho việc học lái xe của tất cả học viên, từ phòng học lý thuyết cho đến sân tập lái xe đều được đầu tư mới và bảo dưỡng, kiểm tra thường xuyên.

Đội ngũ giáo viên: Được tập huấn đều đặn và thường xuyên, là những người đã có nhiều kinh nghiệm nhưng luôn luôn tiếp thu kiến thức mới để có thể giảng dạy, truyền đạt kiến thức tốt nhất cho học viên, giúp học viên tiếp thu nhanh, dễ dàng vượt qua kỳ thi.

Giờ học thoải mái: Được học lý thuyết không giới hạn, không ràng buộc, được tự do chọn giờ học theo lịch rảnh, tuy nhiên học thực hành trên xe cảm ứng của trung tâm thì phải đóng thêm phí theo giờ.

Hệ thống sân sát hạch mát mẻ: Rộng rãi, bài bố nhiều dạng địa hình như khi thi, sân được trải nhựa bóng loáng, có nhiều bài thi sát hạch, học viên có thể học tốt nhất các khóa học, đảm bảo tỷ lệ đậu cao.

Có nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho học viên: Được cấp tài liệu miễn phí, đăng ký học B2 được miễn phí 1 tiếng tập lái xe trên xe cảm ứng, đăng ký theo nhóm được giảm học phí và đặc biệt có nhân viên tư vấn đăng ký học tại nhà.

Trường Trung Cấp Nghề Cần Thơ

Qua hơn nhiều năm hình thành và phát triển, Trường Trung Cấp Nghề Cần Thơ đã đào tạo được hơn 30.000 lượt HSSV qua các trình độ Trung cấp với nhiều ngành đa dạng. Bên cạnh đó đã đào tạo được hơn 2.000 lượt học viên đăng ký học thi bằng lái xe.

Screen Shot 2023-01-16 at 14.16.04

Với tiêu chí luôn đào tạo nguồn nhân lực phát triển toàn diện, trường luôn quan tâm học viên, luôn đổi mới và cải tiến phương pháp dạy học bằng lái xe để học viên có thể dễ dàng tiếp thu bài học nhanh chóng. Hàng tháng, trường còn tổ chức các lớp học cho giáo viên để cao chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý, nâng cao trình độ của giảng viên, kiến thức và tất cả những kỹ năng trong việc đào tạo cả lý thuyết và thực hành lái xe.

Ngoài ra, Trường Trung Cấp Nghề Cần Thơ cũng tăng cường đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất và các trang thiết bị phục vụ cho việc đào tạo GPLX, và hệ thống các dịch vụ cung cấp cho học viên được học lái xe tốt nhất và đảm bảo chất lượng đào tạo cao sau mỗi khóa học.

Khóa học lái xe máy hạng A1: Được nhiều cư dân sinh sống tại Cần thơ và các khu vực lân cận đăng ký tham gia, với mức học phí giá rẻ, đã niêm yết, chỉ đóng 1 lần duy nhất và đây cũng chính là ưu thế đã thu hút hàng ngàn học viên tham gia học lái xe tại đây. Ngoài ra, khóa học được tổ chức hàng tuần, học viên có nhu cầu không phải lo chờ đợi lớp học, cam kết học chỉ 2 ngày là xong và có lịch thi do Sở GTVT cấp.

Học viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng của trường hoặc nếu không có thời gian đến trung tâm để đăng ký thì sẽ được nhân viên hỗ trợ đăng ký Online. Sau khi học viên đã hoàn thiện hồ sơ và nộp hồ sơ cho trường, sẽ được xếp lịch học lý thuyết và thực hành lái xe tại trường từ thứ 2 đến thứ 7 tại văn phòng, được học theo thời gian linh động, thoải mái, học viên có thể tự sắp xếp theo lịch rảnh của mình. Trong quá trình học học viên sẽ được đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm giảng dạy, hướng dẫn cách học lý thuyết và các mẹo thi bằng lái xe máy đạt kết quả cao nhất và còn giải đáp cho học viên những thắc mắc về bài thi sát hạch.

Thủ tục hồ sơ nhanh chóng: Có nhân viên tư vấn nhiệt tình, làm hồ sơ thủ tục nhanh chóng, không rườm rà, không lòng vòng, làm vài phút và đóng tiền là xong ngay, làm thủ tục hồ sơ xong là được xếp lớp học ngay.

Học phí chỉ đóng 1 lần duy nhất: Học phí học lái xe hạng A1 giá rẻ, học viên chỉ đóng 1 lần duy nhất, không phát sinh, chỉ nộp thêm chi phí khi tập lái trên xe cảm ứng, giá học phí A1 đã niêm yết theo đúng quy định.

Thời gian học lý thuyết và thực hành: Học chỉ 2 ngày là thi ngay, thời gian học học lý thuyết và thực hành hạng A1 không giới hạn, rảnh thì học viên có thể xách xe của mình ra sân tập của trung tâm để tập lái.

Được học xe cảm ứng mới: Trước giờ thi sát hạch học viên được trung tâm cấp xe để học sát hạch, đóng phí tập thử trên xe cảm ứng 20.000 VNĐ/lần tập, xe luôn được vệ sinh, kiểm tra, bảo dưỡng sau mỗi lần thi nên đảm bảo an toàn cho học viên.

Được học với giáo viên có nhiều kinh nghiệm: Sẽ có những giáo viên hướng dẫn cho học viên học lý thuyết, hướng dẫn học rất nhiệt tình và vui vẻ, đặc biệt chỉ nhiều mẹo để thi trắc nghiệm lý thuyết và thi thực hành trên sa hình.

Cơ sở vật chất khang trang: Thường xuyên đầu tư và cải tiến hệ thống trang thiết tại các phòng học lý thuyết, có bố trí hệ thống máy quạt và máy lạnh, máy chiếu, và các vật dụng cần thiết khác cho việc dạy học lái xe.

Sân học và thi sát hạch rộng: Sân tập lái xe tại Trường Trung Cấp Nghề Cần Thơ rất rộng, thoáng mát, nhiều cây xanh, có hệ thống sân sát hạch chấm điểm cảm ứng giống như khi thi sát hạch, vòng số 8 và các bài thi khác đều đúng chuẩn mà Sở quy định.

Trường Trung cấp Giao thông vận tải Miền Nam

Trường trung cấp GTVT miền Nam là một trường công lập trực thuộc Tổng cục Đường bộ Việt Nam, có trụ sở chính tọa lạc tại trung tâm thành phố Cần Thơ. Luôn giữ vững vị trí số 1 trong hệ thống các trường Trung cấp chuyên nghiệp ở thành phố Cần Thơ nói riêng và khu vực đồng bằng sông Cửu Long cũng như một số tỉnh thành phía Nam.

Screen Shot 2023-01-16 at 16.27.40

Trường Trung cấp Giao thông vận tải Miền Nam tiền thân là trường Trung học GTVT Miền Nam trực thuộc Cục Đường bộ Việt Nam, được thành lập ngày 09/8/1983 với tên gọi ban đầu là Trường công nhân kỹ 726 thuộc Liên hiệp các xí nghiệp xây dựng công trình giao thông VII. Qua nhiều lần đổi tên vào ngày 14/7/2010, Trường mang tên chính thức là Trường Trung cấp Giao thông vận tải Miền Nam. 

Trường có diện tích rộng rãi, khuôn viên đẹp đẽ với nhiều cây xanh thoáng mát, hệ thống phòng học lý thuyết, xưởng thực tập, sân thực tập, đều nằm trong khuôn viên Nhà trường đầy đủ tiện nghi, có nhà để xe cho học viên và giảng viên.

Khóa học lái xe hạng A1: Là khóa học được tổ chức khai giảng và tuyển sinh liên tục hàng tuần, đăng ký khóa học xong là được xếp lớp học ngay không phải chờ, thời gian học lái xe hạng A1 rất nhanh, có bằng sớm, không cam kết hay hứa hẹn nhiều mà chỉ làm đúng như những gì đã cam kết trong hợp đồng.

Screen Shot 2023-01-17 at 13.23.19

Khóa học lái xe ô tô hạng B2: Mức học phí học B2 giá rẻ, đúng với quy định mà Sở GTVT đưa ra, được cấp phát tài liệu học ôn thi lý thuyết miễn phí sau khi đã đăng ký xong xuôi khóa học tại trung tâm, được học không giới hạn, học vào tất cả các ngày trong tuần thuận tiện cho học viên, học vào cuối tuần không thu thêm phí.

Screen Shot 2023-01-17 at 13.22.44

Khóa học lái xe tải hạng C: Được học trên xe tải mới, có giáo viên giảng dạy nhiệt tình, miễn phí chi phí xăng xe, xe tập lái được vệ sinh thường xuyên, bảo trì và bảo dưỡng, được hướng dẫn học lái xe trên sa hình và đường trường đông đúc thực tế giúp học viên có thể lái xe thuần thục và có thể xử lý tình huống tốt.

Screen Shot 2023-01-17 at 13.22.00

Học lý thuyết lái xe: Được trường cấp bộ tài liệu học ôn thi lái xe, học thoải mái lý thuyết, học vào thứ 3 - 5 - 7 trong tuần, cơ sở vật chất khang trang, phòng học lý thuyết trang bị đầy đủ quạt, máy chiếu, bảng bút, hỗ trợ đầy đủ thiết bị, dụng cụ cần thiết trong suốt quá trình học lái xe của học viên. 

Học thực hành lái xe: Được học thực hành trên xe cảm ứng của trung tâm, nhưng học viên phải trả phí tập lái xe, vì mức học phí của trung tâm giá rất rẻ và không bao gồm chi phí tập lái, được hướng dẫn học các bài thi sa hình để làm quen tay lái, giúp học viên thi cuối khóa dễ dàng hơn.

Đội ngũ giảng viên: Là những người có nhiều kiến thức và kinh nghiệm, hướng dẫn học viên nhiệt tình, đưa ra nhiều phương pháp dạy học hay để nâng cao chất lượng đào tạo.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại: Trường luôn đầu tư vào cơ sở vật chất, cứ mỗi tháng là bảo trì bảo dưỡng các thiết bị, phục vụ tốt nhu cầu và đảm bảo an toàn cho tất cả học viên khi học lái xe tại trường, có bố trí cây xanh và nhiều vật dụng cần thiết phục vụ quá trình giảng dạy.

Sân tập lái xe rộng lớn: Có bãi đất tập lái xe rất lớn, phục vụ cho nhiều học viên, tuy sân hơi nắng nhưng có nhiều chỗ vẫn bố trí cây xanh và ghế đá cho học viên nghĩ ngơi, có bài bố hệ thống sân sát hạch giống như khi thi chính thức, học viên dễ dàng làm quen với địa hình tập lái, nhanh chóng làm quen với tay lái.

Học phí giá rẻ: Học phí tại Trường Trung cấp Giao thông vận tải Miền Nam có giá rẻ nhất nhì Cần Thơ, giá đã niêm yết, không phát sinh chi phí, nhưng học viên phải đóng thêm các chi phí như lệ phí cấp bằng, lệ phí thi và chi phí học lái trên xe cảm ứng của trung tâm vì mức học phí không bao gồm các khoản lệ phí.

Hình thức đào tạo mới: Trường Trung cấp Giao thông vận tải Miền Nam luôn tìm ra những phương pháp giảng dạy mới nhất để dạy cho học viên nhanh tiếp thu bài học, được học theo hình thức 1 giáo viên dạy 1 – 2 học viên trên 1 xe, nhằm giúp học viên nhanh hiểu bài và được kèm sát trong suốt quá trình học lái xe tại trường.

Cấp tài liệu miễn phí: Sau khi học viên đăng ký thủ tục lái xe xong thì nhân viên tư vấn sẽ cung cấp tài liệu học ôn thi, hướng dẫn tải cả ứng dụng ôn luyện lý thuyết và thực hành tại nhà cho những học viên bận không đến trung tâm học được hoặc những học viên chưa nắm chắc bài học cũng sẽ được cấp.

Xe tập lái an toàn: Xe tập lái được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên nên học viên có thể an tâm trong lúc tập lái xe, xe được gắn cảm ứng đúng như khi thi sát hạch, học trên xe của trung tâm phải đóng thêm phí theo giờ vì học phí mà học viên nộp không bao gồm chi phí học thực hành lái xe.

Trung Tâm Dạy Nghề Màu Hoa Đỏ

Trung tâm Đào Tạo và Sát Hạch Lái Xe Màu Hoa Đỏ  là một trong những trung tâm đào tạo lái xe uy tín chất lượng và chuyên nghiệp hàng đầu tại TP Cần Thơ.

Screen Shot 2023-01-17 at 11.18.13

Có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và tận tâm trong công tác đào tạo lái xe, cơ sở vật chất hiện đại khang trang, phòng học lý thuyết được trang bị đầy đủ phương tiện giảng dạy cần thiết, xe thực hành đa dạng, bãi tập lái khang trang, rộng rãi đạt tiêu chuẩn sân sát hạch loại 3 tại Cần Thơ. Học viên khi học tại Trung tâm, sẽ có những kỹ năng lái xe tốt, được truyền đạt những kinh nghiệm, cách xử lý tình huống hay để học viên có khả năng điều khiển xe an toàn khi tham gia giao thông.

Cơ sở đào tạo được đặt trụ sở ngay tại trung tâm thành phố Cần Thơ, luôn coi trọng chất lượng đào tạo trong suốt quá trình học tập, luôn giúp cho học viên tự tin trong việc điều khiển phương tiện tham gia giao thông an toàn, và có bằng lái xe thuận lợi.

Khóa học lái xe máy hạng A1: Học phí A1 giá rẻ, không trọn gói, được cấp tài liệu học ôn thi miễn phí, được học lý thuyết không giới hạn, tự tập lái trên chính xe của mình.

Screen Shot 2023-01-17 at 13.33.12

Khóa học lái xe mô tô hạng A2: Được cấp miễn phí bộ tài liệu học ôn lý thuyết lái xe, hỗ trợ chụp ảnh thẻ tại trung tâm, học trên sân sát hạch mới, sân có trang bị hệ thống cảm ứng, học giống như thi nên giúp học viên làm quen nhanh hơn.

Screen Shot 2023-01-17 at 13.30.47

Khóa học lái xe ô tô hạng B1: Học trên xe sát hạch đời mới, được vệ sinh, bảo trì bảo dưỡng thường xuyên, mức học phí B1 đúng quy định, có nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, không cáu gắt không la mắng học viên.

Screen Shot 2023-01-17 at 13.25.34

Khóa học lái xe ô tô hạng B2: Có nhiều ưu đãi hấp dẫn, nếu học viên đăng ký học vào tháng 2/2021 thì sẽ được miễn phí 1 giờ học lái trên xe cảm ứng tương ứng 380.000 VNĐ, học phí được chia ra làm nhiều lần đóng hoặc có thể đóng luôn 1 lần rất thuận tiện cho học viên.

Screen Shot 2023-01-17 at 13.25.00

Khóa học lái xe ô tô tải hạng C: Học viên sẽ được học lái xe trên xe tải mới mà trung tâm cung cấp, sân tập lái xe rất rộng, trang bị nhiều bài tập lái xe, đăng ký học xong sẽ được cấp bộ tài liệu học ôn lái xe miễn phí.

Screen Shot 2023-01-17 at 13.24.31

Học lý thuyết lái xe: Học viên sau khi đã làm xong thủ tục đăng ký học lái xe thì sẽ được phát bộ tài liệu học ôn thi lý thuyết, được học lý thuyết theo thời gian rảnh vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ chủ nhật.

Học thực hành lái xe: Bên cạnh việc học lý thuyết học viên sẽ được học thực hành lái xe tại sân của trung tâm, sân mới trang bị nhiều bài tập lái xe,có gắn hệ thống cảm ứng chấm điểm tự động, được học trên xe đời mới tạo sự thoải mái và an toàn cho học viên.

Cơ sở vật chất: Hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất tại Trung Tâm Dạy Nghề Màu Hoa Đỏ được đầu tư mới, phòng học lý thuyết trang bị máy chiếu, tài liệu học ôn thi, bàn ghế,.. đầy đủ, thoáng mát.

Đội ngũ giáo viên: Giáo viên vui vẻ nhiệt tình, hướng dẫn học viên hết mình, luôn tìm tòi học hỏi thêm nhiều kiến thức và phương pháp giảng dạy để truyền đạt cho học viên hiểu một cách nhanh nhất.

Dàn xe tập lái: Những dòng xe tập lái đều là xe mới, nhiều chủng loại khác nhau, trong xe có trang bị máy lạnh và được bật 24/24, xe được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên, tạo sự thoải mái cho học viên khi học lái xe tại trung tâm.

Đa dạng các khóa học: Trung tâm đào tạo đa dạng các khóa học lái xe cơ bản hiện nay bao gồm các khóa học  đào tạo lái xe máy hạng A1, xe mô tô hạng A2, xe ô tô hạng B1, B2 và xe ô tô tải hạng C.

Giờ học thoải mái: Học viên được tự chọn giờ học theo thời gian rảnh của học viên, có thể sắp xếp với giảng viên, được học vào các ngày trong tuần vào buổi sáng-trưa-tối, rất thuận tiện cho học viên đang đi học hay đi làm.

Học phí giá rẻ: Học phí các khóa học lái xe tại Trung Tâm Dạy Nghề Màu Hoa Đỏ giá rẻ đã niêm yết theo quy định, tuy nhiên học viên phải nộp thêm các chi phí như phí khám sức khỏe, phí thi lái xe và phí cấp bằng lái.

Nhân viên tư vấn nhiệt tình: Nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, hướng dẫn chi tiết cụ thể, không cáu gắt hay khó chịu với học viên, trả lời tất cả các câu hỏi của học viên, đặc biệt làm thủ tục hồ sơ rất nhanh gọn, không rườm rà.

Trung tâm dạy nghề lái xe Chiến Thắng

Trung tâm dạy học lái xe Chiến Thắng được thành lập và hoạt động trong lĩnh vực đào tạo lái xe từ năm 2002, hiện nay trung tâm vẫn liên tục tuyển sinh và tổ chức đào tạo sát hạch lái xe ô tô từ hạng B1, B2 và hạng C.

Screen Shot 2023-01-17 at 13.41.48

Với đội ngũ giáo viên đã qua tuyển chọn kỹ lưỡng, có đủ tiêu chuẩn và năng lực, có tâm huyết, nhân viên nhiệt tình, cam kết sẽ đào tạo những người học lái xe sau khi học xong sẽ nắm vững những kỹ thuật nghiệp vụ lái xe, điều khiển tốt phương tiện, mang đến cho học viên khóa học lái xe ô tô hiệu quả nhất.

Tỷ lệ học viên đỗ sát hạch được cấp GPLX tại Trung tâm là trên 90%, học viên chưa đậu sẽ đăng ký và được thi lại vào khoảng 1, 2 tuần sau đó.

Hình thức đào tạo bài bản có hệ thống và chi phí các khóa học rất hấp dẫn, có sân, bãi tập, sát hạch đạt tiêu chuẩn quốc gia, trang bị nhiều loại xe tập lái, xe sát hạch đời mới cùng với các thiết bị hiện đại, có phòng học lý thuyết, nhà xưởng thực hành sửa chữa, phục vụ cho giáo viên và học viên.

Khóa học lái xe ô tô hạng B1: Được học với giảng viên có nhiều kinh nghiệm, tay lái vững chắc, đặc biệt tất cả đều đã có bằng lái xe và chứng chỉ hành nghề, luôn truyền đạt kinh nghiệm học lái xe một cách tận tình cho học viên, giúp học viên sau khóa học không chỉ có tấm bằng lái xe mà còn có được kỹ năng lái xe thuần thục, vững chắc.

Screen Shot 2023-01-17 at 13.42.36

Khóa học lái xe ô tô hạng B2: Thời gian đào tạo nhanh, đúng 3 tháng là được thi ngay, trung tâm tổ chức khai giảng các khóa học liên tục vào mỗi tháng, được học thoải mái theo lịch rảnh của học viên, được cấp tài liệu học ôn và có giáo viên hướng dẫn các mẹo học ôn thi lý thuyết và thực hành nhanh nhớ dễ đậu.

Khóa học lái xe tải hạng C: Học phí tuy không phải là trọn gói nhưng giá học phí rẻ, là mức giá đúng với quy định và đã được niêm yết nên không phát sinh, học viên chỉ cần đóng thêm phí sát hạch, phí thi tốt nghiệp, phí cấp bằng lái xe, phí ôn luyện trên xe cảm ứng, vì những chi phí này không bao gồm trong phần học phí học lái xe.

Đội ngũ giảng viên: Đều là những người đã qua tuyển chọn đào tạo kỹ lưỡng, có đủ tiêu chuẩn và năng lực, có tâm huyết với nghề, tất cả đã có bằng lái xe và có chứng chỉ hành nghề lái xe do Sở cấp, luôn tìm ra những lối giảng dạy mới để học viên có thể hiểu bài nhanh chóng, đảm bảo tỷ lệ đậu các khóa học cao.

Giờ học lý thuyết thực hành: Học viên được học lý thuyết không giới hạn, học vào tất cả các ngày trong tuần, học vào cuối tuần mà không phải đóng thêm chi phí gì cả, được phát bộ tài liệu học học ôn miễn phí không phải đóng tiền, còn huớng dẫn tải phần mềm học lý thuyết và thực hành trên điện thoại để ôn thi.

Hệ thống sân sát hạch: Trung tâm trang bị sân sát hạch rất lớn, rộng rãi, thoáng mái, đạt tiêu chuẩn quy định, có đầy đủ sa hình để tập các bài thi thực hành tại chính sân của trung tâm, sân được trải nhựa bóng loáng, có hệ thống cảm ứng, giúp học viên làm quen nhanh chóng.

Học phí giá rẻ: Học phí tại Trung tâm dạy nghề lái xe Chiến Thắng giá rẻ so với các trung tâm lân cận, đúng theo quy định, tuy nhiên học phí chỉ bao gồm một áo đồng phục, tài liệu học ôn thi và 1 thẻ học viên, không bao gồm phí tốt nghiệp, phí ôn luyện trên xe cảm ứng, phí sát hạch, phí cấp GPLX.

Cơ sở vật chất: Được trang bị và tu sửa mới hoàn toàn, hiện đại, khang trang, có đầy đủ các vật dụng thiết bị cần thiết ở các phòng học lý thuyết, hiện đại, tiện nghi, phong cách hiện đại, có hệ thống cảm ứng trên sân cảm ứng, có cả bãi giữ xe và căn tin dành cho giáo viên và học viên khi học và dạy tại trung tâm.

Nhân viên tư vấn tại nhà: Nếu học viên nhà xa hay không có thời gian đến trung tâm để đăng ký học lái xe thì sẽ có nhân viên đến tận nhà tư vấn hỗ trợ đăng ký, rất nhanh chóng và thuận tiện, tiết kiệm thời gian và công sức cho học viên.

Thủ tục hồ sơ nhanh gọn: Ưu điểm đặc biệt làm nhiều người ấn tượng đó chính là quy trình làm việc của Chiến Thắng, quy trình làm hồ sơ đăng ký học lái xe rất nhanh gọn, không rườm rà, công khai rõ mọi chi phí cho học viên, không phát sinh chi phí thêm.

Trường Trung cấp Tây Đô 

Trường dạy lái xe Tây Đô là một trong những nơi đào tạo lái xe uy tín tại Cần Thơ, trường sở hữu số lượng học viên mỗi năm khá cao, hiện là nơi đào tạo học và thi sát hạch lái xe thành công với các hạng bằng lái xe hạng A, B và C. Trường trung cấp Tây Đô là trung tâm đào tạo lái xe uy tín chất lượng và chuyên nghiệp, được nhiều học viên đăng ký học lái xe tại đây. Được học với nhóm giảng viên giàu kinh nghiệm và hết lòng vì nghề, chăm sóc học viên một cách chuyên nghiệp.

Screen Shot 2023-01-17 at 13.43.20

Luôn mang đến cho học viên các khóa học lái xe chất lượng mà giá rẻ nhất qua các chương trình tập huấn đào tạo lái xe các hạng bằng tại trung tâm. Với cơ sở vật chất hiện đại, phòng học lý thuyết được trang bị đầy đủ phương tiện giảng dạy, xe thực hành đa dạng, bãi tập sa hình khang trang, rộng rãi đạt tiêu chuẩn sân sát hạch.

Khóa học lái xe hạng A1: Được cung cấp bộ tài liệu học ôn thi lái xe và hướng dẫn tải App học và ôn thi lý thuyết, nếu bận không đến trung tâm được thì sẽ có nhân viên hỗ trợ tư vấn Online.

Screen Shot 2023-01-17 at 13.44.30
Screen Shot 2023-01-17 at 13.43.57

Khóa học lái xe hạng A2: Được giáo viên hướng dẫn học trên xe cảm ứng của trung tâm, vòng số 8 và các bài sa hình đúng kích thước mà Sở GTVT quy định.

Khóa học lái xe hạng B1: Giá thành khóa học B1 thấp, hợp lý, chi phí được chia đều thành nhiều lần đóng rất thuận tiện, cam kết chất lượng học lái xe xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Khóa học lái xe hạng B2: Đã chuẩn bị lắp đặt Cabin điện tử để các học viên tập dợt làm quen với bài thi mới, sa hình đảm bảo đúng quy chuẩn phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của học viên.

Khóa học lái xe hạng C: Trang bị hệ thống máy lạnh, camera trong xe tập lái, miễn phí và hỗ trợ chi phí xăng xe khi học lái xe tải hạng C, được cấp tài liệu học ôn thi nếu học viên bận không đến trung tâm được hoặc chỉ cho học viên cài đặt ứng dụng thi thử cả lý thuyết và thực hành tại nhà.

Giảng viên nhiệt tình: Các giảng viên giảng dạy tại trung tâm đều có kỹ năng kinh nghiệm lâu năm, luôn hướng dẫn cho học viên nhiệt tình, vui vẻ, không cáu gắt, giảng dạy hết mình, đảm bảo cho học viên đủ kiến thức.

Học phí các khóa học: Học phí đúng quy định, đây là mức giá đã niêm yết nên học viên không phải lo chi phí phát sinh hay phải đóng thêm các khoản lặt vặt, được đóng học phí 1 lần duy nhất hoặc đóng nhiều lần phù hợp với tài chính.

Chương trình đào tạo: Trung tâm luôn đưa ra các phương pháp đào tạo mới, cải tiến từ việc dạy học lý thuyết đến thực hành, nhằm phục vụ tốt nhất cho học viên.

Sân tập lái hoành tráng: Sân tập lái rất rộng, mát mẻ vì có nhiều cây xanh, cung cấp đủ bài thi thử sát hạch, trang bị hệ thống cảm ứng, đảm bảo học viên có tâm trạng thoải mái nhất khi tập lái xe tại trung tâm.

Có hệ thống Cabin điện tử: Trung tâm đã và đang chuẩn bị lắp đặt Cabin điện tử theo quy định để học viên tập dợt trước để làm quen với địa hình lái xe mới, thuần thục tay lái và dễ dàng vượt qua kỳ thi một cách thuận lợi.

Lịch học và thi: Chủ động, linh hoạt, được lựa chọn thời gian học thi lái xe, không ép buộc thời gian học, cam kết đào tạo đủ số giờ cho học viên, lịch thi không bao giờ bị chậm, trung tâm cam kết lịch thi đúng như hợp đồng đã cam kết.

Trang thiết bị hiện đại: Đầu tư và trang bị các vật dụng cần thiết cho phòng học lý thuyết, trang thiết bị tại sân thực hành, luôn được bảo dưỡng cải tiến và đầu tư mới hoàn toàn để phục vụ tốt nhất nhu cầu của học viên.

Hình thức học lái xe: Học lái xe với hình thức 1 thầy với 1 học viên rất thuận tiện giúp học viên tiếp thu bài nhanh hơn, học thoải mái mà không phải chen chúc, đợi xe để học, học viên có nhiều giờ tiếp xúc với xe, nhanh thuần thục tay lái.

Cơ sở 2 trường Cao đẳng nghề số 9

Được biết, vào năm 2019, do đào tạo lái xe không đúng nội dung, chương trình nên cơ sở 2 Cao đẳng nghề số 9 (Cần Thơ) bị phạt 12,5 triệu đồng và đình chỉ tuyển sinh 3 tháng.

Cụ thể, Thanh tra Sở ban hành quyết định xử phạt hành chính số tiền 12,5 triệu đồng đối với cơ sở 2 trường Cao đẳng nghề số 9 (tọa lạc tại TP Cần Thơ).

Theo quyết định xử phạt, cơ sở 2 trường Cao đẳng nghề số 9 đào tạo lái xe không đúng nội dung, chương trình theo quy định. Thanh tra Sở Giao thông Vận tải TP Cần Thơ còn quyết định xử phạt bổ sung bằng hình thức đình chỉ tuyển sinh 3 tháng (kể từ 23/8/2019) với cơ sở này.

Mặt khác, Bộ Giao thông Vận tải trước đó công bố kết luận thanh tra công tác đào tạo, sát hạch và cấp giấy phép lái xe tại 6 địa phương gồm Bình Định, Bà Rịa - Vũng Tàu, Hậu Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long và Long An. Trong đó, trường Cao đẳng nghề số 9 (Vĩnh Long) và cơ sở 2 trường Cao đẳng nghề số 9 (Cần Thơ) có 27 giáo viên trùng nhau, có thời điểm hai đơn vị cùng sử dụng một số giáo viên để dạy thực hành.

Hồng Thơ
Tags:
Bài 2: 'Xe đạp điện trá hình' và hiểm hoạ tai nạn giao thông ở học sinh
Tai nạn giao thông gia tăng liên quan đến học sinh đi xe đạp điện, xe máy điện thời gian gần đây đã ít nhiều tạo cái nhìn không tốt trong dư luận. Tuy nhiên, thực trạng này lại mâu thuẫn với những giá trị tiện ích đem lại cho người tiêu dùng và xã hội mà nhiều nhà sản xuất xe mong muốn.

Bài 1: Xe đạp điện 'trá hình trước mặt' cơ quan chức năng!
Xe đạp điện là một trong những mặt hàng đang bị bát nháo nhiều nhất về chất lượng và nguồn gốc. Đáng ngại lên mức cảnh báo đỏ bởi những chiếc xe "râu ông nọ cắm cằm bà kia", hàng nhái hoặc là có tên lạ hoắc lạ hơ... đang được học sinh, con em điều khiển với tốc độ xe máy đến trường.

Tập đoàn Anh Vinh đẩy BIDV vào vụ kiện thế nào?
BIDV phát hành thư bảo lãnh khoản tạm ứng cho CTCP Tập đoàn Thành Vinh tại 2 dự án thầu giao thông và đảm bảo hoàn trả vô điều kiện cho chủ đầu tư Ban Giao thông TPHCM. Nhưng các cam kết đang bị phá vỡ.

Thông báo về 02 tổ chức khủng bố “Nhóm Hỗ trợ người Thượng - MSGI” và “Người Thượng vì công lý - MSFJ”
Căn cứ pháp luật Việt Nam và quốc tế, Bộ Công an thông báo 02 tổ chức dưới đây đã và đang tiến hành hoạt động khủng bố.

CSGT kịp thời đưa bệnh nhân tai biến đi cấp cứu
Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên quốc lộ 91, CSGT tỉnh An Giang đã nhanh chóng dùng xe đặc chủng, kịp thời đưa người phụ nữ có biểu hiện tai biến đi cấp cứu.

Tài xế xe khách chạy quá tốc độ, nhiều lần tông vào xe CSGT
CSGT phát hiện Nguyễn Văn Giang điều khiển xe khách chạy quá tốc độ nên ra hiệu lệnh dừng xe, tuy nhiên Giang không chấp hành mà bỏ chạy, tông nhiều lần vào đuôi xe chuyên dụng.

Khởi tố, bắt tạm giam cựu Tổng Biên tập Báo Thanh niên Nguyễn Công Khế
Tối 16/1, Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, ông Nguyễn Công Khế, cựu Tổng Biên tập Báo Thanh niên vừa bị khởi tố tội "Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát lãng phí".