Chuyên mục


Vận tải xếp dỡ Tân Cảng chốt quyền trả cổ tức

13/08/2022 09:35 (GMT +7)

Công ty Cổ phần đại lý giao nhận vận tải xếp dỡ Tân Cảng (TCL) ghi nhận doanh thu lũy kế 6 tháng đầu năm đạt 668 tỷ đồng, tăng 11% so với cùng kỳ năm 2021. Lợi nhuận sau thuế đạt hơn 69 tỷ đồng, tăng trưởng 22,23%.

Công ty Cổ phần đại lý giao nhận vận tải xếp dỡ Tân Cảng (TCL) thông báo ngày 30/8 là ngày công ty chốt danh sách cổ đông trả cổ tức năm 2021 bằng tiền mặt tỷ lệ 42%. Với hơn 30 triệu cổ phiếu đang niêm yết và lưu hành, Vận tải xếp dỡ Tân Cảng dự kiến chi khoảng 126,7 tỷ đồng để trả cổ tức cho cổ đông. Được biết, thời gian chi trả dự kiến trước ngày 30/9.

Năm 2022, Vận tải xếp dỡ Tân Cảng lên kế hoạch tổng doanh thu và thu nhập thuần đạt 1.242 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế 118 tỷ đồng, tăng 6% so với thực hiện 2021

Năm 2022, Vận tải xếp dỡ Tân Cảng lên kế hoạch tổng doanh thu và thu nhập thuần đạt 1.242 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế 118 tỷ đồng, tăng 6% so với thực hiện 2021

Về kết quả kinh doanh, Vận tải xếp dỡ Tân Cảng ghi nhận doanh thu lũy kế 6 tháng đầu năm đạt 668 tỷ đồng, tăng 11% so với cùng kỳ năm 2021. Lợi nhuận sau thuế đạt hơn 69 tỷ đồng, tăng trưởng 22,23%.

Theo tìm hiểu, Vận tải xếp dỡ Tân Cảng với tiền thân là Xí nghiệp đại lý giao nhận vận tải xếp dỡ Tân Cảng, được thành lập vào tháng 11/2006. Tháng 3/2007, Công ty Cổ phần Đại lý giao nhận vận tải xếp dỡ Tân Cảng được Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. HCM cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh lần đầu. Hoạt động trong lĩnh vực xếp dỡ container, khai thác cảng và cung cấp dịch vụ vận chuyển đa phương thức. Địa bàn kinh doanh chính ở khu vực TP HCM, Đồng Nai và Hải Phòng.

Năm 2022, Vận tải xếp dỡ Tân Cảng lên kế hoạch tổng doanh thu và thu nhập thuần đạt 1.242 tỷ đồng; lợi nhuận sau thuế 118 tỷ đồng, tăng 6% so với thực hiện 2021. Với kết quả trên, doanh nghiệp đã hoàn thành 53,76% mục tiêu doanh thu và 58,78% kế hoạch lợi nhuận năm sau 6 tháng. Kết phiên giao dịch ngày 12/8, TCL giao dịch quanh mức 41.950 đồng/cổ phiếu.

Kim Khánh
Năm 2027 là thời điểm thích hợp để triển khai dự án đường sắt tốc độ cao
Dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam được nghiên cứu trong thời gian rất dài, tới 18 năm với sự tính toán kỹ lưỡng, thận trọng, tham khảo kinh nghiệm quốc tế. Dự báo nhu cầu vận tải, tiềm lực vị thế quốc gia cho thấy năm 2027 là thời điểm thích hợp triển khai dự án.

Rà soát các dự án giao thông chậm tiến độ, dừng thi công
Đối với các công trình, dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông tồn đọng, dừng thi công, chậm tiến độ, Bộ GTVT yêu cầu khẩn trương xây dựng kế hoạch biện pháp xử lý.

Dừng thu phí BOT trong trường hợp nào?
Trạm thu phí BOT phải dừng thu phí nếu chất lượng bảo trì đường không tốt và bị cơ quan chức năng có thẩm quyền ra văn bản nhắc nhở hai lần kèm theo thời hạn khắc phục; khi để xảy ra các tình huống có nguy cơ mất an toàn giao thông...

Xe buýt 4 cửa như “hàng không” giúp tối ưu hiệu quả nhờ không gian riêng
Thực tế là xe buýt 4 cửa lâu nay vẫn được sử dụng đưa đón khách tại một số cảng hàng không, từ nhà ga ra tàu bay. Nó đã cho thấy khả năng lên xuống linh hoạt, tiếp nhận hoặc giải tỏa khách nhanh chóng, không bị gò bó về hướng đỗ xe.

Khởi công xây dựng nhà ga hàng hóa Cảng hàng không quốc tế Cát Bi
Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - CTCP (ACV) vừa kết hợp với UBND TP Hải Phòng tổ chức Lễ khởi công Dự án “Xây dựng nhà ga hàng hóa - Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Cát Bi".

Bắc Ninh: Xây dựng hệ thống chợ dân sinh phù hợp với sự phát triển đô thị
Ngày 16/11, UBND tỉnh Bắc Ninh tổ chức Chương trình gặp mặt Doanh nhân chuyên đề tháng 11 về tháo gỡ khó khăn, vướng mắc phát triển và quản lý chợ với thông điệp “Chia sẻ thông tin – cùng doanh nghiệp phát triển”.

Tổng bí thư Tô Lâm: Hải Phòng phát huy lợi thế 'cửa chính ra biển' cả miền Bắc
Tổng bí thư Tô Lâm và đoàn công tác Trung ương vừa có chuyến thăm, làm việc với Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hải Phòng; thăm, khảo sát cuộc sống của cán bộ, nhân dân đang sinh sống, làm việc tại huyện đảo Bạch Long Vĩ.