Chuyên mục


Nâng cao chất lượng phục vụ hành khách sử dụng xe buýt

01/10/2023 09:45 (GMT +7)

Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) đã triển khai nhiều giải pháp, cuộc thi nâng cao chất lượng đội ngũ phục vụ khách hàng.

Ông Nguyễn Thủy - Phó tổng giám đốc Tổng công ty Vận tải Hà Nội

Ông Nguyễn Thủy - Phó tổng giám đốc Tổng công ty Vận tải Hà Nội

Trong thời gian qua, chất lượng phục vụ khách hàng trên mỗi chuyến xe buýt do Tổng Công ty Vận tải Hà Nội vận hành không ngừng được nâng lên, đó chính là thành quả của những giải pháp đã và đang được Transerco triển khai.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Thủy - Phó tổng giám đốc Tổng Công ty vận tải Hà Nội cho biết, một trong những yêu cầu có vai trò quan trọng trong việc tạo nên dịch vụ xe buýt tiêu chuẩn, an toàn mà Tổng công ty đặc biệt quan tâm là chất lượng đoàn phương tiện và kỹ năng lái xe, kỹ năng phục vụ của đội ngũ hàng ngày trực tiếp phục vụ khách hàng đi xe buýt. Do vậy, để các chuyến xe phục vụ được an toàn, êm dịu...thì các thao tác nghiệp vụ lái xe và kỹ năng vận hành, xử lý tình huống cũng như việc chấp hành nghiêm luật Giao thông đường bộ, thực hiện tốt các tiêu chí, quy định về vận hành xe buýt của đội ngũ công nhân lái xe là hết sức quan trọng góp phần tạo nên chất lượng và độ tin cậy của dịch vụ xe buýt với hành khách và nhân dân Thủ đô.

Cuộc thi lái xe giỏi được Transerco tổ chức vào sáng 30/9

Cuộc thi lái xe giỏi được Transerco tổ chức vào sáng 30/9

Nhiều giải pháp nhằm “Nâng cao chất lượng phục vụ xe buýt của Transerco” đã được triển khai, trong đó Transerco đặc biệt quan tâm đến các chương trình nâng cao chất lượng đội ngũ công nhân lái xe, nhân viên phục vụ và chất lượng đoàn phương tiện.“Hội thi nhân viên phục vụ giỏi, thân thiện” và“Hội thi lái xe giỏi, an toàn” chính là một trong những hoạt động trọng tâm, trọng điểm nằm trong chương trình trình thi đua cao điểm của Tổng công ty góp phần cho giải pháp nâng cao chất lương đội ngũ phục vụ khách hàng của Transerco.

Hội thi lái xe giỏi, an toàn của Transerco hướng tới mục tiêu tuyên truyền nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành luật Giao thông đường bộ, sự hiểu biết và thực hiện chấp hành thuần thục các kỹ năng nghiệp vụ theo các quy trình, quy định của người công nhân lái xe buýt làm việc tại Transerco.

Hội thi là dịp để các tài xế phô diễn kỹ năng lái xe an toàn của mình

Hội thi là dịp để các tài xế phô diễn kỹ năng lái xe an toàn của mình

Trong bài thi năm nay có nội dung và yêu cầu khắt khe của Ban tổ chức về kỹ năng dừng đỗ đón trả khách và đánh giá mức độ vận hành êm dịu cho mỗi thí sinh tham gia các bài dự thi. Đây cũng là dịp để đội ngũ công nhân lái xe có điều kiện để nâng cao nhận thức, kiến thức về phục vụ khách hàng thông qua phần thi lý thuyết và nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, tay nghề qua phần thi thực hành.

Nhiều phần thi khó được ban tổ chức đưa vào hội thi

Nhiều phần thi khó được ban tổ chức đưa vào hội thi

Hội thi cũng tạo cơ hội cho đội ngũ công nhân lái xe giao lưu, trau dồi học hỏi kỹ năng, kinh nghiệm lẫn nhau. Đồng thời, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm, ý thức trong tham gia giao thông và kỹ năng phục vụ hành khách, tạo hình ảnh đẹp về người lái xe buýt văn minh, lịch sự, thân thiện và nhiệt tình với hành khách và nhân dân.

Được biết, hội thi lái xe giỏi, an toàn năm 2023 có sự tham gia hưởng ứng của 10 đơn vị hoạt động xe buýt (3 công ty cổ phần) trong Tổng công ty với 20 tuyển thủ lái xe được lựa chọn, dự thi.

Đức Mạnh
Nhật Bản tăng cường các chuyến thăm và làm việc nhằm sớm hiện thực hóa dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội
Lãnh đạo các cơ quan chính phủ Nhật Bản gần đây liên tục có chuyến thăm và làm việc với lãnh đạo Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội, một liên doanh giữa Tập đoàn Sumitomo (Nhật Bản) và Tập đoàn BRG, nhằm sớm hiện thực hóa dự án Thành phố Thông minh Bắc Hà Nội.

Giá xăng dầu, tăng giảm trái chiều
Hôm nay (2/5) là thời điểm điều chỉnh giá xăng, dầu trong nước theo chu kỳ của Liên Bộ Tài chính - Công Thương. Trong kỳ điều hành này, giá xăng, dầu biến động trái chiều với mức độ nhẹ.

Vi phạm “bủa vây” Bến xe Giáp Bát
Hàng loạt vi phạm trật tự đô thị, trật tự ATGT và vô số điểm gửi xe quanh bến ô tô Giáp Bát (Hoàng Mai, Hà Nội) vẫn tấp nập hoạt động, phớt lờ Kế hoạch 01 của Ban Chỉ đạo 197 TP Hà Nội.

Đèo Cả: Lãi tăng 37% từ BOT và thầu cao tốc
Lãi ròng của Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Giao thông Đèo Cả (mã cổ phiếu HHV) trong quý I/2024 đã tăng 32% khi mảng thu phí BOT lẫn xây lắp cùng tăng trưởng tích cực.

Du lịch đường bộ và tàu hoả 'lên ngôi'
Dịp lễ 30/4 - 1/5 năm nay, nhiều người dân lựa chọn phương tiện vận tải đường bộ, đường sắt để di chuyển, du lịch những điểm quanh thành phố.

Xếp hạng tín nhiệm của VPBank duy trì ở mức Ba3, triển vọng ổn định
Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s Ratings (Moody’s) mới đây đã công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm Ba3, triển vọng ổn định, cho Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank).

Bắc Ninh tăng xe phục vụ người dân dịp Lễ
Do thời gian nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài, dự báo lượng hành khách đi lại trên các tuyến vận tải khách sẽ tăng cao. Sở Giao thông vận tải (GTVT) tỉnh Bắc ninh triển khai nhiều kế hoạch nhằm phục vụ nhu cầu tối đa nhu cầu đi lại của người dân, du khách.