Chuyên mục


Chỉ 2 phút chạm - Nhận ngay hạn mức thấu chi và thẻ tín dụng lên tới 500 triệu đồng

13/07/2022 11:32 (GMT +7)

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cá nhân ngay lập tức của khách hàng, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) dành tặng khách hàng hiện hữu bộ đôi công cụ tài chính quyền lực là Thẻ tín dụng SHB và khoản thấu chi phê duyệt trước online thông qua ứng dụng SHB Mobile.

Không cần hồ sơ, giấy tờ khách hàng nhận ngay thẻ tín dụng chỉ sau từ 2 ngày hoặc được cấp hạn mức thấu chi sau 2 phút.

Chương trình dành cho khách hàng đang vay có tài sản đảm bảo hoặc tiền gửi không kỳ hạn/có kỳ hạn tại SHB; hoặc đang được nhận trả lương hàng tháng của công ty qua tài khoản tại SHB.

LCD

Theo đó, mỗi khách hàng đạt điều kiện lịch sử tín dụng và lịch sử giao dịch tốt sẽ nhận được lời mời mở thẻ tín dụng với hạn mức lên tới 300 triệu đồng và/hoặc lời mời đăng ký vay thấu chi hạn mức lên tới 500 triệu đồng. Hạn mức này được cá nhân hóa, phù hợp với tài chính của khách hàng tại SHB. Khách hàng chỉ cần mở app SHB mobile và thao tác 3 bước chạm để được cấp hạn mức vay thấu chi trong tài khoản cá nhân sau 2 phút hoặc nhận tận tay chiếc thẻ tín dụng chỉ sau từ 2 ngày.

Ngay khi nhận thẻ, chủ thẻ tín dụng SHB Mastercard còn được nhận các ưu đãi vượt trội như: Hoàn ngay 100.000 đồng khi chi tiêu từ 500.000 đồng tại Shoppee (áp dụng đến 29/9/2022); Ưu đãi thanh toán trả góp lãi suất 0% với kỳ hạn linh hoạt (3, 6, 9, 12, 18 tháng); Nhận ngay ưu đãi mã voucher Grabcar và Grabfood lên tới 120.000 đồng (áp dụng đến 15/7/2022). Đặc biệt, chủ thẻ được hoàn phí thường niên khi chi tiêu từ 2 triệu đồng.

Không cần hồ sơ, giấy tờ khách hàng nhận ngay thẻ tín dụng chỉ sau từ 2 ngày hoặc được cấp hạn mức thấu chi sau 2 phút

Không cần hồ sơ, giấy tờ khách hàng nhận ngay thẻ tín dụng chỉ sau từ 2 ngày hoặc được cấp hạn mức thấu chi sau 2 phút

Đối với tài khoản thấu chi, khách hàng được miễn phí mở tài khoản, phí quản lý tài khoản và đặc biệt, khách hàng chỉ cần trả lãi thấu chi theo ngày phát sinh giao dịch rút tiền thực tế. Trường hợp khách hàng rút thấu chi và nộp lại tiền trong ngày thì không cần trả lãi.

Ông Đỗ Quang Vinh - Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng SHB chia sẻ: “Hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng số được yêu thích nhất Việt Nam, đối với các hành trình cho vay online, SHB đang liên tục đầu tư xây dựng và tối ưu các trải nghiệm khách hàng trên App SHB Mobile. Là một trong các ngân hàng đầu tiên trên thị trường triển khai sản phẩm thẻ tín dụng và thấu chi online, SHB hy vọng mang tới một cuộc sống dễ dàng, tiện ích và thịnh vượng hơn tới các khách hàng”.

Kim Khánh
Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, SeAMobile Biz - ứng dụng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã: SSB) đã được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm.

Hai cảng hàng không Việt Nam lọt top 100 sân bay tốt nhất thế giới
Tổ chức quốc tế Skytrax vừa công bố kết quả xếp hạng các sân bay trên thế giới năm 2024, trong đó Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) có 2 đơn vị được vinh danh đó là Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Đà Nẵng.

Ra mắt mô hình Camera đảm bảo an ninh trật tự tại Phù Chẩn, Bắc Ninh
Ngày 19/4, UBND thành phố Từ Sơn tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Camera khép kín địa bàn phục vụ công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT)” tại phường Phù Chẩn. Đây là đơn vị được thành phố Từ Sơn chọn làm mô hình điểm để nhân rộng ra các phường trên địa bàn thành phố.

Thủ tướng yêu cầu triển khai nhiệm vụ tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng
Theo Công điện số 33/CĐ-TTg ngày 7/4/2024 vừa được ban hành, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu các bộ, ngành, địa phương tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng.

Thừa Thiên Huế đứng đầu PAPI 2023
Với 46,0415 điểm, Thừa Thiên Huế dẫn đầu cả nước về Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) năm 2023, tăng 5 bậc so với năm 2022.

Công an vào cuộc vụ tấn công trang web lấy số khám bệnh của Viện Tim TP.HCM
Sở Y tế TPHCM vừa cho biết đã phối hợp với Công an TPHCM cùng nhiều cơ quan chức năng khác làm rõ nguyên nhân và có giải pháp hỗ trợ Viện Tim TPHCM, sau khi nơi này bị tấn công trang web lấy số khám bệnh.

Vietnam Airlines khai mở trạm văn hóa đầu tiên trong chương trình One S
Vietnam Airlines tổ chức sự kiện chính thức ra mắt game tương tác One S, khai mở trạm văn hóa đầu tiên với điểm đến là thủ đô Hà Nội.