Chuyên mục


Xí nghiệp xe buýt Hà Nội phản hồi ý kiến khách hàng

04/10/2022 10:47 (GMT +7)

Ngay khi nhận được thông tin đơn vị này đã xác minh lái xe điều khiển xe buýt BKS 29B - 14769 là Vũ Đặng Thái và yêu cầu kiểm điểm, cam kết chấp hành nghiêm các quy định trong vận hành phương tiện cũng như phục vụ hành khách trên tuyến.

Ngày 26/9/2022, Banduong có đăng bài “Hành khách gửi thư góp ý với Lãnh đạo Xí nghiệp xe buýt Hà Nội”, phản ánh ý kiến của độc giả Nguyễn Kim Hoàng, cũng là hành khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ trên các tuyến của Xí Nghiệp xe buýt Hà Nội. Trong đó, độc giả góp ý về chất lượng dịch vụ xe buýt, đặc biệt là thao tác vận hành của tái xế điều khiển xe mang BKS 29B - 14769 tuyến số 31.

Về chất lượng phương tiện, Xí nghiệp đã cho kiểm tra và khắc phục triệt để lỗi ống thoát nước điều hòa bị nứt

Về chất lượng phương tiện, Xí nghiệp đã cho kiểm tra và khắc phục triệt để lỗi ống thoát nước điều hòa bị nứt

Ngay sau khi đọc bài báo cũng như tiếp nhận được thông tin, Xí nghiệp xe buýt Hà Nội đã có công văn cảm ơn tới Banduong và bạn đọc Nguyễn Kim Hoàng đã có những ý kiến đóng góp thiện chí đối với chất lượng dịch vụ của đơn vị.

Lãnh đạo quản lý xí nghiệp trên cho biết đã xác minh lái xe điều khiển xe buýt BKS 29B - 14769 là Vũ Đặng Thái và yêu cầu kiểm điểm, cam kết chấp hành nghiêm các quy định trong vận hành phương tiện cũng như phục vụ hành khách trên tuyến. Đồng thời, đơn vị sẽ có hình thức xử lý nghiêm theo quy định.

Về chất lượng phương tiện, Xí nghiệp xe buýt Hà Nội cho kiểm tra và khắc phục triệt để lỗi ống thoát nước điều hòa bị nứt. Đồng thời tuyên truyền tới đội ngũ lái xe, nhân viên phục vụ nghiêm túc chấp hành các quy định trong phục vụ hành khách.

Xí nghiệp xe buýt Hà Nội cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ vận tải công cộng ngày một tốt hơn, đem lại tiện ích và sự thoải mái tối ưu cho hành khách.

Xí nghiệp xe buýt Hà Nội
Tập đoàn Dabaco bị tố thu phí nhà ở xã hội bất thường
Tại Bắc Ninh, cư dân sinh sống ở Khu nhà ở xã hội Dabaco Khắc Niệm mới đây liên tục căng băng rôn khẩu hiệu trên đường trước trụ sở chủ đầu tư CTCP Tập đoàn Dabaco đề nghị cấp lại nước, đối thoại về mức phí dịch vụ 8.500 đồng/m2...

Bài 2: 'Xe đạp điện trá hình' và hiểm hoạ tai nạn giao thông ở học sinh
Tai nạn giao thông gia tăng liên quan đến học sinh đi xe đạp điện, xe máy điện thời gian gần đây đã ít nhiều tạo cái nhìn không tốt trong dư luận. Tuy nhiên, thực trạng này lại mâu thuẫn với những giá trị tiện ích đem lại cho người tiêu dùng và xã hội mà nhiều nhà sản xuất xe mong muốn.

Bài 1: Xe đạp điện 'trá hình trước mặt' cơ quan chức năng!
Xe đạp điện là một trong những mặt hàng đang bị bát nháo nhiều nhất về chất lượng và nguồn gốc. Đáng ngại lên mức cảnh báo đỏ bởi những chiếc xe "râu ông nọ cắm cằm bà kia", hàng nhái hoặc là có tên lạ hoắc lạ hơ... đang được học sinh, con em điều khiển với tốc độ xe máy đến trường.

Tập đoàn Anh Vinh đẩy BIDV vào vụ kiện thế nào?
BIDV phát hành thư bảo lãnh khoản tạm ứng cho CTCP Tập đoàn Thành Vinh tại 2 dự án thầu giao thông và đảm bảo hoàn trả vô điều kiện cho chủ đầu tư Ban Giao thông TPHCM. Nhưng các cam kết đang bị phá vỡ.

Thông báo về 02 tổ chức khủng bố “Nhóm Hỗ trợ người Thượng - MSGI” và “Người Thượng vì công lý - MSFJ”
Căn cứ pháp luật Việt Nam và quốc tế, Bộ Công an thông báo 02 tổ chức dưới đây đã và đang tiến hành hoạt động khủng bố.

CSGT kịp thời đưa bệnh nhân tai biến đi cấp cứu
Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên quốc lộ 91, CSGT tỉnh An Giang đã nhanh chóng dùng xe đặc chủng, kịp thời đưa người phụ nữ có biểu hiện tai biến đi cấp cứu.

Tài xế xe khách chạy quá tốc độ, nhiều lần tông vào xe CSGT
CSGT phát hiện Nguyễn Văn Giang điều khiển xe khách chạy quá tốc độ nên ra hiệu lệnh dừng xe, tuy nhiên Giang không chấp hành mà bỏ chạy, tông nhiều lần vào đuôi xe chuyên dụng.