Chuyên mục


Tập đoàn BRG lần thứ năm lọt “Top 10 công ty Chủ đầu tư hàng đầu” phát triển BĐS

06/06/2024 15:33 (GMT +7)

Tập đoàn BRG lần thứ năm liên tiếp được tôn vinh “Top 10 công ty Chủ đầu tư hàng đầu” trong lĩnh vực phát triển Bất động sản tại lễ trao giải BCI Asia Awards 2024.

Đây cũng là lần thứ 6 Tập đoàn BRG được vinh danh tại giải thưởng có chất lượng chuyên môn cao như BCI Asia Awards, ghi nhận sự tôn vinh của cộng đồng quốc tế dành cho tầm nhìn cũng như những đóng góp của Tập đoàn BRG trong lĩnh vực phát triển bất động sản, góp phần kiến tạo nên những giá trị bền vững và nâng tầm tiêu chuẩn sống cho cộng đồng tại Việt Nam. 

Đại diện Tập đoàn BRG nhận giải thưởng “Top 10 công ty Chủ đầu tư hàng đầu 2024”

Đại diện Tập đoàn BRG nhận giải thưởng “Top 10 công ty Chủ đầu tư hàng đầu 2024”

Năm 2024 là năm thứ 19 giải thưởng BCI Asia Awards được tổ chức. Đây được đánh giá là một trong những giải thưởng danh giá của ngành xây dựng trong khu vực. Trong danh mục các giải thưởng, Giải thưởng “Top 10 công ty Chủ đầu tư hàng đầu 2024” được xét duyệt và công nhận căn cứ vào tổng giá trị phần xây lắp của những dự án đang trong giai đoạn thi công trong năm qua, kết hợp nhân hệ số đối với những công trình được cấp chứng chỉ “Xanh và bền vững” là hạng mục quan trọng nhất. 

Những giải thưởng uy tín như BCI Asia Awards đã và đang trở thành nguồn động lực to lớn để Tập đoàn BRG không ngừng đổi mới, sáng tạo và đưa ra những giải pháp đột phá hơn nữa trong tương lai với nhiều dự án xanh, bền vững và đẳng cấp, góp phần vào sự phát triển chung của đô thị và cộng đồng. 

Trong suốt hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Tập đoàn BRG đã nhận được nhiều giải thưởng của các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế thuộc nhiều lĩnh vực kinh tế khác nhau, ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của Tập đoàn BRG, nhằm kiến tạo nên những giá trị sống tốt đẹp và bền vững cho cộng đồng, khẳng định vị thế của một Tập đoàn kinh tế, dịch vụ đa ngành hàng đầu Việt Nam. 

Đức Khôi
Đường sắt Hà Nội 'bốc hơi' lãi
Lũy kế 6 tháng đầu năm, doanh thu thuần của CTCP Vận tải Đường sắt Hà Nội (mã: HRT) đạt 1.489 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế ghi nhận hơn 40 tỷ đồng.

Kiểm kê đất đai cả nước từ ngày 1/8
Thời gian thực hiện kiểm kê từ ngày 1/8 - thời điểm có hiệu lực của ba Luật Đất đai, Nhà ở và Kinh doanh bất động sản. Số liệu được tính đến hết ngày 31/12/2024.

Hà Nội áp dụng hệ số điều chỉnh giá đất mới từ 29/7
UBND TP. Hà Nội vừa ban hành hệ số điều chỉnh giá đất năm 2024, áp dụng với đất sản xuất kinh doanh phi nông nghiệp, đất thương mại dịch vụ; hệ số điều chỉnh giá đất nông nghiệp, đất lâm nghiệp, đất có mặt nước nuôi trồng thủy sản...

Khẩn trương hoàn thiện mạng lưới đường sắt đô thị
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo số 340/TB-VPCP của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà về tiến độ triển khai các công trình, dự án đường sắt đô thị thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh

Bổ sung hơn 6.000 tỷ đồng cho cao tốc Bắc - Nam
Bộ GTVT dự kiến sẽ bổ sung thêm 6.300 tỷ đồng cho giai đoạn 2 dự án cao tốc Bắc - Nam

VPBank trở thành đối tác chiến lược của hãng xe điện BYD
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ký kết hợp tác cùng hãng xe điện BYD nhằm cung cấp giải pháp tài chính ưu việt cho khách hàng mua xe điện BYD trên toàn quốc.

Giải pháp trọng tâm thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 71/CĐ-TTg ngày 21/7/2024 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô tháng 7 và Quý III năm 2024.