Chuyên mục


Tạm dừng lưu thông lên bán đảo Sơn Trà

17/10/2023 17:39 (GMT +7)

Ngày 17/10, Ủy ban Nhân dân quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng cho biết đã có văn bản tạm dừng phương tiện lưu thông trên đường Hoàng Sa (vị trí sau lối lên Chùa Linh ứng) do tình hình thời tiết mưa lớn, dễ gây ra tình trạng sạt lở.

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân quận Sơn Trà giao Công an quận chủ trì thực hiện chốt chặn tại các khu vực ngập sâu, nước chảy xiết và các khu vực có nguy cơ sạt lở đất đá, không cho người dân đi vào các khu vực nguy hiểm.

TP.Đà Nẵng thông báo dừng tham quan, du lịch trên bán đảo Sơn Trà cho đến khi có thông báo mới

TP.Đà Nẵng thông báo dừng tham quan, du lịch trên bán đảo Sơn Trà cho đến khi có thông báo mới

Công an quận Sơn Trà phối hợp Ban Chỉ huy Quân sự quận, Ủy ban Nhân dân phường Thọ Quang và các lực lượng chức năng liên quan tổ chức chốt chặn, không để người và các phương tiện lưu thông trên tuyến đường Hoàng Sa (trừ xe công vụ); vị trí chốt chặn trên đường Hoàng Sa ngay tại vị trí phía sau lối lên Chùa Linh Ứng.

TP.Đà Nẵng thông báo dừng tham quan, du lịch trên bán đảo Sơn Trà cho đến khi có thông báo mới

TP.Đà Nẵng thông báo dừng tham quan, du lịch trên bán đảo Sơn Trà cho đến khi có thông báo mới

Các cơ sở lưu trú nếu có nhu cầu cho khách lên xuống phải đăng ký số xe cụ thể, số lượng khách kèm theo cam kết đảm bảo an toàn cho người và phương tiện khi lưu thông, gửi Công an quận Sơn Trà và chỉ được phép lưu thông trong khoảng thời gian từ 7 giờ đến 17 giờ hằng ngày trong điều kiện thời tiết an toàn (ngoài thời gian trên không được phép lưu thông).

Việc tạm dừng lưu thông trên đoạn đường này đến khi có thông báo mới.

Trang Anh
Khai mạc chương trình nghệ thuật Liên hoan Du lịch Đồ Sơn 2024 – Điểm đến 4 mùa
Tối 30/4, tại Quảng trường Biển, Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng (quận Đồ Sơn, Hải Phòng) đã diễn ra Chương trình nghệ thuật Liên hoan Du lịch Đồ Sơn 2024 với Chủ đề: “Đồ Sơn - Điểm đến 4 mùa”.

Hai ngày đầu Lễ, du khách ồ ạt đến Hạ Long
Giao thông đều thuận lợi trong 2 ngày đầu dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, dù lượng khách đến Quảng Ninh rất đông.

Hạn chế ô tô qua phà ra đảo Cát Bà
Đây là thông tin nóng mà khách du lịch cần cập nhật để chủ động có phương án di chuyển thích hợp khi muốn đến thăm đảo Cát Bà, di sản thiên nhiên thế giới vừa được UNESCO công nhận, trong dịp hè này.

Cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt thông xe ngày 28/4
Cao tốc Bắc Nam đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt sẽ thông xe vào ngày 28/4, góp phần rút ngắn thời gian đi đường bộ từ Hà Nội về Nghệ An, Hà Tĩnh.

Cổ nhạc Huế - Tinh hoa âm nhạc cổ truyền Việt Nam
Ngày 24/4, tại Cổ nhạc từ (63/6 Nguyễn Trãi, phường Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế), Hội Cổ nhạc truyền thống Huế tổ chức Lễ giỗ tổ Cổ nhạc Huế.

Novaworld Phan Thiết dịp đại lễ 30/4: Choáng ngợp với dàn sao khủng và pháo hoa rực
Diễn ra xuyên suốt kỳ nghỉ lễ dài ngày (27-30/4), Carnival NovaWorld Phan Thiet 30/4 sẽ khiến du khách đứng ngồi không yên với chuỗi lễ hội âm nhạc đình đám cùng sự góp mặt của hơn 20 nghệ sĩ, pháo hoa rực rỡ và không khí Carnival sôi động

Típ đơn giản du lịch Sapa bằng tàu hoả
Sapa là một địa điểm du lịch lý tưởng, thu hút khách du lịch bốn phương. Để đến với địa điểm thú vị này bạn có thể di chuyển bằng nhiều cách. Chúng tôi sẽ gợi ý một loại phương tiện siêu tiện lợi, đó chính là tàu hỏa. Hãy cùng tham khảo hướng dẫn chi tiết dưới đây nhé!