Chuyên mục


Điều chỉnh lịch bay do ảnh hưởng bão Koinu

05/10/2023 10:53 (GMT +7)

Do ảnh hưởng của bão Koinu tại Cao Hùng (Đài Loan, Trung Quốc), các hãng hàng không phải điều chỉnh kế hoạch khai thác một số chuyến bay đến và đi từ địa điểm này trong hôm nay (5/10).

Theo đó, Vietnam Airlines huỷ các chuyến bay VN587 từ Cao Hùng đến Hà Nội; VN581 từ Cao Hùng đến TP Hồ Chí Minh. Đối với chuyến bay tương ứng vào đêm 5/10 và sáng 6/10 sẽ sử dụng tàu thân rộng Airbus A350 hoặc B787 để phục vụ khách. 

Do ảnh hưởng của bão Koinu tại Cao Hùng (Đài Loan, Trung Quốc), các hãng hàng không phải điều chỉnh kế hoạch khai thác một số chuyến bay đến và đi từ sân bay Cao Hùng

Do ảnh hưởng của bão Koinu tại Cao Hùng (Đài Loan, Trung Quốc), các hãng hàng không phải điều chỉnh kế hoạch khai thác một số chuyến bay đến và đi từ sân bay Cao Hùng

Cùng ngày, các chuyến bay VJ885, VJ886 của Vietjet chặng TP Hồ Chí Minh - Cao Hùng - TP Hồ Chí Minh sẽ tạm dừng khai thác. Một số chuyến bay chịu ảnh hưởng dây chuyền.

Tình huống chuyến bay thay đổi kế hoạch khai thác vì ảnh hưởng của bão là bất khả kháng, đặc thù của vận tải hàng không nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách. Các hãng hàng không cho biết sẽ tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết và cập nhật thông báo. Đồng thời, khuyến nghị hành khách có thể chủ động theo dõi thông tin về chuyến bay, lịch trình cụ thể trên website và ứng dụng điện thoại. 

Đối với các hành khách bị ảnh hưởng được hỗ trợ theo quy định hiện hành. Ngoài ra, để được hỗ trợ thêm, hành khách có thể truy cập website; ứng dụng di động; nhắn tin zalo; fanpage face chính thức; liên hệ các phòng vé, đại lý chính thức và tổng đài chăm sóc khách hàng của các hãng.

Trang Anh
Bắc Ninh khắc phục sự cố công trình thủy lợi trên đê sông Ngũ Huyện Khê
Hơn 1000 người được huy động để đóng cọc bê tông, cọc tre, thả hộc bê tông, bao tải đất, rọ đá… khắc phục sự cố công trình thủy lợi trên đê sông Ngũ Huyện Khê ở Bắc Ninh.

Vịnh Hạ Long đón khách du lịch trở lại
Sau 5 ngày tạm dừng hoạt động do ảnh hưởng của bão số 3, bắt đầu từ ngày 13/9, Vịnh Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) sẽ mở cửa đón khách đến thăm quan trở lại.

Hà Tĩnh quyên góp hơn 6 tỷ đồng ủng hộ miền Bắc bị lũ lụt
Tính đến cuối ngày 12/9, Quỹ Cứu trợ tỉnh Hà Tĩnh đã tiếp nhận tiền và hiện vật với tổng trị giá gần 6,4 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Hà Tĩnh đồng lòng hướng về miền Bắc yêu thương
Trước những mất mát mà miền Bắc đang phải gánh chịu từ sự tàn phá khốc liệt của thiên tai, nhiều đoàn thể, tổ chức, trường học, cá nhân ở Hà Tĩnh đã và đang quyên góp tiền, vật dụng, thuốc men, nhu yếu phẩm... để gửi cứu trợ khẩn cấp người dân vùng lũ phía Bắc

Quảng Ninh: Hàng loạt tuyến đường hư hỏng, nhiều địa phương mất sóng
Tính đến 16h00 ngày 8/9, nhiều tuyến đường tại Quảng Ninh bị ảnh hưởng, hư hỏng.

Quốc Oai, Hà Nội: Khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 3
Sau khi siêu bão Yagi đổ độ vào địa bàn Thủ Đô, huyện Quốc Oai (Hà Nội) đã huy động nguồn lực, khẩn trương khắc phục sự cố do bão gây ra.

Hoà Bình: Hàng trăm ngôi nhà bị tốc mái, hoa màu thiệt hại nặng
Thường trực Tỉnh ủy Hòa Bình yêu cầu các địa phương khẩn trương đình hoãn các cuộc họp không thật cần thiết, cấp bách, trừ các cuộc họp liên quan đến phòng chống cơn bão số 3; dừng tất cả các hoạt động vui chơi, giải trí, hội hè, hoạt động đông người trên địa bàn.