Chuyên mục


“Vietnam Airlines Festa – Experience Day” cơ hội vé ưu đãi bay quốc tế

21/09/2023 11:45 (GMT +7)

Từ 09h30 đến 21h00 các ngày 23-24/09/2023, sự kiện Vietnam Airlines Festa do Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam phối hợp cùng UBND Thành phố Hà Nội tổ chức định kỳ sẽ trở lại với chủ đề “Experience Day” tại khu vực đường Đinh Tiên Hoàng – Phố đi bộ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Với các chương trình ưu đãi vé máy bay, du lịch hấp dẫn cùng những hoạt động trải nghiệm văn hóa, ẩm thực, sự kiện sẽ là điểm nhấn văn hóa đặc sắc dành cho người dân và du khách Thủ đô dịp cuối tuần này.

Tại “Vietnam Airlines Festa – Experience Day”, Vietnam Airlines mở bán vé ưu đãi đặc biệt khứ hồi chỉ có 50 USD

Tại “Vietnam Airlines Festa – Experience Day”, Vietnam Airlines mở bán vé ưu đãi đặc biệt khứ hồi chỉ có 50 USD

Theo đó, Vietnam Airlines mở bán vé ưu đãi đặc biệt khứ hồi chỉ có 50 USD (tương đương khoảng 1.200.000 đồng, chưa bao gồm thuế, phí và các khoản phụ thu), cho các hành trình từ Hà Nội đến Nhật Bản. Đồng thời, Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi giảm tới 30% giá vé cho hành trình khứ hồi giữa Hà Nội và các quốc gia Lào, Campuchia, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Hong Kong và Trung Quốc và chương trình giảm giá 15% cho sản phẩm thẻ quà tặng (giftcard). Ưu đãi áp dụng cho những khách hàng mua vé trực tiếp tại sự kiện với hành trình bay từ ngày 01/12/2023 đến 28/02/2024.

Ngoài ra, Vietnam Airlines còn phối hợp cùng với Cơ quan xúc tiến du lịch Nhật Bản, các công ty du lịch cùng chào bán các tour trọn gói với mức giá ưu đãi kích cầu trực tiếp tại sự kiện. Khách mua vé đi Nagoya sẽ được tặng  ngay 01 voucher vé tham quan Lâu đài Nagoya miễn phí (số lượng có hạn). Khách tham quan còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn khác khi tham dự chương trình bốc thăm may mắn. 

Bên cạnh đó, với chủ đề “Experience Day”, nghề nghiệp trong lĩnh vực hàng không sẽ được bật mí thông qua các hoạt động trải nghiệm nghề nghiệp dành cho các bạn trẻ. Các bạn sẽ có cơ hội được tham gia trải nghiệm nghề nghiệp phi công, tiếp viên  với các hoạt động tại khu chức năng, cũng như được phỏng vấn và tư vấn tuyển dụng trực tiếp từ các cơ quan đơn vị trực thuộc Vietnam Airlines Group như Đoàn tiếp viên, Đoàn Bay, Công ty Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam, Công ty TNHH MTV Kỹ thuật máy bay, Trường phi công Bay Việt....  

Đặc biệt 200 bạn sinh viên đăng ký tham dự sớm vào khung giờ sáng của các ngày diễn ra sự kiện sẽ có cơ hội nhận được mã giảm giá 30% giá vé cho hành trình quốc tế cùng những phần quà hấp dẫn khác.

Vietnam Airlines Festa là hoạt động quảng bá hình ảnh, kích cầu hàng không, du lịch, văn hóa được hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam phối hợp cùng UBND TP Hà Nội tổ chức thường kỳ tại phố đi bộ Hoàn Kiếm từ năm 2018. 

Nguyên Ý
Phà Đồng Bài vẫn ùn tắc nghiêm trọng
Mất nhiều giờ đợi phà Đồng Bài, lái xe du lịch than trời. Lái xe hợp đồng du lịch các tỉnh, thành khi vận chuyển khách đến phà Đồng Bài tỏ ra khá bất ngờ và mệt mỏi khi phải chờ đợi phà sang Cát Bà (Hải Phòng) trong nhiều giờ đồng giờ.

Khai mạc chương trình nghệ thuật Liên hoan Du lịch Đồ Sơn 2024 – Điểm đến 4 mùa
Tối 30/4, tại Quảng trường Biển, Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng (quận Đồ Sơn, Hải Phòng) đã diễn ra Chương trình nghệ thuật Liên hoan Du lịch Đồ Sơn 2024 với Chủ đề: “Đồ Sơn - Điểm đến 4 mùa”.

Hàng ngàn du khách Nam bộ “lên núi, xuống biển” trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4
Nam bộ có khá nhiều điểm đến hấp dẫn trong kỳ nghỉ lễ kéo dài năm nay, nhưng Phú Quốc và Tây Ninh được ghi nhận là hai điểm đến đón đông đảo du khách bậc nhất bởi lợi thế về khí hậu, cảnh quan và trải nghiệm hấp dẫn.

Hai ngày đầu Lễ, du khách ồ ạt đến Hạ Long
Giao thông đều thuận lợi trong 2 ngày đầu dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, dù lượng khách đến Quảng Ninh rất đông.

Hạn chế ô tô qua phà ra đảo Cát Bà
Đây là thông tin nóng mà khách du lịch cần cập nhật để chủ động có phương án di chuyển thích hợp khi muốn đến thăm đảo Cát Bà, di sản thiên nhiên thế giới vừa được UNESCO công nhận, trong dịp hè này.

Cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt thông xe ngày 28/4
Cao tốc Bắc Nam đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt sẽ thông xe vào ngày 28/4, góp phần rút ngắn thời gian đi đường bộ từ Hà Nội về Nghệ An, Hà Tĩnh.

Cổ nhạc Huế - Tinh hoa âm nhạc cổ truyền Việt Nam
Ngày 24/4, tại Cổ nhạc từ (63/6 Nguyễn Trãi, phường Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế), Hội Cổ nhạc truyền thống Huế tổ chức Lễ giỗ tổ Cổ nhạc Huế.