Chuyên mục


Sun Beauty Onsen: Điểm hẹn du lịch hấp dẫn nhất xứ Thanh

02/04/2022 21:40 (GMT +7)

Sở hữu thiên nhiên nguyên sơ, nguồn khoáng nóng quý giá và giao thông thuận tiện, khoáng nóng Quảng Yên, Quảng Xương, Thanh Hóa đang thu hút các nhà đầu tư phát triển dự án nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe.

Sau sự thành công của các căn biệt thự tại Quang Hanh Sun Group đã và đang kiến tạo quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng đẳng cấp, hứa hẹn mang đến lợi nhuận hấp dẫn và một thiên đường nghỉ dưỡng ở Quảng Yên, Quảng Xương, Thanh Hóa.

Sun Beauty Onsen nằm ở tâm điểm hệ sinh thái Sun Group kiến tạo tại xứ Thanh

Sun Beauty Onsen nằm ở tâm điểm hệ sinh thái Sun Group kiến tạo tại xứ Thanh

Theo các chuyên gia, nguồn khoáng nóng tại Quảng Xương vượt tiêu chuẩn Onsen của Nhật Bản khi nhiệt độ phát lộ trên 44 độ C (tiêu chuẩn Onsen Nhật Bản là trên 25 độ C). Tổng khoáng hòa tan, hàm lượng lưu huỳnh tại nguồn khoáng này đều đạt tỷ lệ "vàng", với tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh tiêu hoá mãn tính, tiểu đường, cao huyết áp, xơ vữa động mạch, giảm đau, trấn an tinh thần, tốt cho hệ thần kinh...

Điểm nhấn giúp khoáng nóng Quảng Xương được mệnh danh "khoáng thanh xuân" chính là hàm lượng axit metasilicic (H2SiO3) và độ pH. Với hàm lượng lưu huỳnh lý tưởng và axit metasilicic H2SiO3 - một thành phần dưỡng ẩm tự nhiên cao vượt chuẩn, cùng với độ pH 6,5 tương đương độ pH trong các sản phẩm dưỡng da, ngâm mình trong làn khoáng nóng Quảng Xương sẽ giúp làm ẩm da, loại bỏ lớp sừng hoá, thúc đẩy quá trình tuần hoàn làm da hồng hào, tái tạo làn da, mái tóc.

Cũng như nguồn khoáng nóng tại Quang Hanh đã được Sun Group nâng tầm trở thành trải nghiệm nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe đẳng cấp, nguồn khoáng tại Quảng Xương được kỳ vọng sẽ thiết lập một định nghĩa mới về bất động sản nghỉ dưỡng khoáng nóng trên thị trường địa ốc, đáp ứng nhu cầu chăm sóc toàn diện "Thân – Tâm – Trí – Sắc – Diện" của giới thượng lưu và đa dạng trải nghiệm cho du khách.

Dựa trên công hiệu "chăm sóc sức khỏe, lưu giữ thanh xuân" của dòng khoáng nóng, quần thể nghỉ dưỡng do Sun Group phát triển tại Quảng Xương mang tên gọi Sun Beauty Onsen được xây dựng trên diện tích gần 100 ha, giữa không gian thiên nhiên tươi đẹp.

Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen tại Quảng Xương

Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen tại Quảng Xương

Sun Beauty Onsen tái hiện không gian Nhật Bản ở thời kỳ Edo hoàng kim với ba tổ hợp, mang đến đa dạng trải nghiệm cho du khách, đặc biệt là quy trình tắm onsen chuẩn Nhật, trong đó tổ hợp biệt thự khoáng nóng là điểm nhấn của quần thể.

Ngoài đặc quyền dẫn nguồn khoáng nóng vào từng căn biệt thự, tùy từng loại hình villa sẽ có thêm các tiện ích như: bể ngâm khoáng nóng, phòng xông nóng, xông lạnh, bể onsen ngoài trời, vườn Thiền và hồ cá... Quy trình hoàn thiện của trải nghiệm chuẩn onsen từ tắm tráng - ngâm khoáng nóng - xông nóng và kết thúc bằng xông lạnh hoặc ngâm lạnh.

Đại diện Sun Group cho biết, Sun Beauty Onsen sẽ là một trong những quần thể nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe được đầu tư lớn nhất Thanh Hóa, với kỳ vọng đưa xứ Thanh thành thủ phủ du lịch khoáng nóng của cả nước.

Nguồn khoáng dẫn vào từng căn biệt thự Sun Beauty Onsen tại Thanh Hóa

Nguồn khoáng dẫn vào từng căn biệt thự Sun Beauty Onsen tại Thanh Hóa

Chỉ cách TP. Thanh Hóa 10 phút lái xe theo quốc lộ 45, Sun Beauty Onsen nằm giữa thiên nhiên nguyên sơ, có sông có núi, dễ dàng kết nối với các điểm du lịch nổi tiếng, hoàn tất chu trình trải nghiệm. Đó là du lịch biển (Sầm Sơn), du lịch sinh thái rừng (Bến En) và du lịch tâm linh (Am Tiên)...

Trong tương lai, khi bản đồ giao thông khu vực được hoàn thiện với cao tốc Ninh Bình – Thanh Hóa, đường bộ ven biển Nga Sơn – Hoằng Hóa, sân bay Thọ Xuân được nâng cấp... Thanh Hóa sẽ xác lập rõ vị thế một cực tăng trưởng kinh tế quan trọng của miền Bắc, kết nối dễ dàng với Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh.

"Thêm cú hích từ Sun Beauty Onsen, Thanh Hóa hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm của du lịch nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe, hút triệu lượt khách đổ về vui chơi, trải nghiệm", đại diện Sun Group nhận định.

HỒ CHÂU
Tôn tượng Di Lặc lớn hàng đầu thế giới trên núi Bà Đen được tạo tác như nào?
Tạo tác từ 6,688 viên đá sa thạch theo một cách thức gợi liên tưởng đến bí quyết người Ai Cập cổ tạo nên Kim Tự Tháp, tôn tượng Di Lặc Bồ Tát được đánh giá là một kỳ tích trên nóc nhà Nam bộ.

Quảng Nam - Miền xanh Di sản
Nhằm thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế đến Quảng Nam, UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn tỉnh đồng hành tham gia chương trình kích cầu du lịch 2024 với chủ đề “Quảng Nam - Miền xanh Di sản”.

Tăng chuyến phà ra đảo Cát Bà
Sở Giao thông vận tải Hải Phòng vừa triển khai Kế hoạch 37/KH-SGTVT về tổ chức vận tải nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của nhân dân và bảo đảm TTATGT trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Hành trình đêm Đà Lạt
Ngày 14/4 tại ga Đà Lạt, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) tổ chức khai trương chạy tàu đêm tuyến Đà Lạt – Trại Mát, với tên gọi “Hành trình đêm Đà Lạt”.

VPBank Can Tho Music Night Run: Hành trình nhiều cảm xúc
Khác với các giải chạy thông thường khi runner tham gia với mục đích lấy thành tích hay kiếm kỷ lục cá nhân, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 (VCMNR 2024) đã vượt ra khuôn khổ giải chạy truyền thống, mang đến cho các vận động viên những trải nghiệm mới mẻvà cảm xúc thăng hoa với chạy bộ và âm nhạc.

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình
Ngày 15/4, thông tin từ Ban Quản lý Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, đơn vị vừa phối hợp với đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt, tiến hành khảo sát và phát hiện 22 hang động mới tại khu vực Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng và các huyện Minh Hóa, Tuyên Hóa (Quảng Bình).

Cẩm nang du lịch Phan Thiết trọn gói dịp lễ 30/4: Ở đâu tiện - ăn gì ngon - chơi gì vui?
Cách TP.HCM chỉ 1 giờ 30 phút di chuyển, NovaWorld Phan Thiet không chỉ đón làn sóng du khách bùng nổ, gây sốt trong suốt thời gian qua mà còn luôn nằm trong “wish list” điểm phải đến của nhiều du khách. Nơi đây có gì mà khiến các tín đồ du lịch mê mẩn đến vậy?