Chuyên mục


Hành trình siêu xe VietRally 2nd Year: Khám phá cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam

03/04/2022 21:09 (GMT +7)

Nhằm đánh dấu kỷ niệm một năm hành trình du lịch và trải nghiệm VietRally quy tụ nhiều siêu xe tham gia lớn nhất tại Việt Nam diễn ra vào năm 2021. Hành trình siêu xe VietRally 2022 lần thứ 2 sẽ tổ chức từ 14 đến 17 tháng 4 năm 2022.

Các thành viên tham gia sẽ đi qua các cung đường biển đẹp nhất Việt Nam như Mũi Né, Mũi Dinh, Vịnh Vĩnh Hy, Cam Ranh…

Ngày thứ 1 (14/04/2022) 

– Đoàn xe khởi hành từ TP.HCM qua QL1A, khi đến địa phận Phan Thiết đoàn sẽ tiến vào Mũi Né để trải nghiệm cung đường biển từ đồi cát vàng đến đồi cát trắng (Bầu Trắng) và tiếp tục di chuyển đến QL1A để ăn trưa tại biển Cà Ná (Ninh Thuận).

hành-trình-siêu-vietrally_2

 – Sau buổi dừng chân và ăn trưa, đoàn tiếp tục hành trình khám phá cung đường biển tuyệt đẹp từ Cà Ná đi Mũi Dinh và đến vịnh Vĩnh Hy. Cung đường ven biển Cà Ná – Mũi Dinh – Vĩnh Hy được xem như một kiệt tác nghệ thuật bất hủ của thiên nhiên. Trong cái nắng gay gắt chói chang của Ninh Thuận, bờ biển xanh hiện lên như một viên ngọc quý giữa một sa mạc cát trắng trải dài tít tắp, bao la rộng lớn. Vĩnh Hy được bao bọc bởi dãy núi Chúa hùng vĩ nên không khó để nhận ra một Vĩnh Hy hết sức dịu dàng. Cách xa mọi hào quang, xô bồ, biển Vĩnh Hy luôn yên bình, tĩnh lặng qua năm tháng. 

– Đoàn xe di chuyển ra QL1A và tiến tục hành trình đến Resort, kết thúc ngày thứ nhất tại cung đường bãi biển Long Beach Cam Ranh.

hành-trình-siêu-vietrally_3

Ngày thứ 2 (15/04/2022)

ana-marina

Bến Du Thuyền

– Đoàn xe sẽ di chuyển đến bến du thuyền 5 sao Ana Marina nằm bên vịnh Nha Trang. Các thành viên sẽ được thưởng thức trọn vẹn một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.

– Từ Anna Marina, các thành viên sẽ du ngoại trên du thuyền Seacat Catamaran 5 sao, 3 tầng thong dong khám phá các đảo hoang sơ tại Nha Trang và đắm mình với những trải nghiệm trong từng phút giây. Bên cạnh đó, DJ và âm nhạc sẽ gia tăng sự thú vị cùng nhiều hoạt động vui nhộn như: tiệc bọt  “Foam party” đầy màu sắc, câu cá, lặn ngắm san hô, tiệc buffet hải sản… mang đến những khoảnh khắc vui bất tận và môn thể thao cảm giác mạnh Jetski. 

Seacat-Catamaran1

Du thuyền Seacat Catamaran

Seacat-Catamaran2-2

Du thuyền Seacat Catamaran

– Kết thúc ngày trải nghiệm du thuyền, đoàn sẽ ăn tối tại bến Du Thuyền trước khi hoà mình vào không khí sôi động của Night Club tại Nha Trang. 

Ngày thứ 3 (16/04/2022)

– Các thành viên VietRally sẽ trải nghiệm tắm khoáng, tắm bùn tại Nha Trang. Không chỉ tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái bằng dịch vụ bùn khoáng mà còn là những phút giây tuyệt vời khi đắm chìm trong không gian thiên nhiên xanh tươi, thơ mộng nhưng cũng mộc mạc mang đậm chất Á Đông.

– Đêm Gala diễn ra vào ngày thứ 3 sẽ là điểm nhấn của chuyến đi này. Đồng thời đánh dấu kỷ niệm hành trình VietRally lần 2. Cũng trong buổi lễ, BTC sẽ trao kỷ niệm chương đến các thành viên tham gia hành trình, các game show, DJ và ban nhạc kết nối các thành viên mới tham gia cùng hành trình.

Ngày thứ 4 (17/04/2022) 

– Tạm biệt Cam Ranh và thành phố biển xinh đẹp, các thành viên VietRally trở về lại TP.HCM.

Hành trình VietRally là nơi giao lưu, gặp gỡ chia sẻ của những chủ siêu xe, xe thể thao hiệu năng cao, xe siêu sang như Ferrari, Lamborghini, McLaren, Aston Martin, Rolls-Royce, Bentley, Mercedes AMG, BMW M Sport, G-Class…

Lưu ý: 

-Chương trình không dành cho trẻ em.  

-Chương trình giới hạn 60 xe và hạn chót đăng ký trước ngày 10/4/2021.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ 0937.7879.00 hoặc email [email protected]

T.H
Hạn chế ô tô qua phà ra đảo Cát Bà
Đây là thông tin nóng mà khách du lịch cần cập nhật để chủ động có phương án di chuyển thích hợp khi muốn đến thăm đảo Cát Bà, di sản thiên nhiên thế giới vừa được UNESCO công nhận, trong dịp hè này.

Cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt thông xe ngày 28/4
Cao tốc Bắc Nam đoạn Diễn Châu - Bãi Vọt sẽ thông xe vào ngày 28/4, góp phần rút ngắn thời gian đi đường bộ từ Hà Nội về Nghệ An, Hà Tĩnh.

Cổ nhạc Huế - Tinh hoa âm nhạc cổ truyền Việt Nam
Ngày 24/4, tại Cổ nhạc từ (63/6 Nguyễn Trãi, phường Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế), Hội Cổ nhạc truyền thống Huế tổ chức Lễ giỗ tổ Cổ nhạc Huế.

Novaworld Phan Thiết dịp đại lễ 30/4: Choáng ngợp với dàn sao khủng và pháo hoa rực
Diễn ra xuyên suốt kỳ nghỉ lễ dài ngày (27-30/4), Carnival NovaWorld Phan Thiet 30/4 sẽ khiến du khách đứng ngồi không yên với chuỗi lễ hội âm nhạc đình đám cùng sự góp mặt của hơn 20 nghệ sĩ, pháo hoa rực rỡ và không khí Carnival sôi động

Típ đơn giản du lịch Sapa bằng tàu hoả
Sapa là một địa điểm du lịch lý tưởng, thu hút khách du lịch bốn phương. Để đến với địa điểm thú vị này bạn có thể di chuyển bằng nhiều cách. Chúng tôi sẽ gợi ý một loại phương tiện siêu tiện lợi, đó chính là tàu hỏa. Hãy cùng tham khảo hướng dẫn chi tiết dưới đây nhé!

Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Tôn tượng Di Lặc lớn hàng đầu thế giới trên núi Bà Đen được tạo tác như nào?
Tạo tác từ 6,688 viên đá sa thạch theo một cách thức gợi liên tưởng đến bí quyết người Ai Cập cổ tạo nên Kim Tự Tháp, tôn tượng Di Lặc Bồ Tát được đánh giá là một kỳ tích trên nóc nhà Nam bộ.