Chuyên mục


NovaWorld Phan Thiết gây ấn tượng với Miss Earth 2021

31/03/2022 12:49 (GMT +7)

NovaWorld Phan Thiết đã trở thành một điểm đến ấn tượng đối với Miss Earth 2021 Destiny Wagner với hình ảnh những bãi biển trong xanh tuyệt đẹp, hệ thống tiện ích tối tân, phong cách sống và ẩm thực phong phú.

Miss World 2021, Destiny Wagner hết lời khen ngợi NovaWorld Phan Thiết. Ảnh NovaWorld

Miss World 2021, Destiny Wagner hết lời khen ngợi NovaWorld Phan Thiết. Ảnh NovaWorld

Destiny Wagner, người đẹp Miss World 2021, đã chia sẻ những hình ảnh ghi lại các trải nghiệm của cô tại NovaWorld Phan Thiết. "Tôi choáng ngợp khi ngắm nhìn toàn cảnh dự án từ trên cao. Bầu trời và nước biển trong xanh, tất cả tiện ích tại khu nghỉ dưỡng được định vị 'siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe' hiện lên rõ nét, như một bức tranh. Vị thế gần núi, kề biển rất ấn tượng. Tôi muốn dẫn bạn bè, gia đình mình đến đây ngay lập tức", Miss Earth 2021 nói sau khi được ngắm nhìn toàn cảnh khu du lịch NovaWorld từ trực thăng trên cao.

Destiny Wagner là người mẫu 26 tuổi sinh ra tại Punta Gorda, cô từng nắm giữ vai trò Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Belize năm 2019 và đăng quang Hoa hậu Trái đất Miss World 2021. Với chiều cao 1,67m, số đo ba vòng 82 - 66 - 92cm, Destiny Wagner sở hữu một bờ môi dày, với hình thể săn chắc cùng mái tóc mang phong cách dreadlock. Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Pace ở New York, Mỹ, cô trải nghiệm bản thân với một số công việc khác như nhà thơ, doanh nhân, và người mẫu.

Ngay từ lần đầu bước chân tới NovaWorld Phan Thiết, Destiny Wagner đã mô tả tổ hợp nghỉ dưỡng 1.000ha tựa như "vẻ đẹp thời thượng của tương lai”. Bản thân cô cũng nhận định rằng NovaWorld Phan Thiết có tiềm năng sinh lời tốt, thu hút các nhà đầu tư trong nước lẫn quốc tế khi du lịch tái mở cửa.

Hoa hậu ví các căn biệt thự Florida như 'thành phố Mỹ thu nhỏ' và thích cảm giác đi dọc dãy shophouse mặt tiền biển. Ảnh NovaWorld

Hoa hậu ví các căn biệt thự Florida như "thành phố Mỹ thu nhỏ" và thích cảm giác đi dọc dãy shophouse mặt tiền biển. Ảnh NovaWorld

Hoa hậu phân tích NovaGroup "thức thời" và nhanh nhạy khi tích hợp du lịch và chăm sóc sức khỏe bắt kịp xu hướng du lịch Wellness đang thịnh hành trên thế giới. Ngoài ra, cô cũng có cơ hội được thưởng thức hải sản tươi sống ở nhà hàng Marina Club, thăm khu nhà mặt biển mang phong cách Florida đa màu sắc. 

Hoa hậu thả chân trần, tạo dáng và vui chơi bên bãi biển tại NovaWorld. Ảnh NovaWorld

Hoa hậu thả chân trần, tạo dáng và vui chơi bên bãi biển tại NovaWorld. Ảnh NovaWorld

Hoa hậu Destiny Wagner chia sẻ rằng, "Thật may mắn khi tôi được đến đây. Dự án thực sự hoành tráng, kiến trúc lấy cảm hứng từ các điểm đến quốc tế nổi bật. Nơi đây lý tưởng cho một kỳ nghỉ trong mơ: thời tiết trong lành, quang cảnh đẹp và dịch vụ cao cấp. Tôi nghĩ NovaWorld Phan Thiết sẽ là một trong những nơi thu hút du khách trong nước lẫn quốc tế. Nơi đây cũng đủ đẳng cấp tổ chức những sự kiện tầm cỡ quốc tế, không chỉ các cuộc thi nhan sắc, mà còn hơn thế nữa".

Destiny Wagner góp sức cùng hàng trăm người trên hành trình dọn rác biển Phan Thiết. Ảnh NovaWorld

Destiny Wagner góp sức cùng hàng trăm người trên hành trình dọn rác biển Phan Thiết. Ảnh NovaWorld

Destiny Wagner nói sẽ giới thiệu khu nghỉ dưỡng này với gia đình, bạn bè và nhấn mạnh đây là lần đầu tiên đến, nhưng sẽ không phải lần cuối. "Có thể trong tương lai, NovaWorld Phan Thiết sẽ là ngôi nhà thứ hai của tôi. Thử tưởng tượng nếu mọi tiện ích, hạ tầng hoàn thiện, kết nối cả về đường bộ, đường thủy và đường hàng không chắc chắn nó sẽ là điểm đến hàng đầu Việt Nam". Dịch vụ di chuyển bằng trực thăng phù hợp với những người bận rộn như Destiny Wagner, đem lại trải nghiệm mới mẻ cho du khách.

"Tôi thực sự yêu biển Phan Thiết. Tôi đến từ vùng Ca-ri-bê nên cảm giác đến với biển cũng như trở về quê nhà. Mọi người chào đón tôi rất nồng nhiệt. Tôi nghĩ sự thân thiện, hiếu khách chắc chắn đóng góp vào thành công của dự án này", Destiny nói thêm.

Hải Chu
Chú ý mới về kiểm soát giấy tờ bay với hành khách nhập cảnh
Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản gửi các hãng hàng không khai thác các chuyến bay quốc tế thường lệ đến Việt Nam về việc kiểm soát giấy tờ đi tàu bay đối với hành khách nhập cảnh, quá cảnh.

Lần đầu tiên Cần Thơ có Lễ hội âm nhạc, thể thao đỉnh cao VPBank Can Tho Music Night Run 2024
Diễn ra trong hai ngày 12-13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 là sự kiện âm nhạc, thể thao đỉnh cao, góp phần quảng bá đô thị sông nước Tây Đô nên thơ, hiền hòa, giàu bản sắc văn hóa.

Bắc Giang tổ chức Lễ hội kỷ niệm đặc biệt 140 năm Khởi nghĩa Yên Thế
Ngày 7/3, UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức họp báo thông tin về lễ hội kỷ niệm 140 năm Khởi nghĩa Yên Thế (1884 - 2024).

Đình công tại Đức phải thay đổi lịch bay đến, đi từ Frankfurt
Vietnam Airlines thông báo việc điều chỉnh giờ khởi hành của các chuyến bay đến và đi từ sân bay Frankfurt do ảnh hưởng của cuộc đình công của nhân viên an ninh sân bay tại Đức.

VietJet mở đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima
Đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima (Nhật Bản) khai thác từ 12/5/2024 với 2 chuyến khứ hồi mỗi tuần vào các ngày thứ Năm và Chủ Nhật, thời gian bay mỗi chặng khoảng hơn 4 giờ. 

Trải nghiệm lễ hội âm nhạc độc đáo khi chạy cùng VPBank Can Tho Music Night Run 2024
Bank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới là minh chứng nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.

Kỷ niệm 30 năm đường bay thẳng Việt Nam - Australia
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khẳng định, lễ kỷ niệm hôm nay đánh dấu thành tựu lớn của Vietnam Airlines trong vai trò kết nối giữa Việt Nam - Australia.