Chuyên mục


Sun Air đại diện độc quyền thương hiệu hàng không xa xỉ

23/03/2022 20:29 (GMT +7)

Với việc trở thành đại diện độc quyền thương hiệu Gulfstream tại Việt Nam, Sun Air sẽ cung cấp các dịch vụ quản lý máy bay, cho thuê chuyến bằng các dòng máy bay phản lực thương gia có tầm bay xuyên lục địa.

Ngày 23/3, Sun Air ký kết hợp tác đại diện độc quyền với hãng Gulfstream - chuyên cung cấp máy bay phản lực thế giới. Lễ ký kết hợp tác đã diễn ra tại khách sạn Capella Hà Nội, ghi dấu mốc cho một kỷ nguyên mới trong lĩnh vực hàng không xa xỉ tại Việt Nam. 

Lễ ký kết có sự tham dự của đại diện Gulfstream và đại diện lãnh đạo Tập đoàn Sun Group, Sun Air

Lễ ký kết có sự tham dự của đại diện Gulfstream và đại diện lãnh đạo Tập đoàn Sun Group, Sun Air

Với việc trở thành đại diện độc quyền thương hiệu Gulfstream tại Việt Nam, Sun Air sẽ cung cấp các dịch vụ quản lý máy bay, cho thuê chuyến bằng các dòng máy bay phản lực thương gia có tầm bay xuyên lục địa, công nghệ và không gian ca bin của Gulfstream. Sun Air sẽ hỗ trợ Gulfstream phát triển thị trường tại Việt Nam và quảng bá các dòng chuyên cơ cao cấp đến với các khách hàng triển vọng. 

Trên thế giới, Gulfstream là cái tên định danh cho những chiếc phi cơ siêu tốc độ, bay xa hơn và nhanh hơn

Trên thế giới, Gulfstream là cái tên định danh cho những chiếc phi cơ siêu tốc độ, bay xa hơn và nhanh hơn

 

Mối quan tâm đến máy bay Gulfstream ở châu Á ngày càng tăng, và chúng tôi mong muốn tiếp tục phát triển tại thị trường Việt Nam.

Sun Air không chỉ là một khách hàng quan trọng, mà còn là cầu nối để chúng tôi mở rộng sự hiện diện của mình tại thị trường đầy tiềm năng này”.

Đại diện Gulfstream chia sẻ

Việc trở thành đại diện kinh doanh quốc tế cho Gulfstream tại Việt Nam là dấu mốc quan trọng của Sun Air trong lộ trình phát triển ngành hàng không chung cao cấp đầy tiềm năng.

Theo ông Đặng Minh Trường, Chủ tịch HĐQT Sun Group, với uy tín hàng đầu của Gulfstream trong ngành hàng không toàn cầu và hệ sinh thái khác biệt - chất lượng - đẳng cấp của Sun Group, sẽ tạo ra những trải nghiệm hàng không hạng sang chưa từng có tại Việt Nam.

Cũng theo tiết lộ của đại diện Sun Group, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn - “Sân bay khu vực hàng đầu thế giới” do World Travel Award vinh danh và được tập đoàn này đầu tư xây dựng tại Vân Đồn, Quảng Ninh, sẽ là bến đỗ hoàn hảo cho những chiếc phi cơ Gulfstream sang trọng tột bậc nói trên.

Sau Lễ ký kết hợp tác đại diện độc quyền, Gulfstream và Sun Air sẽ tiếp tục bắt tay tổ chức triển lãm máy bay “Gulfstream Airshow” tại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn vào Quý III/2022, với sự  xuất hiện của hàng loạt dòng máy bay hạng sang như G500, G600, G650ER và đặc biệt là chuyên cơ dẫn đầu thị trường G700. 

Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ bay chưa từng có tại Việt Nam

Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ bay chưa từng có tại Việt Nam

Trên thế giới, Gulfstream là cái tên định danh cho những chiếc phi cơ siêu tốc độ, bay xa hơn và nhanh hơn bất kỳ chuyên cơ nào, an toàn và tiện nghi như những “dinh thự bay”. Từ chiếc phi cơ đầu tiên Gulfstream I cất cánh vào năm 1958, đến nay đã có hơn 3.000 chuyên cơ Gulfstream bay khắp toàn cầu. 

Tại các nước phát triển đã có khoảng 22.000 máy bay thương gia hoạt động, đặc biệt khu vực Bắc Mỹ và châu Âu. Châu Á là khu vực tiềm năng thứ ba trên thế giới trong phân khúc hàng không này, nhưng tại Việt Nam, đây còn là lĩnh vực mới mẻ.

Kim Khánh
Doanh nghiệp đặc biệt trúng đấu giá 3 mỏ khoáng sản Hà Tĩnh
Một doanh nghiệp ở Hà Tĩnh mới thành lập được 17 ngày tuổi nhưng đã vượt qua hàng chục đơn vị khác trúng đấu giá 3 mỏ vật liệu với tỷ lệ vượt giá rất cao.

Hạ tầng giao thông, hạ tầng điện có bước đột phá mới
Kinh tế - xã hội nước ta tiếp tục xu hướng phục hồi và phát triển, đạt được nhiều kết quả quan trọng, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực, trong đó, kết cấu hạ tầng giao thông, hạ tầng điện có bước đột phá mới.

Hàng không vẫn trễ giờ
Số liệu từ Cục Hàng không Việt Nam cho thấy trong 9 tháng năm 2024, tỷ lệ chuyến bay đúng giờ của các hãng hàng không Việt chỉ đạt 74,2%, thấp hơn so với những năm trước.

Thấy gì khi Công ty Thịnh Phát không đủ năng lực gói thầu 128 tỷ đồng ở Hạ Long?
Ban QLDA Đầu tư xây dựng TP.Hạ Long (Quảng Ninh) vừa huỷ thầu Gói thầu số 12: Xây lắp các hạng mục công trình giao thông, hạ tầng kỹ thuật, cây xanh, điện thuộc dự án Tuyến đường An Tiêm qua khu công nghiệp Việt Hưng do các nhà thầu không đủ năng lực. Có nhiều góc nhìn tích cực ở quyết đinh trên.

Trường hợp nào được miễn phí cao tốc?
Nghị định số 130/2024/NĐ-CP của Chính phủ quy định rõ 10 đối tượng được miễn thu phí sử dụng đường bộ cao tốc khi lưu thông trên tuyến đường bộ cao tốc do Nhà nước đại diện chủ sở hữu và trực tiếp quản lý, khai thác.

Độc lạ cầu Cẩm Lý ở Bắc Giang sắp được tu sửa
Cầu Cẩm Lý (huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) cây cầu duy nhất trên cả nước hiện vẫn còn dùng cho cả tàu hỏa và ô tô đi trên cùng một mặt cầu, sắp được tu sửa.

Bắc Giang lỡ hẹn thông xe cầu Đồng Việt
Tỉnh Bắc Giang đã hẹn sẽ thông xe cầu Đồng Việt vào đầu tháng 9/2024. Tuy nhiên, vì công tác GPMB bị vướng mắc, tỉnh Bắc Giang đã không thể khánh thành công trình sớm hơn như kỳ vọng.