Chuyên mục


Sun Air đại diện độc quyền thương hiệu hàng không xa xỉ

23/03/2022 20:29 (GMT +7)

Với việc trở thành đại diện độc quyền thương hiệu Gulfstream tại Việt Nam, Sun Air sẽ cung cấp các dịch vụ quản lý máy bay, cho thuê chuyến bằng các dòng máy bay phản lực thương gia có tầm bay xuyên lục địa.

Ngày 23/3, Sun Air ký kết hợp tác đại diện độc quyền với hãng Gulfstream - chuyên cung cấp máy bay phản lực thế giới. Lễ ký kết hợp tác đã diễn ra tại khách sạn Capella Hà Nội, ghi dấu mốc cho một kỷ nguyên mới trong lĩnh vực hàng không xa xỉ tại Việt Nam. 

Lễ ký kết có sự tham dự của đại diện Gulfstream và đại diện lãnh đạo Tập đoàn Sun Group, Sun Air

Lễ ký kết có sự tham dự của đại diện Gulfstream và đại diện lãnh đạo Tập đoàn Sun Group, Sun Air

Với việc trở thành đại diện độc quyền thương hiệu Gulfstream tại Việt Nam, Sun Air sẽ cung cấp các dịch vụ quản lý máy bay, cho thuê chuyến bằng các dòng máy bay phản lực thương gia có tầm bay xuyên lục địa, công nghệ và không gian ca bin của Gulfstream. Sun Air sẽ hỗ trợ Gulfstream phát triển thị trường tại Việt Nam và quảng bá các dòng chuyên cơ cao cấp đến với các khách hàng triển vọng. 

Trên thế giới, Gulfstream là cái tên định danh cho những chiếc phi cơ siêu tốc độ, bay xa hơn và nhanh hơn

Trên thế giới, Gulfstream là cái tên định danh cho những chiếc phi cơ siêu tốc độ, bay xa hơn và nhanh hơn

 

Mối quan tâm đến máy bay Gulfstream ở châu Á ngày càng tăng, và chúng tôi mong muốn tiếp tục phát triển tại thị trường Việt Nam.

Sun Air không chỉ là một khách hàng quan trọng, mà còn là cầu nối để chúng tôi mở rộng sự hiện diện của mình tại thị trường đầy tiềm năng này”.

Đại diện Gulfstream chia sẻ

Việc trở thành đại diện kinh doanh quốc tế cho Gulfstream tại Việt Nam là dấu mốc quan trọng của Sun Air trong lộ trình phát triển ngành hàng không chung cao cấp đầy tiềm năng.

Theo ông Đặng Minh Trường, Chủ tịch HĐQT Sun Group, với uy tín hàng đầu của Gulfstream trong ngành hàng không toàn cầu và hệ sinh thái khác biệt - chất lượng - đẳng cấp của Sun Group, sẽ tạo ra những trải nghiệm hàng không hạng sang chưa từng có tại Việt Nam.

Cũng theo tiết lộ của đại diện Sun Group, Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn - “Sân bay khu vực hàng đầu thế giới” do World Travel Award vinh danh và được tập đoàn này đầu tư xây dựng tại Vân Đồn, Quảng Ninh, sẽ là bến đỗ hoàn hảo cho những chiếc phi cơ Gulfstream sang trọng tột bậc nói trên.

Sau Lễ ký kết hợp tác đại diện độc quyền, Gulfstream và Sun Air sẽ tiếp tục bắt tay tổ chức triển lãm máy bay “Gulfstream Airshow” tại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn vào Quý III/2022, với sự  xuất hiện của hàng loạt dòng máy bay hạng sang như G500, G600, G650ER và đặc biệt là chuyên cơ dẫn đầu thị trường G700. 

Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ bay chưa từng có tại Việt Nam

Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ bay chưa từng có tại Việt Nam

Trên thế giới, Gulfstream là cái tên định danh cho những chiếc phi cơ siêu tốc độ, bay xa hơn và nhanh hơn bất kỳ chuyên cơ nào, an toàn và tiện nghi như những “dinh thự bay”. Từ chiếc phi cơ đầu tiên Gulfstream I cất cánh vào năm 1958, đến nay đã có hơn 3.000 chuyên cơ Gulfstream bay khắp toàn cầu. 

Tại các nước phát triển đã có khoảng 22.000 máy bay thương gia hoạt động, đặc biệt khu vực Bắc Mỹ và châu Âu. Châu Á là khu vực tiềm năng thứ ba trên thế giới trong phân khúc hàng không này, nhưng tại Việt Nam, đây còn là lĩnh vực mới mẻ.

Kim Khánh
Quảng Bình kinh doanh vận tải hành khách bằng ô tô điện
Đội CSGT-TT Công an TP. Đồng Hới (Quảng Bình) vừa tổ chức hội nghị tuyên truyền, ký cam kết hoạt động kinh doanh vận tải hành khách bằng ô tô điện.

Tạm dừng thu phí đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến Sa Pa theo khung giờ
Chủ tịch UBND tỉnh Lào Cai vừa có văn bản đồng ý đề xuất của Sở Giao thông Vận tải tỉnh về việc tạm dừng thu phí tại Dự án xây dựng đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến Sa Pa theo hình thức hợp đồng BOT (cả hai chiều) trong thời gian đóng đường từ ngày 14/3/2024 đến ngày 10/4/2024.

Giá xăng tăng mạnh
Giá xăng dầu trong nước hôm nay (21/3) được liên bộ Công Thương - Tài chính điều hành theo hướng tăng mạnh giá xăng. Theo đó, giá xăng RON95 đã tăng vượt 24.000 đồng/lít.

Bài 1: Xe đạp điện 'trá hình trước mặt' cơ quan chức năng!
Xe đạp điện là một trong những mặt hàng đang bị bát nháo nhiều nhất về chất lượng và nguồn gốc. Đáng ngại lên mức cảnh báo đỏ bởi những chiếc xe "râu ông nọ cắm cằm bà kia", hàng nhái hoặc là có tên lạ hoắc lạ hơ... đang được học sinh, con em điều khiển với tốc độ xe máy đến trường.

Bắc Ninh gỡ điểm nghẽn giao thông để thúc đẩy liên kết vùng
Sự đồng thuận và ủng hộ của người dân góp phần tạo khí thế mới cho các dự án công trình giao thông, là động lực để thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển, tăng thu hút đầu tư FDI, góp phần khai thác tốt tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Bắc Ninh trong giai đoạn tới.

Nghiên cứu điều chỉnh chu kỳ kiểm định xe ô tô
Bộ GTVT sẽ giao các cơ quan, đơn vị tiếp tục nghiên cứu những yếu tố có liên quan như tuổi của xe, tần suất sử dụng, môi trường hoạt động...từ đó xem xét điều chỉnh chu kỳ kiểm định vào thời điểm phù hợp.

Đường sắt mở bán vé tàu dịp nghỉ lễ 30/4
Tuyến Hà Nội - Lào Cai, ngoài đôi tàu SP3/SP4 đang chạy hàng ngày, tổ chức chạy thường xuyên đôi tàu SP1/SP10. Giá vé đôi tàu này chỉ từ 120.000-220.000 đồng/vé, riêng vé giường nằm VIP khoang 2 giường tàu SP10 chỉ 370.000 đồng/vé.