Chuyên mục


Siêu xe chốt lịch ra mắt trong tháng 6

02/06/2022 13:32 (GMT +7)

Mitsubishi Xpander 2022, Honda HR-V hay Ford Ranger 2022 là những mẫu xe đang được mong chờ sẽ ra mắt thị trường Việt trong tháng 6 tới.

Mẫu HR-V thế hệ mới vừa được Honda Việt Nam chính thức chốt lịch ra mắt vào ngày 18/6. Mẫu crossover hạng B này được mang về nước dưới dạng nhập khẩu từ Thái Lan với 2 phiên bản là bản tiêu chuẩn và bản RS thể thao, cùng sử dụng động cơ 1.5 turbo, tương tự trên các mẫu Civic, CR-V, Accord.

Được biết, giá bán dự kiến của hai bản này là khoảng 720 triệu đồng và khoảng 870 triệu đồng. Honda HR-V thế hệ mới sắp bán tại Việt Nam tạm thời không có phiên bản Hybrid như ở một số thị trường khác. HR-V sẽ cạnh tranh trực tiếp với Kia Seltos, Hyundai Creta hay Toyota Corolla Cross.

HR-V thế hệ mới vừa được Honda Việt Nam chính thức chốt lịch ra mắt vào ngày 18/6

HR-V thế hệ mới vừa được Honda Việt Nam chính thức chốt lịch ra mắt vào ngày 18/6

Tiếp đó, vua bán tải Ford Ranger được giới thiệu toàn cầu từ tháng 11/2021. Dù chưa có thời điểm chính xác sẽ ra mắt, song với việc xuất hiện chạy thử trên đường, vua phân khúc bán tải phiên bản mới dự kiến sẽ đến tay khách hàng Việt vào khoảng cuối tháng 6. Ford Ranger thế hệ mới sẽ tiếp tục được lắp ráp tại nhà máy đặt ở Hải Dương. 

Tại Thái Lan, mẫu xe này đều có 2 tùy chọn động cơ, gồm động cơ dầu EcoBlue 2.0L tăng áp đơn và động cơ dầu EcoBlue 2.0L tăng áp kép, đi cùng hộp số sàn 6 cấp, hộp số tự động 6 cấp và hộp số tự động 10 cấp cho phiên bản cao cấp nhất.

Vua bán tải Ford Ranger

Vua bán tải Ford Ranger

Điểm nhấn chính là cụm đèn pha LED hình chữ C kết nối với lưới tản nhiệt bằng thanh ngang cỡ lớn. Còn nội thất của 2 mẫu xe đều được trang bị cụm đồng hồ điện tử 12,4 inch, màn hình giải trí trung tâm đặt dọc kích thước 10,1 inch hoặc 12 inch, tích hợp SYNC 4. 

Mẫu MPV Mitsubishi Xpander cũng là cái tên có thể ra mắt ngay trong tháng 6 này. Phiên bản nâng cấp của Mitsubishi Xpander có thiết kế hiện đại, bắt mắt với các chi tiết đèn và mặt ca-lăng được làm mới. Đáng chú ý nhất, Xpander rộng rãi và có gầm cao hơn bản cũ. 

Mitsubishi Xpander 2022 sắp ra mắt

Mitsubishi Xpander 2022 sắp ra mắt

Xpander thế hệ mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, vẫn được sử dụng khối động cơ 1.5L MIVEC. Hiện, Xpander vẫn là cái tên số 1 trong phân khúc xe MPV nhưng bị cạnh tranh gay gắt từ cặp đôi đối thủ mới ra mắt là Toyota Veloz Cross và Avanza Premio.

Ngoài ra, một số mẫu xe khác rất đáng chú ý cũng có thể trình làng trong thời gian tới như mẫu xe điện KIA EV6; các mẫu SUV 7 chỗ Nissan Terra 2022, Isuzu Mu-X 2022; mẫu crossover hoàn toàn mới Nissan Kicks hay phiên bản thể thao GR Sport của Toyota Fortuner và Corolla Cross.

Kim Khánh
Tesla tiếp tục giảm giá xe
Cuộc chiến giảm giá xe do Tesla khởi xướng năm 2022 sẽ càng khốc liệt khi hãng này thông báo hạ giá tại hàng loạt thị trường lớn, trong đó có Trung Quốc

Nghiêm cấm từ chối đăng kiểm xe đặt lịch hẹn trực tuyến thành công
Những ngày qua, Cục đăng kiểm Việt Nam nhận được nhiều phản ánh của chủ xe về việc đặt lịch hẹn đăng kiểm thành công trên app, nhưng khi đến nơi bị trung tâm đăng kiểm từ chối, chỉ chấp nhận phục vụ xe đang xếp hàng.

Tesla Cybertruck bị triệu hồi  kẹt chân ga, tăng tốc mất kiểm soát
Tesla đang gọi về sửa chữa tổng cộng 3.878 chiếc Cybertruck để sửa miếng ốp - thứ có thể bung ra và gây kẹt chân ga.

Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam
Hyundai Care Day 2024 sẽ được Hyundai Thành Công (HTV) tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố trên cả nước. Đây là chuỗi sự kiện chăm sóc và trải nghiệm đặc biệt, tập trung tới những khách hàng đang sử dụng xe Hyundai.

Vinfast mở rộng mạng lưới hậu mãi tại Pháp và Đức thông qua thỏa thuận với Mobivia
VinFast Auto (Nasdaq: VFS) vừa công bố ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Mobivia, một trong những thương hiệu sửa chữa và bảo dưỡng ô tô hàng đầu châu Âu, nhằm mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi toàn diện cho khách hàng VinFast tại Pháp và Đức.

Mua xe máy điện chưa bao giờ dễ dàng như thế!
Đơn giản, mới lạ, nhiều ưu đãi hấp dẫn, không ít khách hàng đã bày tỏ sự thích thú với trải nghiệm mua xe máy điện qua livestream. Hình thức bán hàng đặc biệt này sẽ tiếp tục được VinFast áp dụng tới hết tháng 6.

Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).