Chuyên mục


Siêu phẩm hypercar De Tomaso P72 xuất hiện trở lại với màu sơn ấn tượng

31/05/2022 19:29 (GMT +7)

Mới đây tại sự kiện Concorso D'Eleganza Villa D'Este 2022 ở Lake Como, Italy, hãng De Tomaso đã đem đến trình diễn mẫu hypercar De Tomaso P72 ấn tượng với ngoại thất màu xanh trang nhã phối cùng bộ mâm màu bạc kim loại và nội thất bọc da màu kem.

De Tomaso P72 là mẫu hypercar có thiết kế có phần dị thường trong thế giới siêu xe ngày nay, nhưng nó cũng đẹp theo một cách riêng.

06

De Tomaso P72 sở hữu thiết kế gợi liên tưởng đến những chiếc xe đua nguyên mẫu trong thập niên ’60, De Tomaso P72 trông khá thanh lịch và cổ điển với phần thân vỏ nhiều đường cong uốn lượn, giúp tăng tính khí động lực học. Thêm vào đó là cụm đèn pha mượt mà cùng nhiều chi tiết màu đồng như vành la-zăng, nắp bình nhiên liệu và ống xả nằm giữa đuôi xe.

de_tomaso_p72_baby_blue_prototype_at_lake_como_italy_h5_vkos

Mẫu xe này vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và những người hâm mô đang mong chờ phiên bản sản xuất hàng loạt sớm được tung ra thời gian tới. 

de_tomaso_p72_baby_blue_prototype_at_lake_como_italy_h3_noxi
02

Ba năm trước tại sự kiện kiện Goodwood Festival of Speed, thương hiệu De Tomaso đã chính thức quay trở lại bằng nguyên mẫu siêu xe De Tomaso P72 - một hypercar thuần chất với động cơ V8 5.0l siêu nạp của Ford nhưng được độ lại bởi Roush Performance. 

de_tomaso_p72_baby_blue_prototype_at_lake_como_italy_h12_gpua
hypercar_2023

Cho đến nay, các chi tiết về hệ động lực của P72 vẫn chưa được hãng công bố, nhưng có thể những vị khách đặt mua xe đã biết rõ từng chi tiết. Theo thông tin được De Tomaso công bố, chiếc hypercar mang thiết kế đậm chất hoài cổ này sẽ chỉ được sản xuất 72 chiếc cho khách hàng trên thế giới.

Hải Hậu
VinFast trở thành hãng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam
VinFast đã bàn giao hơn 9.300 xe cho khách hàng trong tháng 9, cao gần gấp rưỡi so với hãng xe xếp thứ hai và vươn lên thành vị trí số 1 Việt Nam. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu ô tô điện vươn lên dẫn đầu thị trường và đánh dấu bước tiến mới của công nghiệp ô tô nội địa.

Vinfast hợp tác Caron mở chuỗi xưởng dịch vụ xe điện
CarOn Holdings - đơn vị sở hữu chuỗi trung tâm dịch vụ ô tô trên toàn quốc đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược để trở thành đơn vị được ủy quyền chính thức sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe ô tô điện VinFast.

Sức mua ô tô trong dân tăng 50%
Mặc dù thị trường ô tô đã có dấu hiệu khởi sắc nhưng trong tháng 9 vẫn có nhiều mẫu xe bán ra rất ít. Ví dụ, Honda Civic Type R chỉ bán được 1 chiếc, Kia New Sorento Hybrid có 6 chiếc, và Toyota Corolla Hybrid chỉ bán được 7 chiếc.

Hyundai Tucson thế hệ mới ra mắt thị trường Việt Nam
Ngày 9/10/2024 - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu đến thị trường và khách hàng Hyundai Tucson thế hệ mới. New Tucson được phân phối 4 phiên bản với giá bán từ 769 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Xanh SM ra mắt nền tảng xanh SM Bike Platform dành cho tài xế xe máy điện Vinfast
GSM công bố ra mắt nền tảng kinh doanh chia sẻ Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast, với chính sách chia sẻ doanh số hấp dẫn bậc nhất thị trường lên tới 80%.

VinFast VF 5 Plus: ‘Vô đối trong tầm giá!’
Càng sử dụng VinFast VF 5 Plus, anh Hoàng Hải Minh (Hà Nội) càng nhận thấy tính tiết kiệm và nhiều ưu điểm nổi bật của chiếc xe. Anh cho biết, quyết định trở thành người tiên phong sở hữu mẫu xe này hoàn toàn là một lựa chọn đúng đắn.

Gần 100.000 xe điện Trung Quốc bị triệu hồi do có nguy cơ cháy nổ
Hãng xe điện BYD đang triệu hồi 96.714 xe Dolphin và Yuan Plus tại Trung Quốc do hệ thống trợ lực lái điện bị lỗi dẫn tới nguy cơ cháy nổ.