Chuyên mục


Siêu phẩm hypercar De Tomaso P72 xuất hiện trở lại với màu sơn ấn tượng

31/05/2022 19:29 (GMT +7)

Mới đây tại sự kiện Concorso D'Eleganza Villa D'Este 2022 ở Lake Como, Italy, hãng De Tomaso đã đem đến trình diễn mẫu hypercar De Tomaso P72 ấn tượng với ngoại thất màu xanh trang nhã phối cùng bộ mâm màu bạc kim loại và nội thất bọc da màu kem.

De Tomaso P72 là mẫu hypercar có thiết kế có phần dị thường trong thế giới siêu xe ngày nay, nhưng nó cũng đẹp theo một cách riêng.

06

De Tomaso P72 sở hữu thiết kế gợi liên tưởng đến những chiếc xe đua nguyên mẫu trong thập niên ’60, De Tomaso P72 trông khá thanh lịch và cổ điển với phần thân vỏ nhiều đường cong uốn lượn, giúp tăng tính khí động lực học. Thêm vào đó là cụm đèn pha mượt mà cùng nhiều chi tiết màu đồng như vành la-zăng, nắp bình nhiên liệu và ống xả nằm giữa đuôi xe.

de_tomaso_p72_baby_blue_prototype_at_lake_como_italy_h5_vkos

Mẫu xe này vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và những người hâm mô đang mong chờ phiên bản sản xuất hàng loạt sớm được tung ra thời gian tới. 

de_tomaso_p72_baby_blue_prototype_at_lake_como_italy_h3_noxi
02

Ba năm trước tại sự kiện kiện Goodwood Festival of Speed, thương hiệu De Tomaso đã chính thức quay trở lại bằng nguyên mẫu siêu xe De Tomaso P72 - một hypercar thuần chất với động cơ V8 5.0l siêu nạp của Ford nhưng được độ lại bởi Roush Performance. 

de_tomaso_p72_baby_blue_prototype_at_lake_como_italy_h12_gpua
hypercar_2023

Cho đến nay, các chi tiết về hệ động lực của P72 vẫn chưa được hãng công bố, nhưng có thể những vị khách đặt mua xe đã biết rõ từng chi tiết. Theo thông tin được De Tomaso công bố, chiếc hypercar mang thiết kế đậm chất hoài cổ này sẽ chỉ được sản xuất 72 chiếc cho khách hàng trên thế giới.

Hải Hậu
Tesla tiếp tục giảm giá xe
Cuộc chiến giảm giá xe do Tesla khởi xướng năm 2022 sẽ càng khốc liệt khi hãng này thông báo hạ giá tại hàng loạt thị trường lớn, trong đó có Trung Quốc

Nghiêm cấm từ chối đăng kiểm xe đặt lịch hẹn trực tuyến thành công
Những ngày qua, Cục đăng kiểm Việt Nam nhận được nhiều phản ánh của chủ xe về việc đặt lịch hẹn đăng kiểm thành công trên app, nhưng khi đến nơi bị trung tâm đăng kiểm từ chối, chỉ chấp nhận phục vụ xe đang xếp hàng.

Tesla Cybertruck bị triệu hồi  kẹt chân ga, tăng tốc mất kiểm soát
Tesla đang gọi về sửa chữa tổng cộng 3.878 chiếc Cybertruck để sửa miếng ốp - thứ có thể bung ra và gây kẹt chân ga.

Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam
Hyundai Care Day 2024 sẽ được Hyundai Thành Công (HTV) tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố trên cả nước. Đây là chuỗi sự kiện chăm sóc và trải nghiệm đặc biệt, tập trung tới những khách hàng đang sử dụng xe Hyundai.

Vinfast mở rộng mạng lưới hậu mãi tại Pháp và Đức thông qua thỏa thuận với Mobivia
VinFast Auto (Nasdaq: VFS) vừa công bố ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Mobivia, một trong những thương hiệu sửa chữa và bảo dưỡng ô tô hàng đầu châu Âu, nhằm mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi toàn diện cho khách hàng VinFast tại Pháp và Đức.

Mua xe máy điện chưa bao giờ dễ dàng như thế!
Đơn giản, mới lạ, nhiều ưu đãi hấp dẫn, không ít khách hàng đã bày tỏ sự thích thú với trải nghiệm mua xe máy điện qua livestream. Hình thức bán hàng đặc biệt này sẽ tiếp tục được VinFast áp dụng tới hết tháng 6.

Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).