Chuyên mục


Mẫu xe đô thị cá tính nhất của gia đình SUVW

30/05/2022 14:45 (GMT +7)

Volkswagen T-Cross là một chiếc SUV thời thượng, năng động được thiết kế và phát triển cho những khách hàng trẻ trên toàn cầu. T-Cross được phát triển theo kích thước MQB A0 dựa trên nền tảng khung gầm MQB (Modular Transverse Matrix) nổi tiếng của tập đoàn Volkswagen.

Thiết kế táo bạo của T-Cross dành cho những người khao khát để lại dấu ấn và đam mê tận hưởng cuộc sống muôn màu. Hiệu suất mạnh mẽ của khối động cơ thúc đẩy khát vọng chiến thắng của họ. Và độ chính xác do người Đức chế tạo cho phép họ chuyển động hết mình. Một mẫu xe dành cho những người có cái tôi kiên cường. Những người trẻ nắm quyền vận mệnh của mình. T-Cross tôn vinh những sắc màu cá tính độc đáo, nổi bật, không thể nhầm lẫn trong đám đông.

Mẫu xe cá tính dành cho những người có cái tôi kiên cường

Mẫu xe cá tính dành cho những người có cái tôi kiên cường

Tuyên ngôn cá tính đến từ thiết kế

Hãy là chính mình và không ngại thử thách. Đó là cách mà tạo ra T-Cross, chiếc SUV của thế hệ thời thượng với ngôn ngữ thiết kế đầy chất riêng, kết hợp với DNA trứ danh của Volkswagen và sự cải tiến táo bạo để tạo ra xu hướng.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên có thể nhận biết được ngay cá tính của T-Cross: Trẻ trung, năng động, đột phá. T-Cross khiến nhiều người phải ngoái nhìn, tự tin làm bừng sáng con đường của riêng. T-CROSS được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm mới nhất MQB với kích thước size A0, điều đó mang lại cho T-CROSS sự linh hoạt để phục vụ các mục đích khác nhau nhưng luôn tuân thủ tiêu chuẩn an toàn và chất lượng của tập đoàn Volkswagen.

T- Cross năng động với thiết kế SUV đô thị đặc trưng Volkswagen

T- Cross năng động với thiết kế SUV đô thị đặc trưng Volkswagen

T-Cross có thể tạo ra những chuyển động mạnh mẽ ngay cả khi nó đứng yên bởi thiết kế lượn sóng của lưới tản nhiệt kiểu bậc thang 3D mạ chrome táo bạo - chi tiết khẳng định chất SUV đặc trưng Volkswagen cho dù bạn có gỡ logo đi vẫn có thể nhận ra. Bên trên là nắp ca pô nhô cao cơ bắp cho phép T-Cross vượt lên những định kiến.

Diện mạo phía trước của T-Cross nổi bật với cụm đèn trước cấu trúc lớn luôn soi sáng mọi hành trình. Đồng thời cánh nhận diện Chrome to bản cong vút đánh dấu sự hiện diện ấn tượng của T-Cross trong bất cứ khung cảnh nào.

Phiên bản Luxury trang bị đèn LED to bản với các chức năng tự động bật tắt, chức năng cân bằng đèn pha để không làm chói mắt xe đi ngược chiều. Chức năng coming home và leaving home giúp chiếu sáng khi về nhà cũng như khi khởi hành. Ngoài ra, đèn hỗ trợ vào cua còn giúp tăng cường góc chiếu sáng khi vào cua, kích hoạt cùng với đèn báo rẽ hoặc đánh lái, giúp hỗ trợ người lái hiệu quả.

Đèn hậu LED vô cực chính là tuyên ngôn cá tính của T-Cross với thế giới. Thời thượng và duy nhất trong phân khúc với thiết kế liền mạch từ cạnh này sang cạnh khác, tạo ấn tượng về một chùm ánh sáng bất tận. Logo VW đặt chính giữa, bên dưới là cái tên T-Cross ánh kim.

T- Cross năng động với thiết kế SUV đô thị đặc trưng Volkswagen với khoảng sáng gầm xe lớn 188 mm mang lại lợi thế vận hành. Kích thước tổng thể của xe lần lượt là: 4.221 - 1.760 - 1.612mm. Mâm xe 16-17 inch với thiết kế thể thao và gọn gàng.

Nội thất rộng rãi và tiện nghi kết nối với cuộc sống hiện đại.

Nội thất T-Cross mang lại sự thoải mái được kết hợp từ không gian, không khí và ánh sáng tối ưu. Sự trẻ trung và cá tính thể hiện ở thiết kế nội thất 2 tông màu trắng và đen, kết hợp cùng hệ thống đèn viền nội thất tinh tế. Vô lăng thể thao bọc da, thiết kế D-Cut tích hợp nhiều nút điều khiển, cùng với lẫy số và chức năng Cruise Control hỗ trợ người lái ở những cung đường dài cũng như lên xuống dốc.

Cung cấp không gian đủ lớn cho nhiều nhu cầu.

Cung cấp không gian đủ lớn cho nhiều nhu cầu.

Sự thoải mái được ưu tiên cho cả hàng ghế trước và hàng ghế sau với chiều dài để chân, khoảng trần xe và bề rộng nội thất lớn. Đồng thời chất liệu ghế bọc da có lỗ thông khí sẽ đảm bảo sự thông thoáng giúp hành khách thoải mái hơn trong những chuyến hành trình dài. Cửa sổ trời góp phần mang đến những trải nghiệm thú vị với thiên nhiên. Điều hoà tự động có chức năng lọc không khí, với điều khiển cảm ứng tăng thêm sự thoải mái và thú vị cho người dùng.

Màn hình giải trí cảm ứng 10 inch với kết nối App-Connect không dây mang lại trải nghiệm giải trí, kết nối hoàn hảo. Đồng hồ trung tâm kỹ thuật số Digital Cockpit lựa chọn được nhiều giao diện hiển thị sinh động. Sạc điện thoại không dây tiện lợi giúp luôn kết nối với cuộc sống hiện đại.

T-Cross có khoang hành lý 385 lít và có thể mở rộng lên đến 1405 lít khi gập hàng ghế sau 60:40, cung cấp không gian đủ lớn cho nhiều nhu cầu.

Thú vị khi cầm lái ở cả điều kiện đô thị và ngoài đô thị

4e51c1a4-deec-417f-a4ae-9aa921a22344-20220423_vw_r-1114

T-CROSS mang đầy đủ đặc tính vận hành của thương hiệu Volkswagen: Mạnh mẽ và ổn định. Khả năng vận hành của T-Cross được định hình bằng sự cân bằng đáng ngạc nhiên của sức mạnh và hiệu quả. Thế hệ động cơ tiên tiến 1.0TSI với Turbo tăng áp và hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp là nhân tố đứng sau của khả năng vận hành tối ưu này.

Công suất tối ưu trong phân khúc 115Ps cùng với mô men xoắn tối đa 178Nm ở vòng tua máy thấp và rộng mang lại sức mạnh vận hành tương đương với nhiều mẫu xe SUV cỡ trung tại VN.

Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. T-Cross cho khả năng vận hành linh hoạt trong đô thị và vận hành mạnh mẽ, tăng tốc tốt khi đi đường ngoài đô thị.  Mức tiêu thụ nhiên liệu cho công suất này rất hợp lý, trung bình chỉ 6l/100km.

Người đồng hành mang đến sự tự tin và an tâm

T-Cross sở hữu lên hơn 20 tính năng an toàn tiêu chuẩn toàn cầu, được thiết kế để giúp bạn an toàn khi bạn bước vào xe. T-Cross có cấu trúc khung xe cứng chắc với thép chịu lực và va đập cao, giúp hấp thu xung lực ở phần đầu xe, và phân tán lực để bảo vệ khoang hành khách.

Phanh đĩa phía trước với đầy đủ các tính năng an toàn nâng cao: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Hỗ trợ phanh gấp BA, Cân bằng điện tử, Kiểm soát lực kéo TCS, Hỗ trợ trả lái DSR, Khoá visai điện tử EDL, Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA.

Hệ thống khoá visai điện tử giúp xử lý các tình huống bánh dẫn động 1 bên bị trượt, hệ thống sẽ phanh bánh này lại và truyền lực qua bánh phía đối diện để giúp xe tiếp tục hành trình.

Hệ thống hỗ trợ trả lái thông minh hỗ trợ người lái trong một số trường hợp khẩn cấp. Hệ thống sẽ bổ sung trợ lực giúp người lái đánh lái đúng hướng hiệu quả nhất và ngăn trợ lực khi người lái đánh lái không đúng hướng.

Các hệ thống này sẽ phối hợp hoạt động để đảm bảo rút ngắn quãng đường phanh cũng như hỗ trợ vào cua, đánh lái tránh chướng ngại vật ổn định cũng như là hỗ trợ xe vận hành ổn định ngay cả khi đường trơn.

Ngoài ra, hệ thống kiểm soát cự ly kết hợp với camera lùi sẽ giúp lùi đỗ xe dễ dàng với hình ảnh và âm thanh cảnh báo. Cảnh báo áp suất lốp TPMS được trang bị trên phiên bản Luxury.

Một số trang bị khác của phiên bản T-Cross Elegance: đèn Halogen tiêu chuẩn, mở cửa bằng Remote trên chìa khoá, khởi động bằng chìa khoá, trang bị 2 túi khí và đồng hồ trung tâm tiêu chuẩn.

Mỹ Diệu
VinFast sắp có 15 đại lý tại Thái Lan
Đây là dấu mốc quan trọng trong việc mở rộng mạng lưới phân phối và nâng cao sự hiện diện của VinFast, khẳng định vị thế và sức hút của thương hiệu Việt Nam tại thị trường ô tô hàng đầu khu vực.

Mỹ siết chặt tiêu chuẩn khí thải để thúc đẩy xe điện
Vừa qua, Tổng thống Joe Biden đã công bố các tiêu chuẩn ô nhiễm nghiêm ngặt nhất đối với ô tô từng được áp dụng ở Mỹ, nhằm hạn chế lượng khí thải làm nóng lên hành tinh từ các phương tiện chở khách.

VinFast giới thiệu dải xe điện hoàn chỉnh tại BIMS 2024
Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024, VinFast Auto đã giới thiệu các giải pháp di chuyển xanh đa dạng, phong phú tới thị trường xe điện hàng đầu Đông Nam Á, bao gồm ô tô điện, mẫu bán tải điện ý tưởng VF Wild và xe máy điện.

GSM chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh trên nền tảng Xanh SM Platform
Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh để cung cấp dịch vụ taxi công nghệ thuần điện trên ứng dụng Xanh SM, với chính sách chia sẻ doanh thu lên tới 80%.

VinFast ký thỏa thuận với nhà phân phối xe điện tại Micronesia
Ngày 20/3/2024, VinFast Auto chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Guam AutoSpot về việc phân phối xe điện VinFast tại thị trường vùng Micronesia, Tây Thái Bình Dương. Sự kiện đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của VinFast trong hành trình mở rộng nhằm thúc đẩy cuộc cách mạng di chuyển xanh toàn cầu.

Nhà sáng lập VinFast lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu
Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng vừa công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN.

Thiết kế và công nghệ giúp xe điện an toàn hơn xe xăng
Cấu tạo xe vững chắc với trọng tâm thấp, hệ thống hỗ trợ lái thông minh ADAS hay trang bị an toàn vượt trội, xe điện VinFast đang được lựa chọn ngày càng nhiều nhờ ưu việt trong việc bảo vệ người trên xe.