Chuyên mục


Rolls-Royce Boat Tail màu vỏ ngọc trai

23/05/2022 15:41 (GMT +7)

Vừa qua, hãng xe Anh Quốc Rolls-Royce đã chính thức ra mắt mẫu Boat Tail phiên bản 2 mang kiểu dáng sang trọng, thời thượng, mang màu vỏ ngọc trai tuyệt đẹp độc nhất.

Khi bắt đầu lên ý tưởng thiết kế xe, chủ xe đã mang đến cho Rolls-Royce một bộ sưu tập gồm bốn vỏ ngọc trai mang màu sắc độc đáo và độ phức tạp cao, thuộc bộ sưu tập cá nhân. Ảnh Rolls-Royce

Khi bắt đầu lên ý tưởng thiết kế xe, chủ xe đã mang đến cho Rolls-Royce một bộ sưu tập gồm bốn vỏ ngọc trai mang màu sắc độc đáo và độ phức tạp cao, thuộc bộ sưu tập cá nhân. Ảnh Rolls-Royce

Phiên bản Roll-Royce này là chiếc thứ hai trong tổng số ba chiếc được sản xuất. Chiếc Rolls-Royce Boat Tail thứ hsai mang tông màu khá giống với màu nâu vỏ ngọc trai. Sở dĩ được lấy cảm hứng từ vỏ ngọc trai bởi chủ nhân của chiếc Boat Tail này là một đại gia có niềm đam mê với ngọc trai, đồng thời gia đình có một bề dày lịch sử trong lĩnh vực chế tác ngọc trai. Khi bắt đầu lên ý tưởng, chủ xe đã mang đến cho Rolls-Royce một bộ sưu tập gồm bốn vỏ ngọc trai mang màu sắc độc đáo và độ phức tạp cao, thuộc bộ sưu tập cá nhân.

Màu sắc ngoại thất được pha trộn giữa màu vỏ ngọc trai và màu hồng nhẹ nhàng để làm nền sơn. Lớp sơn này chứa các mảnh mica lớn màu trắng và đồng, có thể thay đổi màu sắc dưới những điều kiện ánh sáng khác nhau. Phần mui xe mang màu rượu cognac đậm, gồm tông màu đồng và vàng được trộn vào nhau. Ở khu vực tấm gỗ trên nắp cốp, gỗ óc chó với các đường sọc vàng hồng giống lưới tản nhiệt.

Mặt đồng hồ kỹ thuật xe truyền thống của Rolls-Royce. Ảnh Rolls-Royce

Mặt đồng hồ kỹ thuật xe truyền thống của Rolls-Royce. Ảnh Rolls-Royce

Bên trong nội thất, tông màu cũng được lấy cảm hứng từ vỏ ngọc trai kết hợp màu rượu cognac, nhiều chi tiết ốp gỗ óc chó và điểm xuyết bởi màu vàng hồng. Để tạo thêm dấu ấn cá nhân, chủ xe thậm chí còn mang tới loại gỗ xà cừ theo đúng ý của bản thân để ốp vào khu vực táp-lô và xung quanh nội thất.

Một trong những điểm tạo nên đẳng cấp của Rolls-Royce Boat Tail là Hosting Suite - khu vực chứa đồ picnic đặt phía sau khoang hành khách. Những tấm chắn ngăn chứa đồ làm từ gỗ này có thể mở lên theo hình dạng cánh bướm rất độc đáo. Bên trong chứa những bộ đĩa, dao,... được thiết kế riêng cho mẫu xe này. Và tất nhiên, xe vẫn được trang bị chi tiết ô che nắng giống chiếc đầu tiên.

Hệ thống Hosting Suite của Rolls-Royce Boat Tail vẫn trở thành điểm nhấn giải trí độc nhất thế giới. Ảnh Rolls-Royce

Hệ thống Hosting Suite của Rolls-Royce Boat Tail vẫn trở thành điểm nhấn giải trí độc nhất thế giới. Ảnh Rolls-Royce

Tuy nhiên, nếu cầm lái xe ra ngoài và gặp mưa, người dùng có thể sử dụng "bộ phủ cố định tạm thời" màu nâu và… ngồi chờ - yếu tố bắt buộc bởi Boat Tail không có hệ thống mui truyền thống, những gì ta thấy trong ảnh chỉ có thể che chắn cho nội thất khi xe không di chuyển.

Rolls-Royce Boat Tail sử dụng động cơ V12 6.75L tăng áp kép quen thuộc với công suất 563 mã lực. Hãng xe Anh Quốc cũng không nói thêm nhiều về trang bị này vì rõ ràng đây không phải yếu tố mà người mua những chiếc xe dạng này quan tâm quá nhiều.

Ngoài ngoại hình sang trọng, Rolls-Royce cũng sở hữu động cơ mạnh mẽ. Ảnh Rolls-Royce 

Ngoài ngoại hình sang trọng, Rolls-Royce cũng sở hữu động cơ mạnh mẽ. Ảnh Rolls-Royce 

Giá bán của chiếc Rolls-Royce Boat Tail thứ hai hiện cũng được giữ kín. Chiếc đầu tiên ra mắt trước đó được công bố mức giá khoảng 28 triệu USD, biến đây trở thành mẫu xe siêu sang đắt nhất thế giới.

Đinh Hoàn
VinFast sắp có 15 đại lý tại Thái Lan
Đây là dấu mốc quan trọng trong việc mở rộng mạng lưới phân phối và nâng cao sự hiện diện của VinFast, khẳng định vị thế và sức hút của thương hiệu Việt Nam tại thị trường ô tô hàng đầu khu vực.

Mỹ siết chặt tiêu chuẩn khí thải để thúc đẩy xe điện
Vừa qua, Tổng thống Joe Biden đã công bố các tiêu chuẩn ô nhiễm nghiêm ngặt nhất đối với ô tô từng được áp dụng ở Mỹ, nhằm hạn chế lượng khí thải làm nóng lên hành tinh từ các phương tiện chở khách.

VinFast giới thiệu dải xe điện hoàn chỉnh tại BIMS 2024
Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024, VinFast Auto đã giới thiệu các giải pháp di chuyển xanh đa dạng, phong phú tới thị trường xe điện hàng đầu Đông Nam Á, bao gồm ô tô điện, mẫu bán tải điện ý tưởng VF Wild và xe máy điện.

GSM chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh trên nền tảng Xanh SM Platform
Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM) chính thức chiêu mộ đối tác tài xế tự doanh để cung cấp dịch vụ taxi công nghệ thuần điện trên ứng dụng Xanh SM, với chính sách chia sẻ doanh thu lên tới 80%.

VinFast ký thỏa thuận với nhà phân phối xe điện tại Micronesia
Ngày 20/3/2024, VinFast Auto chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Guam AutoSpot về việc phân phối xe điện VinFast tại thị trường vùng Micronesia, Tây Thái Bình Dương. Sự kiện đánh dấu bước tiến mạnh mẽ của VinFast trong hành trình mở rộng nhằm thúc đẩy cuộc cách mạng di chuyển xanh toàn cầu.

Nhà sáng lập VinFast lập công ty phát triển trạm sạc xe điện toàn cầu
Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đồng thời là nhà sáng lập VinFast - ông Phạm Nhật Vượng vừa công bố thành lập Công ty Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN.

Thiết kế và công nghệ giúp xe điện an toàn hơn xe xăng
Cấu tạo xe vững chắc với trọng tâm thấp, hệ thống hỗ trợ lái thông minh ADAS hay trang bị an toàn vượt trội, xe điện VinFast đang được lựa chọn ngày càng nhiều nhờ ưu việt trong việc bảo vệ người trên xe.