Chuyên mục


SAVABECO tặng 10 chuyến xe 0 đồng và hàng trăm suất quà cho người lao động khó khăn về quê ăn Tết

06/02/2024 10:07 (GMT +7)

Tết kết nối tình thân, Bia Sao Vàng – SAVABECO đã tổ chức chương trình “Chuyến xe 0 đồng năm 2024” với mong muốn giúp đỡ người lao động, sinh viên Hà Tĩnh có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết.

Chuyến xe lăn bánh đưa các công nhân về sum họp cùng gia đình sau một năm vất vả mưu sinh.

Chuyến xe lăn bánh đưa các công nhân về sum họp cùng gia đình sau một năm vất vả mưu sinh.

Theo đó, chương trình "Chuyến xe 0 đồng năm 2024” do Công ty Cổ phần Tập Đoàn bia rượu và nước giải khát Sao Vàng - SAVABECO và Hội doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam Hà Tĩnh Phía Nam tổ chức sẽ tặng gần 1000 vé xe 0 đồng tương đương 10 chuyến xe cho những người con xa xứ về quê ăn Tết,  chuyến xe đầu tiên được khởi hành vào sáng ngày 04/02/2024 (tức ngày 25 âm lịch).

Niềm vui của các công nhân khi được về quê trên chuyến xe nghĩa tình.

Niềm vui của các công nhân khi được về quê trên chuyến xe nghĩa tình.

Hiện tại, cổng đăng ký chương trình "Chuyến xe 0 đồng năm 2024" đã lần lượt nhận đơn đăng ký của những người lao động nghèo, sinh viên nghèo mong về quê trên chuyến xe miễn phí. "Chuyến xe 0 đồng" được tổ chức qua các năm nhằm góp phần lan tỏa ý nghĩa xã hội và trao niềm vui sum vầy trong dịp Tết đến những hoàn cảnh khó khăn, không đủ điều kiện về quê đón Tết cùng gia đình.

z5138593032627_79e6de90ac501957fead138c2ffd0a10
Công ty Cổ phần Tập Đoàn bia rượu và nước giải khát Sao Vàng – SAVABECO đã tổ chức chào mừng và tặng hàng trăm suất quà cho công nhân và các em sinh viên tỉnh Hà Tĩnh

Công ty Cổ phần Tập Đoàn bia rượu và nước giải khát Sao Vàng – SAVABECO đã tổ chức chào mừng và tặng hàng trăm suất quà cho công nhân và các em sinh viên tỉnh Hà Tĩnh

Trước đó, ngày 26/01, Công ty Cổ phần Tập Đoàn bia rượu và nước giải khát Sao Vàng - SAVABECO  đã tổ chức chào mừng và tặng hàng trăm suất quà cho công nhân, và các em sinh viên tỉnh Hà Tĩnh.

Tết Nguyên đán Giáp thìn 2024 đang gần kề, chương trình “Chuyến xe 0 đồng” do Công ty Cổ phần Tập Đoàn bia rượu và nước giải khát Sao Vàng - SAVABECO và Hội doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam Hà Tĩnh Phía Nam tổ chức hy vọng sẽ lan tỏa tinh thần đoàn kết dân tộc, gắn kết gia đình, tạo cơ hội cho người dân trở về quê hương, tận hưởng ngày Tết với gia đình. Những chuyến xe 0 đồng mà Bia Sao Vàng - SAVABECO mong muốn được mang đến là có thể san sẻ, giúp cho những hoàn cảnh khó khăn có được một cái Tết trọn vẹn, đoàn viên và ngập tràn tiếng cười.

Hoàng Yến
Quảng Bình sẽ có con đường mang tên con gái Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Tỉnh Quảng Bình vừa thống nhất lấy tên con gái Đại tướng Võ Nguyên Giáp đặt tên cho một tuyến đường dài 630m tại xã Bảo Ninh (TP. Đồng Hới).

Bổ sung quy định về phòng cháy từ 24/8
Bộ Công an vừa ban hành Thông tư số 32/2024/TT-BCA sửa đổi, bổ sung một số điều của các Thông tư quy định về phòng cháy và chữa cháy. Thông tư này có hiệu lực thi hành từ ngày 24/8/2024.

Phó Chủ tịch Thường trực Vương Quốc Tuấn điều hành UBND tỉnh Bắc Ninh
Phó Chủ tịch Thường trực Vương Quốc Tuấn được phân công điều hành hoạt động UBND tỉnh Bắc Ninh.

Mở thêm lối về cộng đồng cho người lầm lỗi
Nhờ sự chỉ đạo quyết liệt của BCH Công an quận Tây Hồ, Công an phường Yên Phụ đã phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội quận triển khai hiệu quả mô hình cho vay vốn ưu đãi đối với những người chấp hành xong án phạt tù trở về địa phương.

Làm giả giấy tờ ô tô để cầm đồ ở TT.Huế
Ngày 16/7, Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị vừa bắt giữ thành công đối tượng truy nã Hồ Đăng Hải (SN 1985, trú tại 11 Vạn Xuân, phường Kim Long, TP. Huế) khi đang lẩn trốn tại phường Tân Thuận Tây, quận 7, TP HCM.

Bà Nguyễn Hương Giang tiếp tục giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh
Theo UBND tỉnh Bắc Ninh, bà Nguyễn Hương Giang hiện là Phó Bí thư Tỉnh ủy duy nhất của tỉnh Bắc Ninh.

Công an huyện Lục Nam tập huấn sơ cứu nạn nhân đuối nước
Dưới sự hướng dẫn của các bác sỹ, các học viên đã nắm vững nguyên lý, kỹ thuật sơ cấp cứu ban đầu, xử lý tình huống khi có sự cố xảy ra như cứu người trong đám cháy, đuối nước.