Chuyên mục


Phó chủ tịch Hiệp hội Vận tải Hải Phòng vinh dự nhận Bằng khen của Ban tuyên giáo Trung ương

17/05/2024 16:08 (GMT +7)

Phó Chủ tịch Hiệp hội Vận tải Hải Phòng Trần Tiến Dũng vừa vinh dự nhận bằng khen của Ban Tuyên giáo Trung ương vì những đóng góp tích cực cho ngành giao thông vận tải.

Vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị thành phố, Ban Thường vụ Thành ủy tổ chức Hội nghị Đánh giá tình hình thực hiện Kết luận số 01-KL/TW ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa 12) “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2023 - 2024.

Tại sự kiện, Ban Tuyên giáo Trung ương đã trao bằng khen cho Phó Chủ tịch Hiệp hội Vận tải Hải Phòng Trần Tiến Dũng vì những đóng góp tích cực cho ngành giao thông vận tải.

Phó Chủ tịch Hiệp hội Vận tải Hải Phòng Trần Tiến Dũng vinh dự nhận bằng khen của Ban Tuyên giáo Trung ương

Phó Chủ tịch Hiệp hội Vận tải Hải Phòng Trần Tiến Dũng vinh dự nhận bằng khen của Ban Tuyên giáo Trung ương

Với cương vị là Phó Chủ tịch Hiệp hội Vận tải Hải Phòng, ông Trần Tiến Dũng đã luôn nỗ lực sáng tạo và có nhiều đóng góp trong các hoạt động của Hiệp hội cũng như các hoạt động xã hội khác.

Bên cạnh đó, trên cương vị Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần đầu tư Sao Á D.C, trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế giai đoạn 2022 - 2023,  ông Dũng đã có những quyết sách táo bạo như mở rộng thị trường khai thác dịch vụ kho bãi container ở nhiều tỉnh thành như TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Ninh Binh và Nam Định, đầu tư đóng mới tàu vận chuyển container và trang thiết bị vận hành xe nâng container. Những sáng kiến này ông Dũng đã giúp doanh nghiệp vận tải từng bước vượt qua khó khăn, ổn định và phát triển trong tình hình mới, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của ngành giao thông vận tải.

Với những cống hiến không mệt mỏi cho sự nghiệp phát triển vận tải, ông Trần Tiến Dũng vinh dự nhận bằng khen của Ban Tuyên giáo Trung ương “ Đã có thành tích tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 2023”.

Vân Lam
Tags:
Sơn La chiều 23/7: Nhiều tuyến đường bị sạt lở, ách tắc
Thông tin từ Sở giao thông Sơn La, nhiều nơi hiện vẫn đang bị chia cắt các phương tiện giao thông chưa thể lưu thông.

CSGT hỗ trợ phương tiện, đảm bảo giao thông sau bão số 2
Các chiến sĩ CSGT đã có mặt kịp thời, phân luồng, hỗ trợ các phương tiện lưu thông qua nhiều tuyến đường xảy ra sạt lở, ngập úng do ảnh hưởng của bão số 2.

NÓNG: Sạt lở trên QL.6, giao thông ùn tắc cục bộ
Mưa lớn khiến đất đá bên ta luy dương sạt lở xuống đường. Giao thông trên QL6 đoạn qua huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình và huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La đang bị ùn tắc kéo dài.

Cập nhật tình hình Hải Phòng - Quảng Ninh sau bão số 2
Khi tiến vào đất liền Quảng Ninh – Hải Phòng, bão số 2 di chuyển chậm, đã suy yếu thành một áp thấp nhiệt đới. Dự báo tiếp tục gây mưa lớn kéo dài cho nhiều địa phương của Bắc Bộ hết ngày mai.

Nhiều tuyến đường ở Bắc Giang ngập sâu
Mưa lớn kéo dài từ đêm 22/7 đến rạng sáng 23/7 khiến nhiều tuyến đường ở TP Bắc Giang biến thành sông, có nơi ngập sâu 50cm.

Khẩn trương khắc phục sạt lở trên QL.4D
Sở GTVT Lào Cai chỉ đạo các đơn vị phân luồng phương tiện, khẩn trương khắc phục sạt lở trên quốc lộ 4D.

Xếp hạng 3 di tích quốc gia đặc biệt
Phó Thủ tướng Lê Thành Long vừa ký Quyết định số 694/QĐ-TTg ngày 18/7/2024 xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt (đợt 15) đối với 3 di tích.