Chuyên mục


Khắc phục tình trạng mất ATGT sau phản ánh của Tạp chí điện tử Bạn đường

15/05/2024 12:47 (GMT +7)

Chủ đầu tư đã chỉ đạo đơn vị nhà thầu khắc phục các tồn tại, mất ATGT tại dự án làm đường sau phản ánh của Tạp chí điện tử Bạn đường.

Hệ thống đèn chớp đỏ đã được bố trí

Hệ thống đèn chớp đỏ đã được bố trí

Vừa qua, Banduong.vn đăng bài: “Huyện Quốc Oai: Người dân bất an vì nhà thầu thi công ẩu đường xóm”, phản ánh tình trạng Dự án: Cải tạo, nâng cấp đường giao thông xóm Bến Vôi, xã Cấn Hữu, huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội mất ATGT.

Ông Nguyễn Tiến Dũng - Chủ tịch UBND xã Cấn Hữu cho biết, sau khi nhận được phản ánh, chủ đầu tư đã chỉ đạo nhà thầu thi công nhanh chóng khắc phục các tồn tại trên công trường.

Dây cảnh báo được đơn vị thi công bổ sung

Dây cảnh báo được đơn vị thi công bổ sung

Đại diện đơn vị thi công cho biết, thời gian qua trên địa bàn xuất hiện mưa lớn dẫn tới biển bảng, dây cảnh báo ở nhiều vị trí gãy đổ, đơn vị đã bổ sung lại để đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến.

Theo ghi nhận của PV, hệ thống dây cảnh báo, đèn chớp đỏ, biển bảng công trình đã được nhà thầu thi công bố trí đầy đủ, hiện nay nhà thầu thi công đang tiến hành san gạt đất, gia cố lề đường và xây dựng các rãnh thoát nước.

Trước đó là hình ảnh mất ATGT do PV banduong.vn ghi nhận

Trước đó là hình ảnh mất ATGT do PV banduong.vn ghi nhận

Được biết, dự án: Cải tạo, nâng cấp đường giao thông xóm Bến Vôi xã Cấn Hữu, huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội do UBND xã Cấn Hữu làm chủ đầu tư, đơn vị trúng thầu là Liên danh Công ty TNHH xây dựng Tiên Sinh – Công ty TNHH đầu tư xây dựng Bảo Ngân. Giá trúng thầu: 11.209.339.000 đồng. Thời gian thực hiện là 310 ngày (tính từ ngày bàn giao mặt bằng, kể cả ngày nghỉ lễ).

Hoài Đức
Cập nhật thiệt hại ban đầu do bão Yagi
Sau khi đổ bộ vào đất liền, bão Yagi đã khiến 4 người tử vong, 78 người bị thương, nhiều địa phương thiệt hại nghiêm trọng.

Cập nhật tình hình bão chiều 7/9 tại Bắc Ninh và Bắc Giang
Đến 16h chiều nay 7/9, TP Bắc Ninh chưa có mưa nặng hạt, giông lốc làm đỗ gẫy một số cây xanh  nhưng chưa ghi nhận thiệt hại nặng.

Bão đến Quảng Ninh, Hải Phòng
Đến trưa nay, 7/9, bão số 3 (tên quốc tế Yagi) đã tiến sát khu vực biển giữa 2 địa phương là Quảng Ninh và Hải Phòng. Hiện, hoàn lưu bão đang ảnh hưởng trực tiếp đến đất liền nước ta, trọng tâm là 2 địa phương trên và các tỉnh lân cận.

CẬP NHẬT: Dự báo hướng ảnh hưởng của tâm bão đêm 7/9
Dự báo, trong đêm 7/9, tâm bão số 3 sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến phía bắc Hà Nội, các tỉnh Bắc Ninh, Thái Nguyên. Tiếp đó, bão sẽ di chuyển đến Hòa Bình, suy yếu thành áp thấp nhiệt đới và tiếp tục suy yếu thành một vùng áp thấp.

Sơn La tập trung ứng phó khẩn cấp với siêu bão
UBND tỉnh Sơn La sẽ xem xét trách nhiệm người đứng đầu các tổ chức, cơ quan, đơn vị lơ là, chủ quan trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống tác động của bão lũ.

Cây phượng bật gốc, đè 2 người đi đường thương vong
Do ảnh hưởng của siêu bão Yagi, một cây phượng trên đường Nguyễn Hữu Thọ bất ngờ bật gốc, đè trúng 2 người đi đường khiến 1 người tử vong.

Bắc Ninh kiên quyết đóng cửa 'Thủ phủ giấy' bức tử môi trường
Chủ tịch UBND thành phố Bắc Ninh Nguyễn Mạnh Hiếu cho biết: "Chủ trương của tỉnh Bắc Ninh không bố trí mặt bằng cho các cơ sở sản xuất tái chế trên địa bàn tỉnh, nên các cơ sở sản xuất không thể đầu tư tại các khu, cụm công nghiệp trong tỉnh".