Chuyên mục


Cháy tại công ty may của Hàn Quốc

08/04/2022 12:08 (GMT +7)

Sáng 8/4, một vụ cháy lớn xảy ra tại một công ty may của Hàn Quốc trên địa bàn TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang, thiêu rụi khoảng 200m2 nhà ăn.

Đại diện lãnh đạo Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Bắc Giang đã xác nhận về vụ hoả hoạn và cho biết thời điểm xảy ra sự việc là vào lúc sáng sớm.

Theo một số nguồn tin, vụ hoả hoạn được xác định là xảy ra tại Công ty Việt Pan Pacific tại đường Lý Tự Trọng, phường Xương Giang, TP Bắc Giang.

Lực lượng cảnh sát PCCC và Cứu hộ cứu nạn đang tích cực dập tắt đám cháy tại một nhà kho phân xưởng Công ty Việt Pan Pacific.

Lực lượng cảnh sát PCCC và Cứu hộ cứu nạn đang tích cực dập tắt đám cháy tại một nhà kho phân xưởng Công ty Việt Pan Pacific.

Theo đó, sau khi nhận được tin báo, lực lượng liên ngành gồm cảnh sát phòng cháy chữa cháy, công an TP Bắc Giang và nhiều đơn vị khác đã có mặt để tiến hành chữa cháy.

Cụ thể, khoảng 100 cán bộ, chiến sĩ, lực lượng khác và 6 xe chữa cháy. Trong đó, có 4 xe chuyên dụng của lực lượng cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để kịp thời xử lý đám cháy.

Qua nắm bắt sơ bộ, tài sản gồm hàng hóa, đồ vật ở khu vực nhà ăn với diện tích 200 m2 đã bị cháy rụi. Rất may không có thiệt hại về người.

Sau gần 2 tiếng, đám cháy cơ bản được khống chế. Hiện tại, nguyên nhân dẫn đến hoả hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Thanh Tuyền
Tập đoàn Anh Vinh đẩy BIDV vào vụ kiện thế nào?
BIDV phát hành thư bảo lãnh khoản tạm ứng cho CTCP Tập đoàn Thành Vinh tại 2 dự án thầu giao thông và đảm bảo hoàn trả vô điều kiện cho chủ đầu tư Ban Giao thông TPHCM. Nhưng các cam kết đang bị phá vỡ.

Thông báo về 02 tổ chức khủng bố “Nhóm Hỗ trợ người Thượng - MSGI” và “Người Thượng vì công lý - MSFJ”
Căn cứ pháp luật Việt Nam và quốc tế, Bộ Công an thông báo 02 tổ chức dưới đây đã và đang tiến hành hoạt động khủng bố.

CSGT kịp thời đưa bệnh nhân tai biến đi cấp cứu
Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên quốc lộ 91, CSGT tỉnh An Giang đã nhanh chóng dùng xe đặc chủng, kịp thời đưa người phụ nữ có biểu hiện tai biến đi cấp cứu.

Tài xế xe khách chạy quá tốc độ, nhiều lần tông vào xe CSGT
CSGT phát hiện Nguyễn Văn Giang điều khiển xe khách chạy quá tốc độ nên ra hiệu lệnh dừng xe, tuy nhiên Giang không chấp hành mà bỏ chạy, tông nhiều lần vào đuôi xe chuyên dụng.

Khởi tố, bắt tạm giam cựu Tổng Biên tập Báo Thanh niên Nguyễn Công Khế
Tối 16/1, Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết, ông Nguyễn Công Khế, cựu Tổng Biên tập Báo Thanh niên vừa bị khởi tố tội "Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát lãng phí".

Doanh nghiệp gặp khó khi mua hồ sơ thầu tại Dự án Khu đô thị Nam thành phố Thanh Hoá
Nhiều doanh nghiệp phản ánh tới Tòa soạn về việc đi mua hồ sơ đấu giá tài sản tại Công ty Đấu giá Hợp danh Anh Phát với Dự án khu đất đấu giá thuộc khu đô thị Nam thành phố Thanh Hoá (phường Quảng Thành) không phải là chuyện dễ, giống như ai đó tìm cách không có doanh nghiệp tiếp cận.

Nhà xe lập bến cóc nhộn nhịp phố Trần Vỹ!
Trong khi Chính phủ, các Bộ, ngành và địa phương nỗ lực bảo đảm trật tự ATGT gắn với phục vụ nhu cầu đi lại của người dân dịp tết Dương lịch, tết Nguyên đán Giáp Thìn và lễ hội Xuân 2024 thì tại địa bàn quận Cầu Giấy (Hà Nội), nhà xe Kế Thoa, Hoàng Hưng, Bình An... đón khách lẻ tấp nập.