Chuyên mục


BerRiver Jardin - sức hấp dẫn của không gian xanh cận kề phố cổ

18/04/2023 12:35 (GMT +7)

Không còn phải thường xuyên căng thẳng với cuộc sống trong nội thành Hà Nội đầy bụi bặm và ồn ào, tổ hợp chung cư BerRiver Jardin sẽ là chốn an cư phù hợp cho những người mong muốn sở hữu một không gian sống xanh “kề sông, cận phố” nhưng vẫn gần gũi với nhịp sống sôi động của trung tâm.

Không gian xanh - tiêu chí tìm nhà của người dân Thủ đô

Trong khi các thành phố lớn trên thế giới có tỷ lệ phủ xanh cao vượt bậc như Singapore là 30,3 m2/người, Seoul (Hàn Quốc) là 41 m2/người, Moscow (Nga) 44 m2/người, Berlin (Đức) 50 m2/người, chỉ tiêu cây xanh đô thị của Hà Nội chỉ đạt khoảng 2 m2/người. Ở những nơi tập trung dân cư đông đúc lại càng “hiếm” không gian xanh công cộng.

Theo thống kê của Tổ chức IQAir, Hà Nội luôn nằm top những thành phố ô nhiễm không khí nặng nề nhất thế giới, có thời điểm lên đến ngưỡng báo động, nồng độ bụi mịn kích cỡ siêu nhỏ đạt mức 100, gấp 2 lần quy chuẩn quốc gia và gấp trên 4 lần so với quy chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), cảnh báo nguy hại cho sức khỏe con người.

Không gian xanh giàu cảnh quan thiên nhiên tại tổ hợp chung cư BerRiver Jardin

Không gian xanh giàu cảnh quan thiên nhiên tại tổ hợp chung cư BerRiver Jardin

Trong bối cảnh đó, căn hộ với không gian xanh giúp điều hòa không khí và một môi trường sống trong lành, cách xa những khu vực nhiều khói bụi đang là niềm mơ ước của rất nhiều cư dân Thủ đô. Tổ hợp chung cư BerRiver Jardin được phát triển bởi thương hiệu BRGLand sẽ là câu trả lời phù hợp cho nhu cầu này khi tích hợp nhiều yếu tố: vị trí thuận lợi, tiện ích đa dạng và đặc biệt, ưu tiên cảnh quan thiên nhiên.

BerRiver Jardin giải “cơn khát” không gian xanh cận kề phố cổ

Cách khu phố cổ sầm uất khoảng 4 km và kết nối trực tiếp với cầu Chương Dương, tổ hợp chung cư BerRiver Jardin trên trục đường Nguyễn Văn Cừ, là sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình tìm kiếm một căn hộ trung tâm, đảm bảo thuận lợi để di chuyển mọi lúc. Từ tổ hợp chung cư BerRiver Jardin, cư dân chỉ mất khoảng 10 phút đi vào trung tâm thành phố Hà Nội, và cũng chỉ mất từng đó thời gian để tới Quốc lộ 5, thuận tiện để đi đến sân bay quốc tế Nội Bài cũng như các tỉnh lân cận.

Tổ hợp chung cư BerRiver Jardin nổi bật giữa trung tâm quận Long Biên, nằm kế cận hồ Hàng Không và là dự án xanh hiếm hoi sở hữu tầm nhìn ra phía sông Hồng. Mặc dù nằm ngay tuyến phố trung tâm, sôi động nhất quận Long Biên nhưng, nhưng BerRiver Jardin được bao quanh bởi nhiều công viên cảnh quan cùng hệ thống sông, hồ, đảm bảo không khí luôn luôn trong lành, thoáng đãng, khác biệt hoàn toàn với khu vực nội thành ồn ào, bụi bặm.

Tại đây, cư dân có thể sử dụng các tiện ích tiêu chuẩn resort như khu thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, đường dạo massage chân, đường dạo trên đồi, sân tập yoga, vườn thiền… góp phần tăng trải nghiệm và mang tới cho cư dân có cuộc sống khỏe mạnh.

Thiết kế căn hộ ưu tiên không gian và ánh sáng tự nhiên tại tổ hợp chung cư BerRiver Jardin

Thiết kế căn hộ ưu tiên không gian và ánh sáng tự nhiên tại tổ hợp chung cư BerRiver Jardin

Tại BerRiver Jardin, không gian sống trong từng căn hộ cũng được thiết kế tối ưu và khoa học. Căn hộ nào cũng có từ 2 đến 3 logia giúp cư dân được tận hưởng tối đa gió trời và ánh sáng tự nhiên... Cũng nhờ có hệ thống logia thoáng rộng nên BerRiver Jardin là dự án hiếm hoi giữa trung tâm quận Long Biên mà cư dân được tận hưởng tầm nhìn mãn nhãn. Từ ngay chính căn hộ của mình, các chủ nhân căn hộ có thể dễ dàng ngắm nhìn toàn bộ cảnh quan của quận Long Biên góp phần tạo nên cảm giác thư thái, dễ chịu ngay từ chính căn hộ của mình.

Giá cả hợp lý, vị trí thuận lợi cùng không gian xanh rộng lớn, tổ hợp chung cư BerRiver Jardin tại trung tâm quận Long Biên, hứa hẹn sẽ trở thành sự lựa chọn hấp dẫn đối với cộng đồng dân cư trẻ tuổi, yêu thiên nhiên và mong muốn trải nghiệm lối sống xanh ngay bên bờ sông Hồng rộng lớn.

Nguyên Ý
Thấy gì sau động thái đăng ký mua cổ phiếu SHB của Phó Chủ tịch Đỗ Quang Vinh?
Ông Đỗ Quang Vinh, Phó Chủ tịch SHB bắt đầu mua hơn 100 triệu cổ phiếu SHB từ ngày 19/4. Nếu hoàn tất mua thành công, ông Vinh sẽ sở hữu tỷ lệ cổ phần SHB cao nhất trong HĐQT ngân hàng.

Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024: SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã: SSB) vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm nay với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 5.888 tỷ đồng, tăng 28% so với năm 2023 và tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng.

Vũng Tàu: Hơn 1.200 tỷ xây cầu nối thành phố và huyện lân cận
Cầu Cỏ May 3 bắc qua sông Cỏ May, thiết kế hình cánh diều dài hơn 500 m kết nối huyện Long Điền và thành phố Vũng Tàu dự kiến khởi công trong quý IV/2024, với kinh phí xây dựng hơn 1.200 tỷ đồng.

PV Drilling: Lợi nhuận ước tăng 230%
Trong quý I/2024, Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling, mã: PVD) ước đạt gần 1.700 tỷ đồng doanh thu và trên 200 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, lần lượt tăng trên 35% và trên 230% so với cùng kỳ.

Sáng 19/4, giá vàng tăng mạnh
Ngay sau ngày nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương, giá vàng miếng SJC vượt mốc 84 triệu đồng/lượng; nhẫn tròn trơn cao nhất 76,6 triệu đồng/lượng, tăng 500.000 - 670.000 đồng/lượng chiều bán ra. Trong khi đó, giá vàng thế giới đứng ở mức 2.408 USD/ounce, tăng mạnh 42 USD/ounce so với cùng thời điểm sáng hôm qua.

Bắc Giang “cứ điểm” ngành công nghiệp chất bán dẫn
Bắc Giang đã và đang chứng kiến sự bùng nổ của ngành công nghiệp bán dẫn. Tuy nhiên, để khai thác tối đa tiềm năng này cần tập trung vào việc xây dựng lực lượng lao động chất lượng cao.

Vietjet tung nhiều ưu đãi chặng bay đến Australia
Từ nay đến 30/04/2024, Vietjet dành tặng tín đồ du lịch chuỗi khuyến mãi đặc biệt để trải nghiệm mùa thu vàng khắp Australia.