Chuyên mục


Bé trai đuối nước vì đường nội đồng ngập

12/08/2022 13:20 (GMT +7)

Sáng 12/8, ông Nguyễn Văn Mậu - Bí thư Đảng ủy xã Hợp Thành, TP. Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình xác nhận, một bé trai 10 tuổi trú tại địa bàn đã tử vong do đuối nước.

Khu vực cháu bé bị đuối nước

Khu vực cháu bé bị đuối nước

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 18h30’ ngày 11/8 tại xóm Nhả, xã Hợp Thành.

Nạn nhân là cháu Nguyễn Minh H. (sinh năm 2012, trú tại xóm Nhả, xã Hợp Thành, TP. Hòa Bình).

Bí thư xã Hợp Thành cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định do mưa lớn khiến ruộng và đường nội đồng ngập sâu. Cháu H. cùng bạn dắt tay nhau đi chơi, đến vị trí ruộng sâu do nước ngập không xác định được lối đi nên đã trượt chân ngã xuống.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người bạn đi cùng có hô hoán và chạy đi tìm người giúp đỡ. Khi người dân đến hiện trường, trục vớt nạn nhân và tiến hành hô hấp nhân tạo. Tuy nhiên, cháu bé đã không qua khỏi.

Nhật Minh
Tags:
Cháy lớn thiêu rụi xưởng bạt ở Bắc Ninh
Lửa từ kho chứa bạt của một gia đình ở huyện Tiên Du bùng lên, lan sang ngôi nhà bên cạnh và bốc cháy ngùn ngụt, tối 20/10.

30 tòa nhà bị thiêu rụi do cháy lớn tại Incheon, Hàn Quốc
Gió mạnh gây khó khăn cho công tác chữa cháy và đẩy khói dày đặc lan rộng đến các thành phố lân cận.

Hải Phòng tôn vinh phụ nữ xuất sắc tiêu biểu giải thưởng Lê Chân
Kỷ niệm 94 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, thành phố Hải Phòng vừa tổ chức trao Giải thưởng Lê Chân lần thứ 13 và trao tặng 20 danh hiệu cán bộ Hội Phụ nữ tiêu biểu lần thứ nhất.

Ông Mai Sơn được giao quyền Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang
Ngày 18/10/2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký các quyết định về việc phê chuẩn kết quả miễn nhiệm và giao quyền Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang nhiệm kỳ 2021 - 2026.

TT.Huế: Hiến tặng tóc cho bệnh nhân nữ mắc bệnh ung thư
Ngày 18/10, tin từ Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, Chi hội Nữ trí thức bệnh viện phối hợp với Công đoàn cơ sở bệnh viện, Ban Nữ công bệnh viện tổ chức chương trình “Hiến - Tặng tóc - Lan tỏa yêu thương” cho nữ bệnh nhân ung thư đang điều trị tại bệnh viện.

SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát
Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam "Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước trong năm 2025", SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng mang đến mái ấm vững chãi cho đồng bào khó khăn tại tỉnh An Giang.

Bắc Giang: Hiệu quả từ mô hình “Làng quân - dân” tại huyện Lạng Giang
Mô hình “Làng quân, dân” được triển khai thực hiện từ tháng 5/2023. Mô hình là sự cụ thể hóa thực hiện Nghị quyết số 25 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng và Kết luận số 43 của Ban Bí thư về tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới.