Chuyên mục


8 mẫu smartphone được đánh giá cao nhất

25/07/2022 20:06 (GMT +7)

Tom's Guide vừa đưa ra danh mục những smartphone được đánh giá cao nhất trong năm. iPhone 13 Pro Max, Galaxy S22 Ultra nằm trong top điện thoại tốt nhất năm 2022.

Các sản phẩm của Apple và Samsung tiếp tục thống trị danh mục năm nay, ngoài ra là một số sản mới nổi với thiết kế độc đáo.

16Black-Shark-5-Pro-review

Dưới đây là danh sách những điện thoại tốt nhất theo nhu cầu của người dùng có thể tham khảo: 

  • Điện thoại tốt nhất: iPhone 13 Pro Max
  • Điện thoại Android tốt nhất: Samsung Galaxy S22 Ultra
  • Điện thoại tốt nhất dưới 11 triệu đồng: Google Pixel 6a
  • Điện thoại tốt nhất dưới 7 triệu đồng: OnePlus Nord N20 5G
  • Điện thoại có pin tốt nhất: Asus ROG Phone 6 Pro
  • Điện thoại có thiết kế tốt nhất: Nothing Phone (1)
  • Điện thoại có camera tốt nhất: iPhone 13 Pro Max
  • Điện thoại chơi game tốt nhất: Black Shark 5 Pro

Tại thị trường trong nước, iPhone 13 Pro Max đang là mẫu smartphone cao cấp nhận được nhiều quan tâm dù có giá bán cao. Cạnh đó, Galaxy S22 Ultra cũng là chiếc flagship Android được yêu thích nhờ sở hữu phong cách thiết kế của Galaxy Note, đi kèm bút S Pen trong thân máy.

Thanh Bình
Ứng dụng ngân hàng số cho doanh nghiệp - SeAMobile Biz được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, SeAMobile Biz - ứng dụng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã: SSB) đã được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm.

Hai cảng hàng không Việt Nam lọt top 100 sân bay tốt nhất thế giới
Tổ chức quốc tế Skytrax vừa công bố kết quả xếp hạng các sân bay trên thế giới năm 2024, trong đó Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) có 2 đơn vị được vinh danh đó là Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Đà Nẵng.

Ra mắt mô hình Camera đảm bảo an ninh trật tự tại Phù Chẩn, Bắc Ninh
Ngày 19/4, UBND thành phố Từ Sơn tổ chức Lễ ra mắt mô hình “Camera khép kín địa bàn phục vụ công tác đảm bảo an ninh trật tự (ANTT)” tại phường Phù Chẩn. Đây là đơn vị được thành phố Từ Sơn chọn làm mô hình điểm để nhân rộng ra các phường trên địa bàn thành phố.

Thủ tướng yêu cầu triển khai nhiệm vụ tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng
Theo Công điện số 33/CĐ-TTg ngày 7/4/2024 vừa được ban hành, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu các bộ, ngành, địa phương tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng.

Thừa Thiên Huế đứng đầu PAPI 2023
Với 46,0415 điểm, Thừa Thiên Huế dẫn đầu cả nước về Chỉ số Hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI) năm 2023, tăng 5 bậc so với năm 2022.

Công an vào cuộc vụ tấn công trang web lấy số khám bệnh của Viện Tim TP.HCM
Sở Y tế TPHCM vừa cho biết đã phối hợp với Công an TPHCM cùng nhiều cơ quan chức năng khác làm rõ nguyên nhân và có giải pháp hỗ trợ Viện Tim TPHCM, sau khi nơi này bị tấn công trang web lấy số khám bệnh.

Vietnam Airlines khai mở trạm văn hóa đầu tiên trong chương trình One S
Vietnam Airlines tổ chức sự kiện chính thức ra mắt game tương tác One S, khai mở trạm văn hóa đầu tiên với điểm đến là thủ đô Hà Nội.