Chuyên mục


Xanh SM Bike ra mắt tại TP.HCM

30/09/2023 01:25 (GMT +7)

Dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe máy điện Xanh SM Bike chính thức vận hành tại TP.HCM từ ngày 29/09/2023, hướng tới mục tiêu phủ sóng tại 6 tỉnh, thành phố và mở rộng quy mô lên đến 90.000 xe máy điện ngay trong năm 2023.

Ngày 29/9/2023, Dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe máy điện Xanh SM Bike chính thức vận hành tại TP.HCM, hướng tới mục tiêu phủ sóng tại 6 tỉnh, thành phố và mở rộng quy mô lên đến 90.000 xe máy điện ngay trong năm 2023.

Ngày 29/9/2023, Dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe máy điện Xanh SM Bike chính thức vận hành tại TP.HCM

Ngày 29/9/2023, Dịch vụ vận chuyển hành khách bằng xe máy điện Xanh SM Bike chính thức vận hành tại TP.HCM

Mức giá khởi hành là 13.800 đồng cho 2 km đầu tiên (tương đương 6.900 đồng/km). Từ km thứ 3 trở đi, mức giá là 4.800 đồng/km.

Toàn bộ xe máy điện được Xanh SM Bike sử dụng là VinFast Feliz S sơn màu xanh Cyan nổi bật. Đây cũng là mẫu xe được tài xế lẫn hành khách đánh giá cao về động cơ mạnh mẽ, khả năng vận hành mượt mà, chỗ ngồi êm ái, thoải mái khi vận hành.

Đặc biệt, kế thừa giá trị cốt lõi của Xanh SM, dịch vụ gọi xe máy điện Xanh SM Bike mang tới trải nghiệm dịch vụ vượt trội cho khách hàng bởi đội ngũ tài xế thân thiện, chuyên nghiệp.

Với ưu điểm không mùi xăng dầu, không tiếng ồn động cơ, tốt cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường, Xanh SM Bike được coi là lựa chọn giao thông văn minh và tối ưu cho tất cả mọi người.

Ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng Giám đốc Công ty GSM cho biết: “Xanh SM Bike sẽ mang đến cho người dân TP.HCM thêm một lựa chọn di chuyển tiện lợi và văn minh, góp phần lan tỏa mạnh mẽ thói quen di chuyển xanh bằng xe điện trong cộng đồng. Đây là mảnh ghép hoàn thiện dải sản phẩm, dịch vụ của Xanh SM tại TP.HCM - trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa và giáo dục hàng đầu cả nước, qua đó khẳng định uy tín và trách nhiệm của thương hiệu trên hành trình Vì Tương Lai Xanh”.

Trước khi đến với TP.HCM, Xanh SM Bike đã được triển khai tại Hà Nội và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của người dân thủ đô, với gần 1 triệu lượt khách chỉ sau hơn một tháng hoạt động.

Song song với mục tiêu cung cấp giải pháp di chuyển bằng xe điện và lan toả thông điệp sống xanh đến cộng đồng, Xanh SM Bike cũng tiếp nối sứ mệnh Vì Tương Lai Xanh mà Xanh SM đã đặt ra. Cụ thể, với mỗi cuốc xe được thực hiện thành công, Xanh SM Bike sẽ đóng góp 100 đồng cho Quỹ Vì Tương Lai Xanh do Tập đoàn Vingroup thành lập (với taxi là 1.000 đồng/chuyến).

Tính đến nay, Xanh SM đã đóng góp gần 4 tỷ đồng cho Quỹ Vì Tương Lai Xanh, tích cực chung tay vào các hoạt động bảo vệ môi trường và kiến tạo tương lai xanh bền vững tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

Xanh SM Bike ưu đãi đặc biệt cho người dân TP.HCM:

+ Từ ngày 29/09 đến ngày 06/10/2023, mỗi khách hàng tải ứng dụng và đặt xe Xanh SM Bike sẽ được tặng 03 mã ưu đãi 25%.

+ Từ ngày 7/10 đến 14/10/2023, khách hàng sẽ được tặng thêm 02 mã ưu đãi 20% để đặt xe máy điện.

Chương trình không áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác.

Nguyên Ý
VinFast ký kết hợp tác với 12 đại lý mới tại Mỹ
VinFast Auto vừa công bố chính thức ký hợp đồng hợp tác với 12 đại lý mới tại Mỹ, qua đó tiếp tục mở rộng mạnh mẽ mạng lưới bán lẻ và sự hiện diện tại thị trường ô tô hàng đầu thế giới.

Tesla tiếp tục giảm giá xe
Cuộc chiến giảm giá xe do Tesla khởi xướng năm 2022 sẽ càng khốc liệt khi hãng này thông báo hạ giá tại hàng loạt thị trường lớn, trong đó có Trung Quốc

Nghiêm cấm từ chối đăng kiểm xe đặt lịch hẹn trực tuyến thành công
Những ngày qua, Cục đăng kiểm Việt Nam nhận được nhiều phản ánh của chủ xe về việc đặt lịch hẹn đăng kiểm thành công trên app, nhưng khi đến nơi bị trung tâm đăng kiểm từ chối, chỉ chấp nhận phục vụ xe đang xếp hàng.

Tesla Cybertruck bị triệu hồi  kẹt chân ga, tăng tốc mất kiểm soát
Tesla đang gọi về sửa chữa tổng cộng 3.878 chiếc Cybertruck để sửa miếng ốp - thứ có thể bung ra và gây kẹt chân ga.

Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam
Hyundai Care Day 2024 sẽ được Hyundai Thành Công (HTV) tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố trên cả nước. Đây là chuỗi sự kiện chăm sóc và trải nghiệm đặc biệt, tập trung tới những khách hàng đang sử dụng xe Hyundai.

Vinfast mở rộng mạng lưới hậu mãi tại Pháp và Đức thông qua thỏa thuận với Mobivia
VinFast Auto (Nasdaq: VFS) vừa công bố ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Mobivia, một trong những thương hiệu sửa chữa và bảo dưỡng ô tô hàng đầu châu Âu, nhằm mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi toàn diện cho khách hàng VinFast tại Pháp và Đức.

Mua xe máy điện chưa bao giờ dễ dàng như thế!
Đơn giản, mới lạ, nhiều ưu đãi hấp dẫn, không ít khách hàng đã bày tỏ sự thích thú với trải nghiệm mua xe máy điện qua livestream. Hình thức bán hàng đặc biệt này sẽ tiếp tục được VinFast áp dụng tới hết tháng 6.