Chuyên mục


Volkswagen khai trương đại lý 4S chính hãng VW Hải Dương

12/09/2022 14:08 (GMT +7)

Đại lý Volkswagen tiêu chuẩn 4S đầu tiên tại TP Hải Dương, theo chuẩn mới nhất của hãng về thiết bị nhà xưởng, cơ sở hạ tầng và đào tạo nhân lực.

TP. Hải Dương, ngày 10/09/2022 – Đại lý 4S VW Hải Dương chính thức khai trương tại địa chỉ số 446 Nguyễn Lương Bằng, phường Thanh Bình, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương. VW Hải Dương có tiền thân là công ty TNHH Đông Đô đã hoạt động trên lĩnh vực kinh doanh ô tô và dịch vụ sửa chữa ô tô trên 20 năm.

VW Hải Dương chính thức khai trương

VW Hải Dương chính thức khai trương

VW Hải Dương thuộc TP Hải Dương nằm ở phía đông Thăng Long Hà Nội, trong vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc (Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh). Thành phố Hải Dương thuộc nhóm đô thị loại I, hiện đang là trung tâm công nghiệp, thương mại và dịch vụ của tỉnh. Nơi đây hiện đã và đang thu hút nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn đến đầu tư. Có thể nói, VW Hải Dương được thừa hưởng, tiếp bước trọn vẹn mọi giá trị “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa” trên một mảnh đất có nhiều tài nguyên, có mạng lưới giao thông đường bộ, đường sắt và đường thủy rất thuận tiện cho việc giao lưu, tiêu thụ hàng hóa. 

VW Hải Dương được xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới của tập đoàn Volkswagen, tập trung vào Con người và Kỹ thuật số (#1 People first - #2 Digital first), mang lại sự tương tác trực quan giữa Khách hàng và Xe

VW Hải Dương được xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới của tập đoàn Volkswagen, tập trung vào Con người và Kỹ thuật số (#1 People first - #2 Digital first), mang lại sự tương tác trực quan giữa Khách hàng và Xe

Bên cạnh đó, VW Hải Dương còn có vị thế vô cùng thuận lợi, toạ lạc trên đại lộ Nguyễn Lương Bằng – Con đường huyết mạch, cửa ngõ thành phố thuận tiện cho các hoạt động mua bán, sửa chữa, bảo dưỡng của khách hàng.

Volkswagen Việt Nam rất kỳ vọng vào VW Hải Dương bởi chính sự đầu tư bài bản ngay từ ban đầu với tầm nhìn rộng của chủ đầu tư cũng như ban lãnh đạo trong chiến lược kinh doanh dài hạn. 

Theo ông Phạm Văn Tư, Chủ tịch HĐTV đại lý VW Hải Dương cho biết “Với mong muốn mang đến những sản phẩm ô tô và dịch vụ tốt nhất, VW Hải Dương sẽ là sự nối tiếp, kế thừa di sản uy tín và hứa hẹn làm thăng hoa một thương hiệu xe hơi hàng đầu của Đức tại Hải Dương và các tỉnh Phía Bắc”.

Ông Đỗ Nguyễn Vương - Tổng Giám đốc Volkswagen Việt Nam và ông Phạm Văn Tư - Chủ tich Hội đồng Thành viên VW Hải Dương

Ông Đỗ Nguyễn Vương - Tổng Giám đốc Volkswagen Việt Nam và ông Phạm Văn Tư - Chủ tich Hội đồng Thành viên VW Hải Dương

Ông Đỗ Nguyễn Vương – Tổng giám đốc Volkswagen Việt Nam chia sẻ: “Tôi tin chắc rằng VW Hải Dương sẽ là cầu nối thành công cho sản phẩm và dịch vụ của Volkswagen đến với khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất. Góp phần phát triển Thương hiệu Volkswagen tại Hải Dương nói riêng và trên cả nước nói chung”.

Đại lý VW Hải Dương đạt chuẩn 4S của Volkswagen toàn cầu

VW Hải Dương được xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới của tập đoàn Volkswagen, tập trung vào Con người và Kỹ thuật số (#1 People first - #2 Digital first), mang lại sự tương tác trực quan và cá nhân hóa giữa Khách hàng và Xe. 

Khu dịch vụ bảo dướng rộng gần 2300m2.

Khu dịch vụ bảo dướng rộng gần 2300m2.

VW Hải Dương có tổng diện tích gần 4000 m2 là đại lý 4S theo tiêu chuẩn mới nhất của hãng Volkswagen về thiết bị nhà xưởng, cơ sở hạ tầng và đào tạo nhân lực theo mô hình 4S: 

Sales – Bán hàng: khu vực trưng bày rộng 1000 m2, được thiết kế theo quy chuẩn nhận diện mới, có thể trưng bày lên đến 12 xe, đầy đủ các mẫu xe mới nhất như Teramont, Tiguan, T-Cross, Polo.General Service – Dịch vụ sửa chữa chung: khu dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa rộng 2800 m2. Tiêu chuẩn 18 khoang sửa chữa chung, 13 khoang chăm sóc xe được đầu tư trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Đặc biệt, hệ thống chẩn đoán và cài đặt phần mềm nối mạng toàn cầu đạt tiêu chuẩn cao nhất của Volkswagen AG.

Service Body & Paint – Dịch vụ sửa chữa đồng sơn: gồm 14 khoang thân vỏ đồng sơn. Phòng sơn hiện đại đạt chuẩn Volkswagen toàn cầu, sử dụng hệ thống khuấy sơn và pha màu hiện đại trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường.

Spare parts – Phụ tùng chính hãng: Kho phụ tùng chính hãng 100% đáp ứng tức thời mọi nhu cầu về sửa chữa, thay thế của khách hàng sử dụng xe Volkswagen.

Đa dang khu vực chăm sóc xe đăc biệt

Đa dang khu vực chăm sóc xe đăc biệt

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo một cách bài bản, am hiểu về sản phẩm và tâm lý khách hàng, VW Hải Dương luôn cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm theo tiêu chuẩn tốt nhất. Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, hỗ trợ tối đa để có thể lựa chọn được dịch vụ phù hợp với tài chính mà vẫn đảm bảo chất lượng xe tốt nhất. Đây cũng chính là lợi thế cạnh tranh của VW Hải Dương so với nhiều đại lý khác vì thường xuyên có nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng như hỗ trợ trả góp lên đến 85% lãi suất, thủ tục nhanh gọn.

Ngoài dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành, sửa chữa hay tân trang xe theo quy trình thông thường, đại lý còn cung cấp dịch vụ “bảo dưỡng nhanh”, có thể giảm gần 60% so với thời gian thông thường, nhưng chất lượng và tiêu chuẩn về công nghệ vẫn được đảm bảo tuyệt đối.

Đặc biệt, Volkswagen Việt Nam mang đến chương trình ưu đãi nhân dịp khai trương:

Ưu đãi 555: 500 lít xăng, 50 triệu phụ kiện, 5 năm bảo dưỡng dành cho Tiguan và Polo. Liên hệ đại lý để biết thông tin chi tiết.

Mỹ Diệu
Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

VinFast tham dự triển lãm ô tô điện Montreal 2024
VinFast Auto sẽ tham dự Triển lãm Ô tô Điện Montreal 2024 (MEVS), diễn ra từ ngày 19/04 đến 21/04/2024. Lần thứ hai góp mặt tại MEVS, hãng xe điện Việt tiếp tục khẳng định quyết tâm chinh phục thị trường Bắc Mỹ và cam kết dài hạn trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng Canada thúc đẩy cuộc cách mạng giao thông xanh.

TPHCM tìm cách mở rộng hệ thống trạm sạc cho xe điện
Ngày 11/4, Sở GTVT TPHCM tổ chức hội thảo bàn về tiêu chuẩn trạm sạc cho ô tô điện tại TPHCM với sự tham gia của nhiều đơn vị, cùng chuyên gia trong và ngoài nước.

Hơn 4.500 ô tô Hyundai được bán ra trong tháng 3
Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) vừa thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 3/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 4.542 xe, tăng gấp 2,23 lần so với tháng 2.

Vinfast chính thức mở bán xe đạp điện VF DrgnFly tại Mỹ
Được mở bán sau hơn 3 tháng kể từ khi chính thức ra mắt tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2024, VF DrgnFly khẳng định sức hút với người tiêu dùng Mỹ và tiềm năng lớn tại thị trường dẫn đầu cuộc cách mạng giao thông xanh toàn cầu.

3 yếu tố “đáng tiền” nhất trên VinFast VF 8
Phiên bản mui trần của xe VF 8 khiến nhiều người thích thú chia sẻ. Thực tế, đây không phải là một mẫu xe xa lạ với người dùng Việt. Hội tụ 3 yếu tố đỉnh cao về công nghệ, tiện nghi và vận hành, VF 8 - mẫu SUV hạng D của VinFast là tâm điểm chú ý của cả cộng đồng yêu xe.

VinFast giành cú đúp giải thưởng tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2024
VinFast được Ban Tổ chức Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS 2024) vinh danh với hai giải thưởng “Mẫu xe điện thương mại ý tưởng xuất sắc nhất” dành cho VF Wild và “Thiết kế gian hàng xuất sắc nhất”.