Chuyên mục


Những mẫu SUV 7 chỗ giá dưới 1 tỷ đồng

09/09/2022 08:54 (GMT +7)

Với việc Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe, Kia Sorento và Mazda CX-8 được điều chỉnh giá hoặc tăng giá khi ra mắt đời mới, thị trường trong nước hiện còn 3 mẫu SUV 7 chỗ tiêu biểu có tầm giá dưới 1 tỷ đồng.

Mitsubishi-Outlander-2-0-vs-Honda-CR-V-2-0

Honda CR-V E (998 triệu đồng): CR-V hiện là mẫu SUV hạng C còn lại với cấu hình 7 chỗ. Trong đó, phiên bản CR-V E thấp nhất có giá đề xuất dưới 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, CR-V thường xuyên được giảm giá mạnh tại đại lý, từ 50 đến hơn 100 triệu đồng tùy từng thời điểm. Do đó người dùng vẫn có thể mua được phiên bản CR-V G cao hơn với giá dưới 1 tỷ đồng.

Honda CR-V dùng động cơ tăng áp 1.5L, công suất 188 mã lực, mô-men xoắn 240 Nm, hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước. So với 2 bản cao, mẫu CR-V E bị cắt giảm một số trang bị như chế độ lái thể thao, lẫy chuyển số, cảm biến gạt mưa, gương hậu chống chói tự động, cửa sổ trời, cốp điện… Xe có đèn pha halogen và điều hòa tự động một vùng. CR-V có thế mạnh về công nghệ an toàn với gói an toàn Honda Sensing trên cả phiên bản cơ sở, bao gồm nhiều tính năng hỗ trợ lái.

Isuzu mu-X B7 (900-980 triệu đồng): Bước sang thế hệ mới, giá đề xuất của xe tăng mạnh và hiện chỉ còn 2 phiên bản mu-X B7 và B7 Plus thuộc khoảng giá trên. Cả hai đều dùng động cơ diesel 1.9L, công suất 147 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm và hệ dẫn động cầu sau. Mẫu mu-X B7 có hộp số sàn 6 cấp trong khi phiên bản mu-X B7 Plus trang bị hộp số tự động 6 cấp.

Trang bị tiện nghi, an toàn của mu-X B7 và B7 Plus không khác biệt nhiều và ở mức cơ bản với đèn pha bi-LED, kính chiếu hậu gập/chỉnh điện, ghế da, ghế lái chỉnh cơ, điều hòa chỉnh cơ, phanh tay điện tử, ga tự động, phanh ABS/EBD/BA, 2 túi khí… So với các phiên bản cao, Isuzu mu-X B7 và B7 Plus bị cắt giảm nhiều tính năng an toàn như cảnh báo điểm mù/tiền va chạm/phương tiện cắt ngang phía sau, giới hạn tốc độ, cảm biến áp suất lốp và gạ tự động thích ứng.

Mitsubishi Outlander 2.0 (825-950 triệu đồng): Tất cả phiên bản Outlander 2.0 đều có giá dưới 1 tỷ đồng, với giá đề xuất 825 và 950 triệu đồng lần lượt cho bản 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium. Đây cũng là mẫu SUV hạng C hiếm hoi có cấu hình 7 chỗ. Mitsubishi Outlander 2.0 dùng động cơ 2.0L, công suất 143 mã lực, mô-men xoắn 196 Nm, hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Các trang bị trên phiên bản cao gồm đèn pha LED tự động bật/tắt, chỉnh độ cao tích hợp rửa đèn, la-zăng 18 inch, ghế da, hàng ghế trước chỉnh điện tích hợp sưởi, phanh tay điện tử màn hình 8 inch và các tính năng an toàn cơ bản như phanh ABS/EBD/BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến trước/sau.

Hải Hậu
Tesla tiếp tục giảm giá xe
Cuộc chiến giảm giá xe do Tesla khởi xướng năm 2022 sẽ càng khốc liệt khi hãng này thông báo hạ giá tại hàng loạt thị trường lớn, trong đó có Trung Quốc

Nghiêm cấm từ chối đăng kiểm xe đặt lịch hẹn trực tuyến thành công
Những ngày qua, Cục đăng kiểm Việt Nam nhận được nhiều phản ánh của chủ xe về việc đặt lịch hẹn đăng kiểm thành công trên app, nhưng khi đến nơi bị trung tâm đăng kiểm từ chối, chỉ chấp nhận phục vụ xe đang xếp hàng.

Tesla Cybertruck bị triệu hồi  kẹt chân ga, tăng tốc mất kiểm soát
Tesla đang gọi về sửa chữa tổng cộng 3.878 chiếc Cybertruck để sửa miếng ốp - thứ có thể bung ra và gây kẹt chân ga.

Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam
Hyundai Care Day 2024 sẽ được Hyundai Thành Công (HTV) tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố trên cả nước. Đây là chuỗi sự kiện chăm sóc và trải nghiệm đặc biệt, tập trung tới những khách hàng đang sử dụng xe Hyundai.

Vinfast mở rộng mạng lưới hậu mãi tại Pháp và Đức thông qua thỏa thuận với Mobivia
VinFast Auto (Nasdaq: VFS) vừa công bố ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Mobivia, một trong những thương hiệu sửa chữa và bảo dưỡng ô tô hàng đầu châu Âu, nhằm mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi toàn diện cho khách hàng VinFast tại Pháp và Đức.

Mua xe máy điện chưa bao giờ dễ dàng như thế!
Đơn giản, mới lạ, nhiều ưu đãi hấp dẫn, không ít khách hàng đã bày tỏ sự thích thú với trải nghiệm mua xe máy điện qua livestream. Hình thức bán hàng đặc biệt này sẽ tiếp tục được VinFast áp dụng tới hết tháng 6.

Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).