Chuyên mục


Những mẫu SUV 7 chỗ giá dưới 1 tỷ đồng

09/09/2022 08:54 (GMT +7)

Với việc Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe, Kia Sorento và Mazda CX-8 được điều chỉnh giá hoặc tăng giá khi ra mắt đời mới, thị trường trong nước hiện còn 3 mẫu SUV 7 chỗ tiêu biểu có tầm giá dưới 1 tỷ đồng.

Mitsubishi-Outlander-2-0-vs-Honda-CR-V-2-0

Honda CR-V E (998 triệu đồng): CR-V hiện là mẫu SUV hạng C còn lại với cấu hình 7 chỗ. Trong đó, phiên bản CR-V E thấp nhất có giá đề xuất dưới 1 tỷ đồng. Tuy nhiên, CR-V thường xuyên được giảm giá mạnh tại đại lý, từ 50 đến hơn 100 triệu đồng tùy từng thời điểm. Do đó người dùng vẫn có thể mua được phiên bản CR-V G cao hơn với giá dưới 1 tỷ đồng.

Honda CR-V dùng động cơ tăng áp 1.5L, công suất 188 mã lực, mô-men xoắn 240 Nm, hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước. So với 2 bản cao, mẫu CR-V E bị cắt giảm một số trang bị như chế độ lái thể thao, lẫy chuyển số, cảm biến gạt mưa, gương hậu chống chói tự động, cửa sổ trời, cốp điện… Xe có đèn pha halogen và điều hòa tự động một vùng. CR-V có thế mạnh về công nghệ an toàn với gói an toàn Honda Sensing trên cả phiên bản cơ sở, bao gồm nhiều tính năng hỗ trợ lái.

Isuzu mu-X B7 (900-980 triệu đồng): Bước sang thế hệ mới, giá đề xuất của xe tăng mạnh và hiện chỉ còn 2 phiên bản mu-X B7 và B7 Plus thuộc khoảng giá trên. Cả hai đều dùng động cơ diesel 1.9L, công suất 147 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm và hệ dẫn động cầu sau. Mẫu mu-X B7 có hộp số sàn 6 cấp trong khi phiên bản mu-X B7 Plus trang bị hộp số tự động 6 cấp.

Trang bị tiện nghi, an toàn của mu-X B7 và B7 Plus không khác biệt nhiều và ở mức cơ bản với đèn pha bi-LED, kính chiếu hậu gập/chỉnh điện, ghế da, ghế lái chỉnh cơ, điều hòa chỉnh cơ, phanh tay điện tử, ga tự động, phanh ABS/EBD/BA, 2 túi khí… So với các phiên bản cao, Isuzu mu-X B7 và B7 Plus bị cắt giảm nhiều tính năng an toàn như cảnh báo điểm mù/tiền va chạm/phương tiện cắt ngang phía sau, giới hạn tốc độ, cảm biến áp suất lốp và gạ tự động thích ứng.

Mitsubishi Outlander 2.0 (825-950 triệu đồng): Tất cả phiên bản Outlander 2.0 đều có giá dưới 1 tỷ đồng, với giá đề xuất 825 và 950 triệu đồng lần lượt cho bản 2.0 CVT và 2.0 CVT Premium. Đây cũng là mẫu SUV hạng C hiếm hoi có cấu hình 7 chỗ. Mitsubishi Outlander 2.0 dùng động cơ 2.0L, công suất 143 mã lực, mô-men xoắn 196 Nm, hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Các trang bị trên phiên bản cao gồm đèn pha LED tự động bật/tắt, chỉnh độ cao tích hợp rửa đèn, la-zăng 18 inch, ghế da, hàng ghế trước chỉnh điện tích hợp sưởi, phanh tay điện tử màn hình 8 inch và các tính năng an toàn cơ bản như phanh ABS/EBD/BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến trước/sau.

Hải Hậu
So sức mạnh của VF 6 với các đối thủ B-SUV
Bên cạnh mức giá, chi phí sử dụng và bảo dưỡng hợp lý, VinFast VF 6 còn “ăn đứt” các đối thủ xe xăng ở sức mạnh động cơ và khả năng vận hành.

VinFast trở thành hãng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam
VinFast đã bàn giao hơn 9.300 xe cho khách hàng trong tháng 9, cao gần gấp rưỡi so với hãng xe xếp thứ hai và vươn lên thành vị trí số 1 Việt Nam. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu ô tô điện vươn lên dẫn đầu thị trường và đánh dấu bước tiến mới của công nghiệp ô tô nội địa.

Vinfast hợp tác Caron mở chuỗi xưởng dịch vụ xe điện
CarOn Holdings - đơn vị sở hữu chuỗi trung tâm dịch vụ ô tô trên toàn quốc đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược để trở thành đơn vị được ủy quyền chính thức sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe ô tô điện VinFast.

Sức mua ô tô trong dân tăng 50%
Mặc dù thị trường ô tô đã có dấu hiệu khởi sắc nhưng trong tháng 9 vẫn có nhiều mẫu xe bán ra rất ít. Ví dụ, Honda Civic Type R chỉ bán được 1 chiếc, Kia New Sorento Hybrid có 6 chiếc, và Toyota Corolla Hybrid chỉ bán được 7 chiếc.

Hyundai Tucson thế hệ mới ra mắt thị trường Việt Nam
Ngày 9/10/2024 - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu đến thị trường và khách hàng Hyundai Tucson thế hệ mới. New Tucson được phân phối 4 phiên bản với giá bán từ 769 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Xanh SM ra mắt nền tảng xanh SM Bike Platform dành cho tài xế xe máy điện Vinfast
GSM công bố ra mắt nền tảng kinh doanh chia sẻ Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast, với chính sách chia sẻ doanh số hấp dẫn bậc nhất thị trường lên tới 80%.

VinFast VF 5 Plus: ‘Vô đối trong tầm giá!’
Càng sử dụng VinFast VF 5 Plus, anh Hoàng Hải Minh (Hà Nội) càng nhận thấy tính tiết kiệm và nhiều ưu điểm nổi bật của chiếc xe. Anh cho biết, quyết định trở thành người tiên phong sở hữu mẫu xe này hoàn toàn là một lựa chọn đúng đắn.