Volkswagen sẽ mang điều bất ngờ tới Triển lãm Ô tô Việt Nam 2022
Tại buổi họp báo Vietnam Motor Show 2022, Ông Đỗ Nguyễn Vương - Tổng Giám đốc Volkswagen Việt Nam chia sẻ về kế hoạch và định hướng những bước đi của hãng trong thời gian tới.
Chủ đề của Volkswagen tại VMS năm nay là “Greater in Motion", có thể dịch ra là “Chuyển động nâng tầm”. Đối với Volkswagen, những người có khát vọng thì cuộc sống luôn là sự chuyển động không ngừng. Volkswagen tìm kiếm những điều tuyệt vời nhất trong sự chuyển động đó cũng như trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Tại VMS 2022, những mẫu xe của Volkswagen trải dài trong mọi phân khúc SUV, sẽ mang đến khả năng vô tận cho sự di chuyển linh hoạt để đạt được những thành tựu cao hơn trong cuộc sống.
Những sản phẩm hay dòng xe nổi bật Volkswagen sẽ mang đến trong triển lãm năm nay
Tại VMS 2022, Volkswagen Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu sản phẩm mới – một bí mật sẽ được công bố vào giờ G, hứa hẹn mang đến nhân tố mới đáng mong đợi cho giới mộ điệu xe Đức cũng như khách hàng Việt. Bên cạnh sự bất ngờ, Volkswagen Việt Nam còn trưng bày loạt thế hệ SUV mạnh mẽ và linh hoạt trải dài các phân khúc như mẫu full-size Teramont đỉnh cao chủ động, mẫu SUV bán chạy hàng đầu Châu Âu Tiguan Allspace và sắc màu độc bản dành cho đô thị T-Cross.
Mục tiêu/ kỳ vọng của Volkswagen tại triển lãm năm nay
Ngoài việc giới thiệu sản phẩm mới, mục tiêu còn mang đến các dòng sản phẩm thời thượng với phương châm “Trải nghiệm chất Đức. Khẳng định chất Riêng”. Cụ thể là các thế hệ SUV của Volkswagen, phục vụ cho xu hướng SUV của khách hàng Việt hiện nay và trong tương lai.
Volkswagen còn mong muốn mang đến một gian hàng với không gian trải nghiệm xe đặc sắc, góp phần cho thành công của VMS 2022. Volkswagen kỳ vọng sự trở lại của Motor show năm nay sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm, yêu mến của những người hâm mộ xe nói chung, cũng như dành cho thương hiệu Volkswagen nói riêng. Hy vọng cú hích của sự kiện sẽ góp phần đưa Doanh số Volkswagen Việt Nam lần đầu tiên cán mốc trên 4 con số (trên 1,000 xe) trong năm nay.
Định hướng, chiến lược kinh doanh trong thời gian tới
Chiến lược phát triển của Volkswagen theo đuổi mục tiêu chung mang đến các dòng sản phẩm tân tiến với phương châm “Trải nghiệm chất Đức. Khẳng định chất Riêng” dành cho nhóm đối tượng khách hàng “Tiệm cận sang” bên cạnh chất lượng dịch vụ hậu mãi xuất sắc thông qua hệ thống đại lý trải dài khắp cả nước. Volkswagen tập trung vào việc đầu tư nhà xưởng và dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng dành cho mỗi chiếc xe lăn bánh. Với xu hướng chung của thị trường, xe điện cũng đang nằm trong kế hoạch của Volkswagen trong tương lai gần.
Tập đoàn Volkswagen là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc phát triển những sản phẩm xanh, với chiến lược toàn cầu “The way to zero” đến năm 2030 trên các dòng xe VW sản xuất ra. Đối với thị trường Việt Nam, Volkswagen luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu xe điện dành cho các khách hàng ủng hộ ngay sau khi cơ sở hạ tầng Việt Nam đủ điều kiện của tập đoàn Volkswagen.