Chuyên mục


Triển lãm trưng bày sản phẩm tiêu biểu Việt Nam – Hàn Quốc

25/03/2022 14:41 (GMT +7)

Sáng 25/3, tại triển lãm trưng bày sản phẩm tiêu biểu Việt Nam - Hàn Quốc diễn ra tại Thanh Hoá, nhiều sản phẩm của Hàn Quốc nhận được sự quan tâm đặc biệt của các doanh nghiệp Việt Nam. ..

Triển lãm là sự kiện nằm trong chuỗi các sự kiện tại Hội nghị "Gặp gỡ Thanh Hóa – Hàn Quốc" hướng tới kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc, nhằm kết nối giữa Đoàn công tác Đại sứ quán, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp Hàn Quốc với các tỉnh, thành phố của Việt Nam tham dự hội nghị.

Các đại biểu cắt băng khai trương buổi triển lãm

Các đại biểu cắt băng khai trương buổi triển lãm

Triển lãm trưng bày sản phẩm tiêu biểu Việt Nam - Hàn Quốc, lần này bao gồm 29 gian hàng trưng bày của các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, trong đó các tổ chức và doanh nghiệp Hàn Quốc có 12 gian hàng; các tỉnh thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Ninh Bình, Quảng Ninh, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị có 10 gian và gian hàng; tỉnh Thanh Hóa có 7 gian hàng với những sản phẩm tiểu biểu để quảng bá cho các đối tác, doanh nghiệp, nhà đầu tư Hàn Quốc và Việt Nam quan tâm.

Thông qua các hoạt động tại triển lãm, Ban tổ chức kỳ vọng sẽ thúc đẩy giao lưu, hợp tác tốt hơn giữa các ngành, các địa phương, các thành phần kinh tế trong nước và trong tỉnh; quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, thế mạnh của các địa phương và của tỉnh Thanh Hóa; đẩy mạnh hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch; thực hiện các hoạt động giao lưu văn hóa, chuyển giao công nghệ, trao đổi kinh nghiệm hợp tác, tổ chức sản xuất, kinh doanh giữa các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với các doanh nghiệp Hàn Quốc.

Đại biểu và các doanh nghiệp đi thăm quan khu vực trưng bày sản phẩm xe ô tô điện 2 chỗ ngồi mang thương hiệu CEVO

Đại biểu và các doanh nghiệp đi thăm quan khu vực trưng bày sản phẩm xe ô tô điện 2 chỗ ngồi mang thương hiệu CEVO

Đại diện Công ty TNHH Cammsys Việt Nam, rất hy vọng, sẽ tìm kiếm được đối tác sản xuất và thương mại hóa sản phẩm ô tô điện, đồng thời mong muốn Thanh Hóa sẽ đề xuất Chính phủ cho cấp phép thí điểm loại phương tiện này tại Thanh Hóa. Đây là tiền đề để đưa sản phẩm được cấp phép lưu hành tại Việt Nam. Ông Nguyễn Văn Thi, Phó chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa khẳng định, tỉnh sẽ hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp bởi phương tiện này rất phù hợp với điều kiện, cơ sở hạ tầng tại Việt Nam.

Cùng với các sản phẩm tiêu biểu của Hàn Quốc, các sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam tại triển lãm lần này cũng thu hút sự quan tâm của các đối tác Hàn Quốc. Ông Park Noh -Wan, Đại sứ Hàn Quốc dành thời gian tìm hiểu sản phẩm nước mắm, ớt của doanh nghiệp Việt Nam..

Các đại biểu và doanh nghiệp đi tham quan khu vực trưng bày các sản phẩm đến từ Việt Nam

Các đại biểu và doanh nghiệp đi tham quan khu vực trưng bày các sản phẩm đến từ Việt Nam

Ngay sau buổi triển lãm, ông Nguyễn Văn Thi đã dành thời gian tiếp xúc, tìm hiểu về dự án xe điện 2 chỗ ngồi của doanh nghiệp Hàn Quốc. Ông Thi mong muốn lãnh đạo cao cấp của doanh nghiệp này sẽ sang thăm Thanh Hóa trong thời gian sớm nhất để thảo luận kỹ hơn về tương lai của dự án xe ô tô điện 2 chỗ tại Thanh Hóa.

Triển lãm trưng bày sản phẩm tiêu biểu Việt Nam – Hàn Quốc tại Thanh Hóa diễn ra đến ngày 26-3 sẽ là cơ hội để các địa phương, doanh nghiệp trong nước, trong tỉnh và của Hàn Quốc quảng bá, giới thiệu sản phẩm cũng như trao đổi, hợp tác kinh doanh.

Hồ Châu
Tập đoàn Dabaco bị tố thu phí nhà ở xã hội bất thường
Tại Bắc Ninh, cư dân sinh sống ở Khu nhà ở xã hội Dabaco Khắc Niệm mới đây liên tục căng băng rôn khẩu hiệu trên đường trước trụ sở chủ đầu tư CTCP Tập đoàn Dabaco đề nghị cấp lại nước, đối thoại về mức phí dịch vụ 8.500 đồng/m2...

Bài 2: 'Xe đạp điện trá hình' và hiểm hoạ tai nạn giao thông ở học sinh
Tai nạn giao thông gia tăng liên quan đến học sinh đi xe đạp điện, xe máy điện thời gian gần đây đã ít nhiều tạo cái nhìn không tốt trong dư luận. Tuy nhiên, thực trạng này lại mâu thuẫn với những giá trị tiện ích đem lại cho người tiêu dùng và xã hội mà nhiều nhà sản xuất xe mong muốn.

Bài 1: Xe đạp điện 'trá hình trước mặt' cơ quan chức năng!
Xe đạp điện là một trong những mặt hàng đang bị bát nháo nhiều nhất về chất lượng và nguồn gốc. Đáng ngại lên mức cảnh báo đỏ bởi những chiếc xe "râu ông nọ cắm cằm bà kia", hàng nhái hoặc là có tên lạ hoắc lạ hơ... đang được học sinh, con em điều khiển với tốc độ xe máy đến trường.

Tập đoàn Anh Vinh đẩy BIDV vào vụ kiện thế nào?
BIDV phát hành thư bảo lãnh khoản tạm ứng cho CTCP Tập đoàn Thành Vinh tại 2 dự án thầu giao thông và đảm bảo hoàn trả vô điều kiện cho chủ đầu tư Ban Giao thông TPHCM. Nhưng các cam kết đang bị phá vỡ.

Thông báo về 02 tổ chức khủng bố “Nhóm Hỗ trợ người Thượng - MSGI” và “Người Thượng vì công lý - MSFJ”
Căn cứ pháp luật Việt Nam và quốc tế, Bộ Công an thông báo 02 tổ chức dưới đây đã và đang tiến hành hoạt động khủng bố.

CSGT kịp thời đưa bệnh nhân tai biến đi cấp cứu
Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên quốc lộ 91, CSGT tỉnh An Giang đã nhanh chóng dùng xe đặc chủng, kịp thời đưa người phụ nữ có biểu hiện tai biến đi cấp cứu.

Tài xế xe khách chạy quá tốc độ, nhiều lần tông vào xe CSGT
CSGT phát hiện Nguyễn Văn Giang điều khiển xe khách chạy quá tốc độ nên ra hiệu lệnh dừng xe, tuy nhiên Giang không chấp hành mà bỏ chạy, tông nhiều lần vào đuôi xe chuyên dụng.