Chuyên mục


SHB đồng hành cùng VTV sở hữu bản quyền phát sóng FIFA World Cup 2022

28/10/2022 11:41 (GMT +7)

Với mong muốn mang những trận cầu đỉnh cao đến với hàng triệu người hâm mộ cả nước trong mùa World Cup 2022TM, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đồng hành cùng VTV sở hữu bản quyền 64 trận đấu hay nhất hành tinh.

Sau một thời gian đàm phán, VTV đã chính thức sở hữu bản quyền phát sóng Vòng Chung kết Giải bóng đá vô địch thế giới - FIFA World Cup 2022TM. Vòng chung kết sẽ được diễn ra từ ngày 20/11 đến ngày 18/12/2022 tại Qatar. Toàn bộ 64 trận đấu cùng các chương trình bình luận trước, giữa và sau trận đấu của FIFA World Cup 2022TM sẽ được phát sóng trên hệ thống kênh VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ và ứng dụng VTVGo của VTV. 

TT WCup_LCD

Ông Đỗ Quang Vinh – Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc SHB chia sẻ: “FIFA World Cup 2022TM là ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, nơi hội tụ các đội bóng và cầu thủ hàng đầu thế giới. Việc được theo dõi trực tiếp các trận đấu hấp dẫn của World Cup là điều tuyệt vời nhất với những người yêu bóng đá. Với mong muốn mang lại những giá trị tốt nhất cho cộng đồng, SHB đã nỗ lực đồng hành cùng VTV để sở hữu bản quyền 64 trận đấu hay nhất của môn thể thao vua.”

Trải qua gần 30 năm phát triển, SHB đã lan tỏa tinh thần yêu thể thao đặc biệt là “môn thể thao vua” tới cộng đồng thông qua các chương trình, hoạt động ý nghĩa. SHB đã đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua và góp phần đưa bóng đá Thế giới về Việt Nam.

Vào năm 2015, SHB đã mời Manchester City FC – Đội bóng hàng đầu giải ngoại hạng Anh sang Việt Nam du đấu với sự tham gia của rất nhiều ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới trong đội hình 1 của ManCity. Đây không chỉ là sự kiện hướng tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam nói riêng mà còn là một sự kiện với ý nghĩa cộng đồng, góp phần nâng tầm, quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam ra thế giới.

Bên cạnh đó, SHB là đối tác ngân hàng đầu tiên và duy nhất của FC Barcelona (FCB) tại Việt Nam, Lào, Campuchia từ năm 2016. Mang theo sứ mệnh nuôi dưỡng và lan tỏa tình yêu, niềm đam mê của các cules, nhiều năm qua SHB luôn tích cực tham gia đồng hành với các hoạt động của Hội cổ động viên FCB tại Việt Nam như: Đồng hành cùng hội cổ động viên FCB Việt Nam tổ chức cuộc thi Miss FCBVN 2016 và dự đoán tỷ số Copa America; Tài trợ Kim cương cho chương trình Ngày hội Tây Đô, Đại hội FCBVN,….

Trong suốt hành trình phát triển, tình yêu thể thao, yêu bóng đá luôn là truyền thống tốt đẹp của người SHB. Đối với SHB, thể thao nói chung và bóng đá nói riêng không chỉ nâng cao sức khỏe, mà còn gắn kết tình đồng đội, tình đồng nghiệp, từ đó góp phần đưa SHB trở thành một tập thể vững mạnh, đồng lòng nhất trí, sát vai kề chinh phục những mục tiêu. Nhiều năm nay, SHB thường xuyên tổ chức các mùa giải bóng đá nội bộ ngân hàng và tích cực tham gia các giải toàn ngành ngân hàng, không ngừng phát huy truyền thống văn hóa và tinh thần, đưa SHB không chỉ là một ngân hàng mạnh trong kinh doanh mà còn mạnh trong việc tổ chức các hoạt động văn hóa thể thao.

Không chỉ lan tỏa tình yêu bóng đá đến người hâm mộ cả nước, với phương châm “Phụng sự từ tâm”, SHB đã và đang nỗ lực mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển bền vững của kinh tế, an sinh xã hội đất nước thông qua các chương trình, hoạt động ý nghĩa trong nhiều lĩnh vực giáo dục, thể thao, y tế, an sinh xã hội…

SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 100 Ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam... SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.

Trong 9 tháng đầu năm, dưới sự chỉ đạo đúng đắn, quyết liệt của HĐQT và Ban điều hành, SHB đã đạt kết quả kinh doanh ấn tượng. Tổng tài sản của SHB đạt hơn 528 nghìn tỷ đồng. Huy động vốn từ tổ chức kinh tế và cá nhân đạt gần 400 nghìn tỷ đồng. Dư nợ cho vay khách hàng đạt gần 380 nghìn tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế đạt 9.035 tỷ đồng, tăng 79% so với cùng kỳ năm 2021và hoàn thành 78% kế hoạch Đại hội đồng cổ đông đã đề ra. SHB đã phát triển mạnh mẽ với hơn 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 500 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Với tôn chỉ Phụng sự từ Tâm và phương châm hoạt động “Đối tác tin cậy – Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong các ngân hàng thương mại tại Việt Nam năm 2027. Tầm nhìn tới năm 2035, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong Top đầu của khu vực./.

Mỹ Diệu
Chip “thần kỳ” của Elon Musk có thể phục hồi thị lực cho người mù bẩm sinh
Elon Musk đã bày tỏ hy vọng chip não không dây do hãng Neuralink của tỷ phú này sáng lập sẽ bắt đầu thử nghiệm lâm sàng trên người sau 6 tháng nữa với mục tiêu giúp các bệnh nhân khuyết tật có thể di chuyển và giao tiếp trở lại.

Sống tiện nghi hơn với nhà thông minh của Sunshine Group
Công nghệ ngày càng trở nên gần gũi với con người khi nhiều tiện ích đều được giải quyết chỉ bằng những nút chạm trên smartphone. Đó cũng là đặc quyền mà cư dân Sunshine được hưởng với các giải pháp nhà thông minh mà Sunshine Group mang lại.

KienlongBank dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng số lượng giao dịch Napas247
Giải thưởng được Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) công bố và trao tặng cho Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) dựa trên tốc độ phát triển vượt bậc trong dịch vụ Napas 247 tại Việt Nam.

Có gì đặc biệt ở bãi đậu xe thông minh bậc nhất Việt Nam?
Đậu xe thông minh là một chức năng trong siêu ứng dụng Sunshine App được Sunshine Group công bố và ứng dụng cho cư dân.

Hỗ trợ điện thoại thông minh cho hộ nghèo, cận nghèo
Nếu hộ gia đình mua điện thoại thông minh trên thị trường hoặc mua điện thoại thông minh thông qua gói dịch vụ kết hợp của doanh nghiệp có giá cao hơn mức hỗ trợ từ chương trình, hộ gia đình tự bổ sung số kinh phí tăng thêm.

Chuyển đổi số cho một logistics xanh
Nhiệm vụ đặt ra là làm sao tiếp tục có tư duy thống nhất, đảm bảo vai trò logistics trong chuỗi cung ứng hàng hóa dịch vụ toàn cầu khi mà địa chính trị, xung đột vũ trang, có tính thường xuyên không dự báo được.

Bảo vệ an toàn cho trẻ em trên không gian mạng
Tại Hội thảo “Thực tiễn và giải pháp bảo vệ trẻ em trên không gian mạng” các chuyên gia cho rằng cần tạo ra được “vắc xin số” để trẻ có thể tự bảo vệ bản thân trên môi trường Internet.