Chuyên mục


SeABank được vinh danh Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng 2022

31/05/2023 17:33 (GMT +7)

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã: SSB) vừa vinh dự lần thứ 3 liên tiếp được Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Tập đoàn dữ liệu quốc tế (IDG) trao tặng danh hiệu “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng” nằm trong hệ thống giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2022 (Vietnam Outstanding Banking Awards 2022 - VOBA 2022).

Bên cạnh đó, SeABank cũng đón nhận cùng lúc 2 danh hiệu “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam” (Top 50 Vietnam Best Growth) và “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam” (FAST500). Đây là năm thứ 4 SeABank được vinh danh trong bảng xếp hạng ý nghĩa này.

SB-Giaithuong-Fast500-VOBA 2022

Năm 2022, trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động, SeABank đã chuyển hướng linh hoạt trong hoạt động kinh doanh để phù hợp với tình hình thực tế, đa dạng hóa nguồn thu, tích cực phát triển mạnh công nghệ số. Ngân hàng đã đạt được những thành tựu nổi trội với lợi nhuận trước thuế gần 5.069 tỷ đồng, hoàn thành 104% kế hoạch năm, hiệu suất sinh lời trên tổng tài sản bình quân (ROA) 1,83% và hiệu suất sinh lời của vốn chủ sở hữu bình quân (ROE) 18,1%, những chỉ số này cho thấy hiệu quả hoạt động của SeABank nằm trong top cao của hệ thống ngân hàng. Đặc biệt, năm 2022 tăng trưởng người dùng ebank của SeABank cũng đạt mốc ấn tượng với gần 1 triệu user mở mới.

Song hành với sự phát triển về kinh tế, SeABank luôn chú trọng đóng góp cho cộng đồng, coi đây là nền tảng cho sự phát triển bền vững của ngân hàng với rất nhiều hoạt động đa dạng, ý nghĩa và thiết thực. Riêng trong năm 2022 SeABank đã đóng góp hơn 16 tỷ đồng cho các hoạt động an sinh xã hội trong nhiều lĩnh vực y tế, giáo dục, khắc phục hậu quả thiên tai, gây quỹ từ thiện vì người nghèo, trao tặng học bổng trọn đời phổ thông cho các trẻ em nghèo, trao tặng nhà tình nghĩa...

SeABank được vinh danh Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng 2022 và Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam

SeABank được vinh danh Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng 2022 và Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam

Với sự tăng trưởng ổn định cùng nhiều đóng góp tích cực cho xã hội và cộng đồng, SeABank đã được Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Tập đoàn dữ liệu quốc tế (IDG) bình chọn và trao tặng danh hiệu “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng” nằm trong hệ thống giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2022 (Vietnam Outstanding Banking Awards 2022 – VOBA 2022) năm thứ 3 liên tiếp.

Bên cạnh đó, SeABank cũng được Vietnam Report và báo Vietnamnet vinh danh trong “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam” và “Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam” ghi nhận sự phát triển bền vững của ngân hàng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: có hoạt động kinh doanh ổn định trong 4 năm liên tiếp; Có tốc độ tăng trưởng trung bình hằng năm về doanh thu (CAGR) trong 4 năm liên tiếp và hiệu quả kinh doanh (tổng tài sản, lợi nhuận, hiệu quả sử dụng vốn,…) cao, ổn định; Chấp hành tốt quy định pháp luật; Có nhiều đóng góp cho cộng đồng, xã hội,…

Kim Khánh
Canada coi Việt Nam là đối tác quan trọng hàng đầu trong khu vực
Chiều 27/3, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp Bộ trưởng Phát triển kinh tế, thương mại quốc tế và xúc tiến xuất khẩu Canada Mary Ng đang thăm, làm việc tại Việt Nam.

Vinhomes Royal Island tạo cơn địa chấn mới
Vinhomes Royal Island vừa tạo ra cơn địa chấn mới trên thị trường bất động sản bằng màn ra mắt ấn tượng, hé lộ những tiện ích thượng lưu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Sức hút đặc biệt của Thành phố đảo Hoàng Gia còn đến từ địa thế độc tôn cùng khả năng kết nối vượt trội.

Đi tìm “tọa độ” sôi động nhất của bất động sản Đà Nẵng 2024
Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho BĐS Đà Nẵng trong năm 2024.

SeABank - Nơi những người dành cả thanh xuân để cống hiến
Trên hành trình 30 năm phát triển, kết nối giá trị cuộc sống của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) không thể thiếu những con người tận tâm gắn bó, nhiệt huyết đam mê, dành cả thanh xuân để cống hiến.

Phát huy vai trò nòng cốt, mở đường của doanh nghiệp nhà nước trong nền kinh tế
Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 127/TB-VPCP ngày 23/3/2024 kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị gặp mặt đầu xuân với các doanh nghiệp nhà nước tiêu biểu trên toàn quốc.

Đề xuất bố trí 10.650 tỷ đồng xử lý 8 dự án BOT thua lỗ
Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa đề xuất Chính phủ bố trí 10.650 tỷ đồng hỗ trợ 8 dự án BOT gặp khó khăn. Tám dự án được chia 3 nhóm.

Giá vàng sáng 22/3 đồng loạt giảm
Cùng chiều với diễn biến trên thị trường thế giới, giá vàng trong nước sáng ngày 22/3 đồng loạt giảm, SJC ngóng chờ chính sách mới.