Chuyên mục


Quảng Bình: Va chạm mạnh với xe đầu kéo, tài xế xe tải tử vong

16/06/2024 09:23 (GMT +7)

Sau cú va chạm mạnh với xe đầu kéo trên QL 1A (đoạn qua TP. Đồng Hới, Quảng Bình), tài xế xe tải tử vong tại chỗ

Cụ thể, vào khoảng 10h, ngày 15/6, tại tuyến đường tránh QL1A đoạn qua phường Đức Ninh Đông (TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình) xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe đầu kéo và xe tải khiến một người tử vong.

Phần đầu xe tải bị biến dạng sau vụ tại nạn

Phần đầu xe tải bị biến dạng sau vụ tại nạn

Tại thời điểm trên, xe tải mang BKS 62C-043.86 khi đang lưu thông đến đoạn cầu vượt đường sắt km663+273 thì xảy ra chạm với xe đầu kéo BKS 73C-008.04 kéo theo rơ moóc 73R-006.47.

Cú va chạm mạnh đã khiến tài xế xe tải 62C-043.86 (chưa rõ danh tính) tử vong tại chỗ.

Tại hiện trường, đầu xe tải 62C-043.86 và xe đầu kéo 73C-008.04 biến dạng phần đầu, hư hỏng nặng.

Ngay sau sự việc xảy ra, lực lượng chức năng sau đó đã đến hiện trường để điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Lê Ngọc - Linh Giang
Tags:
Tai nạn liên tiếp ở cao tốc Nội Bài - Lào Cai
Trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai vừa xảy ra 2 vụ tai nạn khiến 3 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Phê duyệt Đề án cơ cấu lại Tổng công ty Đường sắt Việt Nam
Phó Thủ tướng Lê Minh Khái ký Quyết định số 562/QĐ-TTg ngày 26/6/2024 phê duyệt Đề án cơ cấu lại Tổng công ty Đường sắt Việt Nam giai đoạn đến hết năm 2025.

Thông qua Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ
Quốc hội vừa chính thức thông qua Luật Đường bộ với số phiếu tán thành áp đảo. Luật mới này đã đưa ra những thay đổi quan trọng trong quản lý hoạt động vận tải, nhằm đáp ứng yêu cầu thực tiễn và xu hướng phát triển của ngành giao thông trong thời gian tới.

Quảng Ninh quyết tâm giảm tai nạn giao thông
Theo đó, Ban An toàn giao thông tỉnh đang tiếp tục chỉ đạo các địa phương phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng triển khai quyết liệt các giải pháp nhằm kéo giảm tai nạn giao thông trong những tháng tiếp theo. Công tác tuyên truyền, giáo dục mọi người tuân thủ TTATGT được đặt lên hàng đầu.

Cấm tuyệt đối nồng độ cồn khi lái xe
Sáng 27/6, Quốc hội đã biểu quyết thông qua Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ (Luật TTATGT), trong đó có quy định cấm tuyệt đối nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện.

Tai nạn giao thông gia tăng ở Hà Tĩnh
Trước tình hình tai nạn giao thông gia tăng trên địa bàn, các ngành chức năng Hà Tĩnh đã đẩy mạnh thực hiện đồng bộ các giải pháp như tuyên truyền pháp luật; tuần tra, kiểm soát xử lý vi phạm trật tự giao thông; quản lý vận tải, phương tiện; duy tu bảo dưỡng kết cấu hạ tầng giao thông.

Quảng Ninh: Xử lý vi phạm trật tự xã hội đường vận chuyển ốc điếu
Thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ninh, Phòng Cảnh sát hình sự đã xác lập chuyên án, đấu tranh xử lý các nhóm đối tượng về hành vi kiểu “xã hội đen”, tranh giành địa bàn thu mua và vận chuyển ốc điếu.