Chuyên mục


CSGT hỗ trợ tiền, đón xe giúp thanh niên bị bỏ lại dọc đường

13/06/2024 13:38 (GMT +7)

Quyết vào Sài Gòn làm việc nhưng bị lừa không được trả lương nên bắt xe về quê, khi đến địa phận huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế thị bị lái xe khách đuổi xuống.

Tổ công tác giúp đỡ thanh niên quê Nghệ An

Tổ công tác giúp đỡ thanh niên quê Nghệ An

Ngày 13/6, đại diện Cục CSGT cho biết, khoảng 10h sáng cùng ngày, tổ công tác thuộc phòng CSGT - Công an tỉnh Thừa Thiên Huế thực hiện tuần tra kiểm soát trên tuyến QL.1 từ Km842+500 đến Km904+800.

Khi tổ công tác dừng tại Km859 thì có 1 thanh niên vào xin nước uống, qua tìm hiểu được biết thanh niên này là Tạ Hữu Quyết (SN 2006, trú tại xóm 3, xã Viên Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An, bố mẹ Quyết ly dị lúc Quyết mới 2 tuổi, Quyết ở với bà nội).

Tháng 4/2024, Quyết vào Sài Gòn làm việc nhưng bị lừa không được trả lương nên ngày 12/6, Quyết bắt xe về quê Nghệ An. Khi đến địa phận huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế do không có tiền nên bị lái xe khách đuổi xuống, Quyết đi bộ được 5-7km thì đói bụng và mệt nên ghé vào tổ công tác xin nước uống.

Qua xác minh nhanh ở Công an xã Viên Thành, huyện Yên Thành, tổ công tác xác định đúng nhân thân mà Quyết đã nói. Tổ công tác đã bố trí cho Quyết ăn uống, hỗ trợ tiền và đón xe khách cho Quyết về quê.

Đức Mạnh
Quảng Ninh: Xe máy va chạm ô tô tải, 2 người tử vong trên QL.18B
Cơ quan CSĐT Công an huyện Hải Hà (Quảng Ninh) đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe máy va chạm với ô tô tải trên QL.18B khiến 2 người tử vong.

Công an Bắc Ninh vào cuộc vụ tài xế bị hành hung
Chỉ vì lời qua, tiếng lại trong lúc vượt xe trên đường đoạn phường Châu Khê (TP Từ Sơn), nam tài xế đã bị nhóm người chặn đường, hành hung.

Điều tra nguyên nhân vụ tai nạn chết người tại khu vực sửa chữa QL.1A
Quá trình điều khiển xe mô tô lưu thông trên quốc lộ 1 qua Hà Tĩnh, người đàn ông tông vào rào chắn thi công sửa chữa cầu dẫn tới tử vong.

Liên ngành huyện Phúc Thọ phối hợp xử lý xe quá tải
Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự (CSGT-TT), Công an huyện Phúc Thọ, Hà Nội vừa phối hợp với Đội Thanh tra GTVT xử lý xe quá tải trên tỉnh lộ 418.

Quảng Ninh: Xem xét xử lý vụ phụ huynh lái xe vào sân trường tông trúng học sinh
Sau vụ phụ huynh lái xe vào sân trường tông trúng học sinh, Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh có văn bản yêu cầu các trường học tăng cường công tác bảo đảm an toàn giao thông trong các cơ sở giáo dục.

Phát hiện người phụ nữ điều khiển xe máy là tang vật của vụ trộm cắp
Trong quá trình tuần tra kiểm soát, tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự (CSGT-TT), Công an huyện Phúc Thọ đã phát hiện một người phụ nữ điều khiển xe máy là tang vật của vụ trộm cắp.

Quảng Ninh: Phụ huynh lái ô tô vào sân trường, khiến học sinh bị thương
Một phụ huynh điều khiển ô tô vào sân trường THCS-THPT Chu Văn An (TP Móng Cái) dù bảo vệ đã ngăn chặn, nhưng vẫn cố tình điều khiển, khiến một học sinh đi xe máy điện bị thương.