Chuyên mục


Nova Services hoạt động bình thường

30/12/2022 12:47 (GMT +7)

Mới đây, Nova Services - thành viên thuộc tập đoàn Nova Group đã phát đi thông báo phản hồi về một số thông tin không chính xác liên quan đến hoạt động kinh doanh của mình.

Cụ thể, Nova Service hiện vẫn đang tiếp tục phát triển và vận hành các hoạt động kinh doanh, mang đến các dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng và gia tăng trải nghiệm tại các điểm đến, bao gồm: lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng, nhà hàng - ẩm thực, vui chơi - giải trí, phong cách sống... Đặc biệt trong giai đoạn cuối năm, Nova Service và các công ty thành viên đang phục vụ và tiếp đón hàng triệu lượt khách nội địa và quốc tế đến trải nghiệm tại các chuỗi tiện ích - dịch vụ.

cac-doi-tac-tham-quan-novaland-gallery-tai-su-kien-ngay-23-11-2-9427

Cụ thể, trong lĩnh vực F&B, hơn 70 cửa hàng đang hoạt động, như chuỗi nhà hàng JUMBO Seafood, nhà hàng lẩu và Dimsum Hong Kong Dynasty House, chuỗi nhà hàng ẩm thực Nhật Bản SuShi Tei chuỗi nhà hàng hải sản cao cấp Marina Club, chuỗi cà phê PhinDeli, chuỗi Saigon Casa Café... Việc đóng cửa một số cửa hàng không hiệu quả hoàn toàn vì mục tiêu tối ưu hiệu quả kinh doanh, điều chỉnh và thay đổi về mặt chiến lược của Nova Service. 

Trong lĩnh vực khách sạn - nghỉ dưỡng, chuỗi các Khách sạn - Resorts quốc tế hàng đầu của Nova Service vẫn đang hoạt động và đón tiếp hàng trăm ngàn lượt du khách trong và ngoài nước.

CITIGYM - chuỗi phòng tập theo tiêu chuẩn quốc tế đang được phát triển bởi Nova Service, một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường fitness hiện  có 11 chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, cung cấp dịch vụ chất lượng cao đến hàng trăm ngàn hội viên. Trong năm 2023, CITIGYM sẽ mở rộng thêm 5 chi nhánh mới, hướng đến việc trở thành doanh nghiệp chiếm thị phần số 1 trong lĩnh vực fitness tại Việt Nam. 

Nova Service cũng cho biết thêm, trong năm 2023, CITIGYM sẽ mở rộng thêm 5 chi nhánh mới, hướng đến việc trở thành doanh nghiệp chiếm thị phần số 1 trong lĩnh vực fitness tại Việt Nam.

Hồng Thơ
Đi tìm “tọa độ” sôi động nhất của bất động sản Đà Nẵng 2024
Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho BĐS Đà Nẵng trong năm 2024.

SeABank - Nơi những người dành cả thanh xuân để cống hiến
Trên hành trình 30 năm phát triển, kết nối giá trị cuộc sống của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) không thể thiếu những con người tận tâm gắn bó, nhiệt huyết đam mê, dành cả thanh xuân để cống hiến.

Phát huy vai trò nòng cốt, mở đường của doanh nghiệp nhà nước trong nền kinh tế
Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 127/TB-VPCP ngày 23/3/2024 kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị gặp mặt đầu xuân với các doanh nghiệp nhà nước tiêu biểu trên toàn quốc.

Đề xuất bố trí 10.650 tỷ đồng xử lý 8 dự án BOT thua lỗ
Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa đề xuất Chính phủ bố trí 10.650 tỷ đồng hỗ trợ 8 dự án BOT gặp khó khăn. Tám dự án được chia 3 nhóm.

Giá vàng sáng 22/3 đồng loạt giảm
Cùng chiều với diễn biến trên thị trường thế giới, giá vàng trong nước sáng ngày 22/3 đồng loạt giảm, SJC ngóng chờ chính sách mới.

Hải Phòng: Khởi công Dự án nhà ở xã hội PG Aura An Đồng
Ông Đào Toàn, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư và Xây dựng PG, đơn vị chủ đầu tư cho biết, với chung cư PG Aura, Công ty hy vọng đóng góp vào sự phát triển quỹ nhà ở xã hội thành phố, nhất là khu vực huyện An Dương sắp phát triển, đô thị hóa lên quận.

VPBank Technology Hackathon 2024 - sân chơi sáng tạo dành cho các tài năng công nghệ
Chương trình hướng tới các tài năng công nghệ, đặc biệt là những tài năng trẻ tốt nghiệp các trường đại học nhóm ngành Công nghệ Thông tin và Khoa học Dữ liệu có thành tích học tập xuất sắc.