Chuyên mục


Những mẫu xe đáng được phái đẹp sở hữu

08/03/2023 05:47 (GMT +7)

Ngày nay, các hãng ô tô lớn đều có ít nhất một mẫu xe tốt nhất dành cho phụ nữ. Banduong.vn giới thiệu 5 mẫu xe kích thước nhỏ gọn, bên trong sẵn có nhiều tiện ích công nghệ kèm giải trí.

Volkswagen Beetle: Khi thế hệ mới của Beetle ra mắt vào năm 1998, đó là giấc mơ của nhiều phụ nữ. Beetle được cả phụ nữ và nam giới yêu thích vì kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế thú vị và dễ lái. Dù được cập nhật nhiều chi tiết mới phù hợp với xu hướng hiện đại nhưng kiểu dáng cổ điển của Volkswagen Beetle vẫn được giữ lại.

vw-beetle-dune-6

Xe có cả biến thể coupe và mui trần. Bất kể là biến thể nào, chiếc Volkswagen này luôn có hệ thống thông tin giải trí dễ sử dụng, khả năng xử lý tự tin và mang đến hành trình êm ái. Vì vậy, VW Beetle xứng đáng đứng đầu danh sách những chiếc xe đẹp, dễ thương dành cho phụ nữ.

Fiat 500: Với kiểu dáng cổ điển, khả năng xử lý linh hoạt, động cơ tiết kiệm nhiên liệu, hộp số sàn sang số nhanh và xếp hạng an toàn 5 sao, Fiat 500 là lựa chọn tuyệt vời cho những phụ nữ đang tìm kiếm một mẫu xe thú vị và thiết thực.

fiat-500 - abarth-esseesse-2

Fiat 500 là một trong những chiếc xe nhỏ xinh được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, nhờ ngoại thất quyến rũ và nội thất lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển. Kích thước nhỏ gọn của Fiat 500 giúp nữ tài xế dễ dàng di chuyển trên các con phố đông đúc và chen chúc trong các bãi đậu xe chật hẹp.

MINI Cooper MINI: Cooper được ví như là biểu tượng của ngành ô tô nhờ kiểu dáng bên ngoài táo bạo, chất lượng chế tạo tinh tế vượt trội và nhiều tùy chọn cá nhân hóa. Cooper cũng là mẫu xe phổ biến nhất của hãng xe Anh Quốc và nó có nhiều biến thể thân xe khác nhau (3 cửa, 5 cửa và mui trần).

MINI-cooper-5-cua 1

Nội thất của MINI Cooper có thiết kế tươi sáng và sống động với nhiều bề mặt bo tròn và và cụm nút bấm. Giá bán hơi đắt nhưng chất lượng nội thất tương xứng. Xe cũng có khả năng tiết kiệm nhiên liệu khiến bất kỳ nữ tài xế nào cũng phải thích nó. 

Posche Cayenne: Một trong những lựa chọn phổ biến nhất của phụ nữ đối với xe SUV là chiếc xe gầm cao hạng sang Cayenne do Porsche sản xuất. Lý do cho điều này bao gồm mức độ an toàn và thoải mái tăng lên cũng như vị trí lái xe cao hơn mà nó mang lại.

Porsche-Cayenne-SUV_2022

Mặc dù với phụ nữ, chiếc xe đơn giản cũng chỉ để vận hành, nhưng những gì mà Porsche Cayenne cung cấp như hai hàng ghế có thể điều chỉnh độ cao, hỗ trợ đệm lưng và làm mát ghế thì nó xứng đáng để những tài xế nữ chịu chi thêm tiền để sở hữu chiếc xe này.

Audi TT: Một chiếc xe nhỏ gọn, có ngoại hình đẹp mắt và rất thu hút sự chú ý của phụ nữ. Xe được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2.0 tăng áp 228 mã lực với các tùy biến phiên bản coupe hoặc mui trần.

audi_tt_202303031536

Là một chiếc xe thể thao sang trọng, Audi TT vượt trội nhờ đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn ở động cơ, khả năng xử lý linh hoạt và nội thất cao cấp. Khoang nội thất của Audi hiện đại, với ghế trước rộng rãi.

Hải Hậu
Tesla tiếp tục giảm giá xe
Cuộc chiến giảm giá xe do Tesla khởi xướng năm 2022 sẽ càng khốc liệt khi hãng này thông báo hạ giá tại hàng loạt thị trường lớn, trong đó có Trung Quốc

Nghiêm cấm từ chối đăng kiểm xe đặt lịch hẹn trực tuyến thành công
Những ngày qua, Cục đăng kiểm Việt Nam nhận được nhiều phản ánh của chủ xe về việc đặt lịch hẹn đăng kiểm thành công trên app, nhưng khi đến nơi bị trung tâm đăng kiểm từ chối, chỉ chấp nhận phục vụ xe đang xếp hàng.

Tesla Cybertruck bị triệu hồi  kẹt chân ga, tăng tốc mất kiểm soát
Tesla đang gọi về sửa chữa tổng cộng 3.878 chiếc Cybertruck để sửa miếng ốp - thứ có thể bung ra và gây kẹt chân ga.

Ngày hội chăm sóc xe Hyundai lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam
Hyundai Care Day 2024 sẽ được Hyundai Thành Công (HTV) tổ chức tại 6 tỉnh, thành phố trên cả nước. Đây là chuỗi sự kiện chăm sóc và trải nghiệm đặc biệt, tập trung tới những khách hàng đang sử dụng xe Hyundai.

Vinfast mở rộng mạng lưới hậu mãi tại Pháp và Đức thông qua thỏa thuận với Mobivia
VinFast Auto (Nasdaq: VFS) vừa công bố ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Mobivia, một trong những thương hiệu sửa chữa và bảo dưỡng ô tô hàng đầu châu Âu, nhằm mở rộng mạng lưới dịch vụ hậu mãi toàn diện cho khách hàng VinFast tại Pháp và Đức.

Mua xe máy điện chưa bao giờ dễ dàng như thế!
Đơn giản, mới lạ, nhiều ưu đãi hấp dẫn, không ít khách hàng đã bày tỏ sự thích thú với trải nghiệm mua xe máy điện qua livestream. Hình thức bán hàng đặc biệt này sẽ tiếp tục được VinFast áp dụng tới hết tháng 6.

Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).