Chuyên mục


Năm 2023: THACO INDUSTRIES đặt mục tiêu doanh thu hơn 20.000 tỷ đồng

27/02/2023 12:13 (GMT +7)

Năm 2023, THACO INDUSTRIES đặt mục tiêu tổng doanh thu hơn 20.000 tỷ đồng (tăng 80% so với năm 2022. Trong đó, doanh thu xuất khẩu đạt hơn 9.600 tỷ đồng, tương đương 400 triệu USD.

Để đạt được mục tiêu này, đối với thị trường trong nước, THACO INDUSTRIES  tập trung nghiên cứu nhu cầu nội địa hóa của các công ty sản xuất và lắp ráp ô tô, xe máy và đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp FDI nhằm phát triển kinh doanh.

unnamed (6)

Đối với thị trường xuất khẩu, THACO INDUSTRIES  tiếp tục nghiên cứu điều kiện xuất khẩu vào các thị trường trọng điểm, đồng thời đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm: Sơ mi rơ moóc, linh kiện và các thiết bị công nghiệp sang Mỹ, Úc, Mexico, Canada, Nhật Bản và châu Phi, châu Âu. Đặc biệt, sơ mi rơ moóc là sản phẩm xuất khẩu chủ lực với sản lượng hơn 15.000 chiếc.

Bên cạnh đó, để tiếp tục tạo lợi thế, gia tăng năng lực cạnh tranh, doanh thu và lợi nhuận trong những năm tiếp theo, THACO INDUSTRIES đầu tư và đưa vào hoạt động các dự án: Trung tâm R&D; Tổ hợp Nội thất ô tô; Công ty Lắp đặt và Dịch vụ bảo trì; Sản xuất kính xe du lịch, mâm xe, thiết bị điện tử, linh kiện ô tô; dập nóng, đúc kim loại; Trung tâm Cơ khí và Công nghiệp hỗ trợ phía Nam tại tỉnh Bình Dương.

unnamed (7)

Ông Đỗ Minh Tâm - Tổng Giám đốc THACO INDUSTRIES khẳng định: Năm 2023, Tập đoàn tập trung nâng cao vai trò của Văn phòng điều hành trong công tác quản trị và lãnh đạo, đồng thời gia tăng năng lực cạnh tranh của sản phẩm và từng nhà máy trong quản trị chuỗi sản xuất kinh doanh để tối ưu hóa chi phí sản xuất, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của thị trường trong nước và xuất khẩu. Cùng với đó, THACO INDUSTRIES triển khai áp dụng quản trị theo KPI nhằm đánh giá đúng và nâng cao hiệu quả hoạt động của từng đơn vị/bộ phận.

Anh Thư
VinFast trở thành hãng xe bán chạy nhất thị trường Việt Nam
VinFast đã bàn giao hơn 9.300 xe cho khách hàng trong tháng 9, cao gần gấp rưỡi so với hãng xe xếp thứ hai và vươn lên thành vị trí số 1 Việt Nam. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu ô tô điện vươn lên dẫn đầu thị trường và đánh dấu bước tiến mới của công nghiệp ô tô nội địa.

Vinfast hợp tác Caron mở chuỗi xưởng dịch vụ xe điện
CarOn Holdings - đơn vị sở hữu chuỗi trung tâm dịch vụ ô tô trên toàn quốc đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược để trở thành đơn vị được ủy quyền chính thức sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe ô tô điện VinFast.

Sức mua ô tô trong dân tăng 50%
Mặc dù thị trường ô tô đã có dấu hiệu khởi sắc nhưng trong tháng 9 vẫn có nhiều mẫu xe bán ra rất ít. Ví dụ, Honda Civic Type R chỉ bán được 1 chiếc, Kia New Sorento Hybrid có 6 chiếc, và Toyota Corolla Hybrid chỉ bán được 7 chiếc.

Hyundai Tucson thế hệ mới ra mắt thị trường Việt Nam
Ngày 9/10/2024 - Liên doanh giữa Tập đoàn Thành Công và Hyundai Motor chính thức giới thiệu đến thị trường và khách hàng Hyundai Tucson thế hệ mới. New Tucson được phân phối 4 phiên bản với giá bán từ 769 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

Xanh SM ra mắt nền tảng xanh SM Bike Platform dành cho tài xế xe máy điện Vinfast
GSM công bố ra mắt nền tảng kinh doanh chia sẻ Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast, với chính sách chia sẻ doanh số hấp dẫn bậc nhất thị trường lên tới 80%.

VinFast VF 5 Plus: ‘Vô đối trong tầm giá!’
Càng sử dụng VinFast VF 5 Plus, anh Hoàng Hải Minh (Hà Nội) càng nhận thấy tính tiết kiệm và nhiều ưu điểm nổi bật của chiếc xe. Anh cho biết, quyết định trở thành người tiên phong sở hữu mẫu xe này hoàn toàn là một lựa chọn đúng đắn.

Gần 100.000 xe điện Trung Quốc bị triệu hồi do có nguy cơ cháy nổ
Hãng xe điện BYD đang triệu hồi 96.714 xe Dolphin và Yuan Plus tại Trung Quốc do hệ thống trợ lực lái điện bị lỗi dẫn tới nguy cơ cháy nổ.