Chuyên mục


VinFast triển khai hệ thống “Xưởng dịch vụ không ngày nghỉ”

13/03/2023 14:51 (GMT +7)

Nhằm mang tới dịch vụ xuất sắc và nâng cao trải nghiệm khách hàng, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại & Dịch vụ VinFast thông báo triển khai hệ thống “Xưởng dịch vụ không ngày nghỉ”.

Theo đó, kể từ ngày 15/3/2023, toàn bộ xưởng dịch vụ VinFast chính hãng trên toàn quốc sẽ hoạt động liên tục từ 8h đến 21h hàng ngày, tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả Chủ Nhật.

Thay vì hoạt động từ 8h đến 17h từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ trưa hàng ngày và nghỉ ngày Chủ Nhật như hiện nay, hệ thống “Xưởng dịch vụ không ngày nghỉ” được VinFast triển khai từ ngày 15/3/2023 sẽ đảm bảo 3 tiêu chí: không ngày nghỉ - không nghỉ trưa - phục vụ liên tục từ sáng đến tối. Theo đó, khách hàng có thể đưa xe đến bảo dưỡng, sửa chữa, làm dịch vụ vào bất cứ thời điểm nào trong khung giờ trải dài từ 8h sáng đến 21h tối, tất cả các ngày trong tuần.

Việc VinFast cùng lúc triển khai hệ thống “Xưởng dịch vụ không ngày nghỉ”; “Dịch vụ lưu động 24/7” và “Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ Sửa chữa Toàn cầu 24/7” là bước đi đồng bộ và quyết liệt nhằm xây dựng dịch vụ khách hàng xuất sắc

Việc VinFast cùng lúc triển khai hệ thống “Xưởng dịch vụ không ngày nghỉ”; “Dịch vụ lưu động 24/7” và “Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ Sửa chữa Toàn cầu 24/7” là bước đi đồng bộ và quyết liệt nhằm xây dựng dịch vụ khách hàng xuất sắc

Quyết định điều chỉnh được áp dụng cho tất cả các xưởng dịch vụ của VinFast trên toàn quốc kể từ ngày 15/3/2023.

Việc tăng thời gian phục vụ từ 48 giờ/tuần lên 91 giờ/tuần và phục vụ không gián đoạn của hệ thống xưởng dịch vụ VinFast đảm bảo đáp ứng nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng của khách hàng một cách linh hoạt và thuận tiện nhất, đặc biệt trong bối cảnh hãng đang ngày càng gia tăng thị phần trên thị trường.

Bên cạnh hệ thống “Xưởng dịch vụ không ngày nghỉ”, VinFast còn cung cấp hệ thống “Dịch vụ lưu động 24/7” độc đáo và duy nhất tại Việt Nam, bao gồm: Sửa chữa lưu động (Mobile Service), Sạc pin lưu động (Mobile Charging), Cứu hộ 24/7 sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

XDV2

Ở quy mô toàn cầu, VinFast cũng đã chính thức đưa vào vận hành “Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ Sửa chữa Toàn cầu không ngày nghỉ”. Trung tâm quy tụ các chuyên gia giỏi, trực 24 giờ/ngày để kịp thời tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật cho xưởng dịch vụ tại những thị trường có xe VinFast hiện diện.

Việc VinFast cùng lúc triển khai hệ thống “Xưởng dịch vụ không ngày nghỉ”; “Dịch vụ lưu động 24/7” và Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ Sửa chữa Toàn cầu 24/7” là bước đi đồng bộ và quyết liệt nhằm xây dựng dịch vụ khách hàng xuất sắc. Đây là 1 trong 3 giá trị cốt lõi gồm Xe tốt - Giá tốt - Dịch vụ hậu mãi cực tốt mà VinFast đã cam kết với khách hàng. Trong đó, trải nghiệm khách hàng xuất sắc, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp theo phong cách Á Đông được VinFast xác định là một trong những ưu thế cạnh tranh của thương hiệu, đồng thời khẳng định triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm” mà VinFast theo đuổi.

VinFast là nhà sản xuất ô tô duy nhất của Việt Nam và là hãng xe thuần điện đầu tiên của khu vực Đông Nam Á. Hãng có dải sản phẩm xe điện đa dạng bao gồm ô tô, xe máy, xe buýt và hệ sinh thái đầy đủ bao gồm nhà máy sản xuất xe, nhà máy sản xuất pin và hệ thống trạm sạc với 150.000 cổng sạc xe điện. VinFast cũng là hãng xe có hệ thống showroom, xưởng dịch vụ quy mô nhất với 89 cơ sở, phủ khắp 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Hồng Thơ
Hyundai Stargazer X chính thức ra mắt thị trường Việt Nam
Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe Hyundai Stargazer X tới thị trường. Stargazer có giá bán lẻ khuyến nghị từ 489 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT).

VinFast tham dự triển lãm ô tô điện Montreal 2024
VinFast Auto sẽ tham dự Triển lãm Ô tô Điện Montreal 2024 (MEVS), diễn ra từ ngày 19/04 đến 21/04/2024. Lần thứ hai góp mặt tại MEVS, hãng xe điện Việt tiếp tục khẳng định quyết tâm chinh phục thị trường Bắc Mỹ và cam kết dài hạn trong việc đồng hành cùng người tiêu dùng Canada thúc đẩy cuộc cách mạng giao thông xanh.

TPHCM tìm cách mở rộng hệ thống trạm sạc cho xe điện
Ngày 11/4, Sở GTVT TPHCM tổ chức hội thảo bàn về tiêu chuẩn trạm sạc cho ô tô điện tại TPHCM với sự tham gia của nhiều đơn vị, cùng chuyên gia trong và ngoài nước.

Hơn 4.500 ô tô Hyundai được bán ra trong tháng 3
Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) vừa thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 3/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 3 đạt 4.542 xe, tăng gấp 2,23 lần so với tháng 2.

Vinfast chính thức mở bán xe đạp điện VF DrgnFly tại Mỹ
Được mở bán sau hơn 3 tháng kể từ khi chính thức ra mắt tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2024, VF DrgnFly khẳng định sức hút với người tiêu dùng Mỹ và tiềm năng lớn tại thị trường dẫn đầu cuộc cách mạng giao thông xanh toàn cầu.

3 yếu tố “đáng tiền” nhất trên VinFast VF 8
Phiên bản mui trần của xe VF 8 khiến nhiều người thích thú chia sẻ. Thực tế, đây không phải là một mẫu xe xa lạ với người dùng Việt. Hội tụ 3 yếu tố đỉnh cao về công nghệ, tiện nghi và vận hành, VF 8 - mẫu SUV hạng D của VinFast là tâm điểm chú ý của cả cộng đồng yêu xe.

VinFast giành cú đúp giải thưởng tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2024
VinFast được Ban Tổ chức Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS 2024) vinh danh với hai giải thưởng “Mẫu xe điện thương mại ý tưởng xuất sắc nhất” dành cho VF Wild và “Thiết kế gian hàng xuất sắc nhất”.