Chuyên mục


VinFast triển khai hệ thống “Xưởng dịch vụ không ngày nghỉ”

13/03/2023 14:51 (GMT +7)

Nhằm mang tới dịch vụ xuất sắc và nâng cao trải nghiệm khách hàng, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại & Dịch vụ VinFast thông báo triển khai hệ thống “Xưởng dịch vụ không ngày nghỉ”.

Theo đó, kể từ ngày 15/3/2023, toàn bộ xưởng dịch vụ VinFast chính hãng trên toàn quốc sẽ hoạt động liên tục từ 8h đến 21h hàng ngày, tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả Chủ Nhật.

Thay vì hoạt động từ 8h đến 17h từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ trưa hàng ngày và nghỉ ngày Chủ Nhật như hiện nay, hệ thống “Xưởng dịch vụ không ngày nghỉ” được VinFast triển khai từ ngày 15/3/2023 sẽ đảm bảo 3 tiêu chí: không ngày nghỉ - không nghỉ trưa - phục vụ liên tục từ sáng đến tối. Theo đó, khách hàng có thể đưa xe đến bảo dưỡng, sửa chữa, làm dịch vụ vào bất cứ thời điểm nào trong khung giờ trải dài từ 8h sáng đến 21h tối, tất cả các ngày trong tuần.

Việc VinFast cùng lúc triển khai hệ thống “Xưởng dịch vụ không ngày nghỉ”; “Dịch vụ lưu động 24/7” và “Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ Sửa chữa Toàn cầu 24/7” là bước đi đồng bộ và quyết liệt nhằm xây dựng dịch vụ khách hàng xuất sắc

Việc VinFast cùng lúc triển khai hệ thống “Xưởng dịch vụ không ngày nghỉ”; “Dịch vụ lưu động 24/7” và “Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ Sửa chữa Toàn cầu 24/7” là bước đi đồng bộ và quyết liệt nhằm xây dựng dịch vụ khách hàng xuất sắc

Quyết định điều chỉnh được áp dụng cho tất cả các xưởng dịch vụ của VinFast trên toàn quốc kể từ ngày 15/3/2023.

Việc tăng thời gian phục vụ từ 48 giờ/tuần lên 91 giờ/tuần và phục vụ không gián đoạn của hệ thống xưởng dịch vụ VinFast đảm bảo đáp ứng nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng của khách hàng một cách linh hoạt và thuận tiện nhất, đặc biệt trong bối cảnh hãng đang ngày càng gia tăng thị phần trên thị trường.

Bên cạnh hệ thống “Xưởng dịch vụ không ngày nghỉ”, VinFast còn cung cấp hệ thống “Dịch vụ lưu động 24/7” độc đáo và duy nhất tại Việt Nam, bao gồm: Sửa chữa lưu động (Mobile Service), Sạc pin lưu động (Mobile Charging), Cứu hộ 24/7 sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

XDV2

Ở quy mô toàn cầu, VinFast cũng đã chính thức đưa vào vận hành “Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ Sửa chữa Toàn cầu không ngày nghỉ”. Trung tâm quy tụ các chuyên gia giỏi, trực 24 giờ/ngày để kịp thời tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật cho xưởng dịch vụ tại những thị trường có xe VinFast hiện diện.

Việc VinFast cùng lúc triển khai hệ thống “Xưởng dịch vụ không ngày nghỉ”; “Dịch vụ lưu động 24/7” và Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ Sửa chữa Toàn cầu 24/7” là bước đi đồng bộ và quyết liệt nhằm xây dựng dịch vụ khách hàng xuất sắc. Đây là 1 trong 3 giá trị cốt lõi gồm Xe tốt - Giá tốt - Dịch vụ hậu mãi cực tốt mà VinFast đã cam kết với khách hàng. Trong đó, trải nghiệm khách hàng xuất sắc, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp theo phong cách Á Đông được VinFast xác định là một trong những ưu thế cạnh tranh của thương hiệu, đồng thời khẳng định triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm” mà VinFast theo đuổi.

VinFast là nhà sản xuất ô tô duy nhất của Việt Nam và là hãng xe thuần điện đầu tiên của khu vực Đông Nam Á. Hãng có dải sản phẩm xe điện đa dạng bao gồm ô tô, xe máy, xe buýt và hệ sinh thái đầy đủ bao gồm nhà máy sản xuất xe, nhà máy sản xuất pin và hệ thống trạm sạc với 150.000 cổng sạc xe điện. VinFast cũng là hãng xe có hệ thống showroom, xưởng dịch vụ quy mô nhất với 89 cơ sở, phủ khắp 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Hồng Thơ
Người Mỹ có thật sự thích xe điện?
Cuộc khảo sát do hãng nghiên cứu thị trường Ipsos kéo dài bảy ngày cho thấy 34% số người được hỏi sẽ cân nhắc sử dụng xe điện, trong khi 31% nói không. Hiện có hơn 80 mẫu xe điện được bán tại Hoa Kỳ.

9 ưu điểm vượt trội của VinFast VF 9
Sở hữu thiết kế sang trọng được chắp bút bởi studio Pininfarina danh tiếng, cùng loạt tiện nghi đẳng cấp hàng đầu phân khúc E-SUV, VinFast VF 9 như được “đo ni đóng giày” cho các doanh nhân và gia đình Việt tiên phong dẫn đầu xu hướng di chuyển xanh.

VinFast chính thức bàn giao xe VF 9 cho khách hàng
Ngày 27/3/2023, tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, VinFast đã tổ chức lễ bàn giao 27 chiếc xe VF 9 đầu tiên cho khách hàng. Việc VinFast bàn giao xe thương mại chỉ sau hơn một năm ra mắt đã khẳng định năng lực triển khai và tốc độ khác biệt của VinFast trên thị trường ô tô thế giới.

Lý giải ý nghĩa màu sơn của hãng Taxi Xanh SM
Gần 50 chiếc ô tô điện VinFast VF e34 đầu tiên sơn màu xanh Cyan - màu nhận diện thương hiệu Taxi Xanh SM đã chính thức được VinFast bàn giao cho Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh (GSM).

Bảng giá cước taxi điện VinFast của GSM
Theo thông tin, GSM đã hoàn tất việc xây dựng giá cước cho người dùng sử dụng dịch vụ taxi điện. Cụ thể, hãng xe này chào giá mở cửa 20.000 đồng cho km đầu tiên. Từ km tiếp theo đến km thứ 25, giá cước là 15.500 đồng/km và giảm xuống 12.500 đồng/km áp dụng cho km thứ 26 trở đi.

Người Nhật không còn thích xe Camry
Toyota đã thông báo cho các đại lý Nhật Bản rằng họ sẽ ngừng sản xuất Camry cho khách hàng trong nước vào cuối năm nay. Tuy nhiên, việc sản xuất xe Camry vẫn sẽ tiếp tục cho thị trường xuất khẩu.

Chuyển đổi taxi điện tại Hà Nội
Ủy viên Ủy Ban Khoa học công nghệ của Quốc hội Phạm Chí Trung cho rằng, cùng với phù hợp xu thế, đúng chủ trương của Quốc hội, Chính phủ, việc các DN taxi Hà Nội đồng tình chuyển đổi sang xe taxi điện trong thời gian tới là hướng đi rất mới trong hoạt động vận tải và phát triển đô thị.