Chuyên mục


Mở bán vé tàu dịp 2/9

25/07/2023 12:12 (GMT +7)

Giá vé dao động từ 261.000 đồng/vé/lượt đến 1.425.000 đồng/vé/lượt tùy theo loại chỗ và mác tàu.

Theo Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn, việc bán vé tàu chạy hàng ngày tuyến Bắc - Nam đã được bắt đầu nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách vào dịp lễ Quốc khánh 2/9.

Hành khách có thể mua vé cho bốn đôi tàu Thống Nhất: SE1/SE2, SE3/SE4, SE5/SE6, SE7/SE8 giữa TP.HCM - Hà Nội, đôi tàu SE21/SE22 giữa TP.HCM - Đà Nẵng, đôi tàu SNT1/SNT2 giữa TP.HCM - Nha Trang, đôi tàu SPT1/SPT2 giữa TP.HCM - Phan Thiết.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp lễ Quốc khánh 2/9, Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Sài Gòn bắt đầu bán vé tàu chạy hàng ngày trên các tuyến Bắc - Nam

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp lễ Quốc khánh 2/9, Công ty Cổ phần Vận tải Đường sắt Sài Gòn bắt đầu bán vé tàu chạy hàng ngày trên các tuyến Bắc - Nam

Giá vé dao động từ 261.000 đồng/vé/lượt đến 1.425.000 đồng/vé/lượt tùy theo loại chỗ và mác tàu.

Được biết, đường sắt cũng áp dụng các chính sách giảm giá cho các đối tượng chính sách xã hội: Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, người khuyết tật, người cao tuổi, sinh viên, đoàn viên công đoàn, hành khách có thẻ khách hàng…Đặc biệt, trẻ em dưới 6 tuổi được miễn vé khi đi cùng người lớn, từ 6 tuổi đến 10 tuổi được giảm 25% giá vé.

Đối với hành khách mua vé khứ hồi, giảm 5% giá vé lượt về cho hành khách mua vé lẻ và giảm 7% giá vé lượt về cho đoàn tập thể từ 20 người trở lên.

Bên cạnh đó, khi nhu cầu đi lại dịp nghỉ lễ 2/9 tăng cao, đường sắt sẽ mở thêm các đoàn tàu tăng cường từ TP.HCM đi các tỉnh ven biển như Phan Thiết, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng. Hiện nay, đường sắt đã bán vé các tàu tăng cường dịp hè trên các tuyến này.

Hành khách có thể mua vé qua website, ứng dụng di động hoặc các điểm bán vé của đường sắt. 

Kim Khánh
Tags:
Cật nhật giá xăng, dầu từ ngày 5/9
Giá xăng và dầu cùng giảm từ 15h hôm nay, sau điều chỉnh của liên Bộ Công Thương - Tài chính. Trong đó, giá xăng về dưới 21.000 đồng một lít.

Quảng Ninh: Mở tuyến vận tải hành khách du lịch tới Nam Ninh - Trung Quốc
Ngày 4/9, đại diện UBND tỉnh Quảng Ninh thông tin về tuyến vận tải xuyên quốc gia kết nối Quảng Ninh (Việt Nam) và Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây (Trung Quốc).

Cước vận tải biển hạ nhiệt
Cục Hàng hải Việt Nam nhận định, cước vận tải biển giảm mạnh ở tuyến châu Á - bờ Tây nước Mỹ và châu Âu là tín hiệu tích cực cho thị trường vận tải biển giúp giảm chi phí vận tải, dễ dàng hơn trong việc đặt chỗ và tăng hiệu quả kinh doanh

Lượng khách qua sân bay Tân Sơn Nhất dự kiến tăng 8%
Sản lượng hành khách tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất vào ngày 30/8 và 3/9 dự kiến lên đến 125.000 người/ngày.

Đường bay nội địa sôi động trước thềm nghỉ Lễ
Theo báo cáo của Cục Hàng không Việt Nam, tỷ lệ đặt chỗ trên các chuyến bay nội địa trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2024 đã đạt trên 65%. Nhiều đường bay du lịch phổ biến ghi nhận tỷ lệ đặt chỗ lên đến 85-100% vào ngày đầu kỳ nghỉ.

Giá xăng giảm nhẹ
Liên Bộ Công Thương-Tài chính vừa công bố mức giá giảm mặt hàng xăng, dầu áp dụng từ 15h ngày hôm nay 29/8.

Siết chặt quản lý xe đưa đón học sinh trước thềm năm học mới
Chỉ còn vài ngày nữa là đến năm học mới 2024-2025, để bảo đảm an toàn giao thông trong quá trình vận chuyển, đưa đón học sinh, các cơ quan liên ngành của TP.Hà Nội đã và đang vào cuộc, tăng cường rà soát, kiểm tra, quản lý hoạt động vận chuyển, đưa đón học sinh bằng xe ô tô.