KienlongBank nằm trong top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam
Ngày 25/10/2022 vừa qua, Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2022.
Sự kiện được tổ chức bởi Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet nhằm mục đích ghi nhận những thành quả và đóng góp của các doanh nghiệp trong suốt thời gian qua, đồng thời giúp nâng cao năng lực cạnh tranh, bồi dưỡng và xây dựng hình ảnh doanh nghiệp trước các đối tác, nhà đầu tư và người tiêu dùng.
Điểm chung của những Doanh nghiệp nằm trong Top 500 năm nay đều cho thấy mức độ phát triển bền vững, duy trì chất lượng quản trị trong doanh nghiệp, khả năng tăng trưởng mạnh trong tương lai và nâng cao vị thế doanh nghiệp trên trường quốc tế. Sự góp mặt của các Doanh nghiệp sẽ là điểm sáng cho nền kinh tế, đưa Việt Nam vào danh sách các nền kinh tế mới nổi đồng thời góp phần hiện thực hóa giấc mộng toàn cầu.
Nằm trong số Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2022, KienlongBank cho thấy tài thao lược của Ban Lãnh đạo Ngân hàng, sự đồng lòng của toàn thể CBNV và sự tin tưởng đồng hành của Khách hàng, Đối tác và Cổ đông. Nhìn lại chặng đường 27 năm qua, cho tới nay, KienlongBank đã tạo dựng được thương hiệu trên thị trường tài chính cũng như trong tư duy của khách hàng, nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn. Ngân hàng đã được vinh danh trong trong Top 100 công ty đại chúng lớn nhất Việt Nam do Forbes Việt Nam bình chọn (năm 2019), đứng trong bảng xếp hạng Top VNR500, Top FAST500 và Top PROFIT500 (năm 2020)…
Chỉ trong 9 tháng đầu năm 2022, KienlongBank đã vượt phần lớn kế hoạch đề ra. Tổng tài sản hợp nhất đã vượt qua mốc 80 nghìn tỷ cùng với lợi nhuận trước thuế báo hiệu một tín hiệu khả quan so với cùng kỳ năm ngoái.
Sớm tạo lập được cho mình một vị thế và hướng đi khác biệt, KienlongBank không ngừng trăn trở trong từng bước đi mang tầm chiến lược, lấy giá trị thực của sản phẩm làm thước đo định danh thương hiệu, với khát vọng kiến tạo nên những giá trị sống bền vững cho cộng đồng. Các sản phẩm, dịch vụ của KienlongBank cho thấy sự đầu tư nghiên cứu tỉ mỉ về thị trường cùng tâm lý, hành vi khách hàng để tạo ra những sản phẩm có tính chất “may đo” theo nhu cầu.
Trong hành trình phát triển của mình, KienlongBank cũng xác định được nhiệm vụ trọng tâm cần ưu tiên trong quá trình chuyển đổi số và phát triển đồng đều ba trụ cột Kinh tế số - Chính phủ số - Xã hội số. Do đó, Ngân hàng đã đẩy mạnh công tác đầu tư hạ tầng, ứng dụng công nghệ để kéo gần khoảng cách giữa người dân với việc tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng số.
Luôn giữ tinh thần đổi mới không ngừng để phụng sự khách hàng, trong giai đoạn kế tiếp, KienlongBank đã xác định nhiều mục tiêu phát triển, trong đó có hai trọng tâm chính là tăng trưởng kinh doanh hiệu quả và cải thiện mạnh mẽ chất lượng dịch vụ để phát triển bền vững. Trong hành trình này, chúng tôi luôn mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của khách hàng, đối tác, cổ đông để hoàn thành tốt nhất sứ mệnh của mình.