Chuyên mục


Động viên công nhân "bám đường", đảm bảo giao thông dịp Tết

03/02/2024 13:04 (GMT +7)

Công đoàn Cục Đường bộ Việt Nam đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở quan tâm, chăm lo tới đời sống của những công nhân có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán.

Công nhân ngành Đường bộ luôn có mặt ở những 'điểm nóng' bất kể ngày nghỉ, lễ Tết, đảm bảo ATGT

Công nhân ngành Đường bộ luôn có mặt ở những "điểm nóng" bất kể ngày nghỉ, lễ Tết, đảm bảo ATGT

Nhằm đảm bảo giao thông thông suốt, kịp thời khắc phục các sự cố công trình, giúp phương tiện, người dân lưu thông an toàn, đội ngũ cán bộ, công nhân, người lao động ngành Đường bộ luôn có mặt, túc trực trên những tuyến đường bất chấp thời gian, hoàn cảnh thời tiết, ngày thường hay kỳ nghỉ lễ, Tết.

Năm nay, các công ty bảo dưỡng thường xuyên trên các tuyến quốc lộ đã cử lực lượng, bố trí phân công cán bộ, công nhân túc trực đề phòng các sự cố phát sinh, nhất là ở khu vực miền Trung, nơi thường xuyên xảy ra sạt lở, ách tắc.

Chủ tịch Công đoàn Cục Đường bộ Việt Nam thăm và tặng quà cho công nhân ngành Đường bộ dịp Tết Giáp Thìn

Chủ tịch Công đoàn Cục Đường bộ Việt Nam thăm và tặng quà cho công nhân ngành Đường bộ dịp Tết Giáp Thìn

Thấu hiểu được những khó khăn, vất vả, thậm chí đối diện với nguy hiểm, Công đoàn Cục Đường bộ Việt Nam, đã chỉ đạo các đơn vị quan tâm, hỗ trợ để các công nhân có một cái Tết thật an vui.

Thời gian qua, lãnh đạo Công đoàn Cục Đường bộ Việt Nam, Công đoàn GTVT Việt Nam đã trực tiếp vào tận công trình, gặp từng cán bộ kỹ thuật, công nhân lái máy, người lao động, động viên, hỏi thăm, ân cần nhắc nhở giữ gìn sức khỏe, lao động đảm bảo an toàn, kịp thời phòng ngừa các tình huống nguy hiểm có thể xảy ra.

Những công nhân tranh thủ ăn tối để tiếp tục khắc phục sạt lở đường Hồ Chí Minh, đoạn qua tỉnh Kon Tum, tháng 10/2023

Những công nhân tranh thủ ăn tối để tiếp tục khắc phục sạt lở đường Hồ Chí Minh, đoạn qua tỉnh Kon Tum, tháng 10/2023

Chủ tịch Công đoàn Cục Đường bộ Việt Nam Nguyễn Việt Hưng cho biết, có đến tận nơi, lắng nghe những tâm tư, chia sẻ, chúng tôi mới thấu hiểu được sự vất vả, gian khổ và sự nỗ lực làm việc của đoàn viên, công nhân, người lao động. Những suất quà hỗ trợ vật chất thật nhỏ bé so với những khó khăn, thiệt thòi mà nhiều gia đình đoàn viên, người lao động đối diện.

“Hơn hết, bằng tấm lòng sẻ chia, đồng cảm và thấu hiểu, Công đoàn Cục Đường bộ Việt Nam, Công đoàn GTVT Việt Nam luôn có mặt ở những nơi gian khó nhất để đồng hành, chia sẻ với đoàn viên, người lao động", ông Nguyễn Việt Hưng bày tỏ.

Lãnh đạo Công đoàn Cục Đường bộ Việt Nam dâng hương, tưởng nhớ công ơn các Anh hùng, Liệt sĩ trong chuyến thăm hỏi, động viên người lao động khu vực Bắc miền Trung

Lãnh đạo Công đoàn Cục Đường bộ Việt Nam dâng hương, tưởng nhớ công ơn các Anh hùng, Liệt sĩ trong chuyến thăm hỏi, động viên người lao động khu vực Bắc miền Trung

Theo lãnh đạo Công đoàn Cục Đường bộ Việt Nam, việc cử công nhân túc trực đảm bảo giao thông trong những ngày lễ Tết được các công ty chú trọng. Việc phân luồng, khắc phục sạt lở được thực hiện khẩn trương khi phát sinh sự cố sẽ giúp cho hoạt động vận tải được dễ dàng hơn.

Đón xuân mới Giáp Thìn, Công đoàn Cục Đường bộ Việt Nam phối hợp với Công đoàn Giao thông vận tải Việt Nam tổ chức thăm hỏi, tặng quà các đơn vị thường trực công tác đảm bảo ATGT, các cán bộ công chức, viên chức có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với kinh phí khoảng 350 triệu đồng. Ngoài ra, trong các chuyến công tác, đoàn cũng dâng hương, viếng các Nghĩa trang liệt sĩ.

Dương Khuê
Bệnh viện Trung ương Huế khánh thành khu vui chơi, học tập cho bệnh nhi
Chiều 3/5, Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức Lễ khánh thành Khu vui chơi và học tập với tên gọi “Không gian cho em” dành cho các bệnh nhi đang điều trị tại khoa Xạ trị 2, Trung tâm Ung bướu, Bệnh viện Trung ương Huế.

Bà Lê Thị Thu Hồng tạm thời điều hành Tỉnh ủy Bắc Giang
Bà Lê Thị Thu Hồng – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Bắc Giang được phân công tạm thời điều hành Tỉnh ủy Bắc Giang sau khi Ủy ban Thường vụ Quốc hội tạm đình chỉ việc thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn của đại biểu Quốc hội đối với ông Dương Văn Thái - Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang.

CSGT dùng xe chuyên dụng đưa bé 18 tháng tuổi đi cấp cứu
Tổ công tác của Đội CSGT đường bộ số 1 - Phòng CSGT, Công an tỉnh Phú Thọ đã dùng xe chuyên dụng, đưa bé gái trong tình trạng sốt cao, co giật đến bệnh viện cấp cứu.

'Phơi nắng' suốt 3 giờ trên cao tốc
Trên đường làm nhiệm vụ, lực lượng CSGT tuyến cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ - Ninh Bình phát hiện xe ô tô 16 chỗ gặp sự cố với khoảng 10 hành khách đứng tràn ra đường trong tiết trời nắng nóng. Ngay lập tức, lực lượng CSGT đã dừng xe, kịp thời hỗ trợ.

Cận cảnh những “chiến mã” quý hiếm bậc nhất tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia
Những ngày qua, cộng đồng người yêu ngựa đứng ngồi không yên trước thông tin hé lộ về “thiên mã” Akhal-Teke xuất hiện tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia. Ngoài giống ngựa đẹp nhất hành tinh này, nhiều chiến mã uy dũng khác trong bộ sưu tập ngựa quý chỉ có duy nhất tại Vinhomes Royal Island cũng sẽ khiến nhiều người bất ngờ.

TT.Huế tập trung giáo dục truyền thống văn hóa, lịch sử
Sáng 25/4, Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương do đồng chí Phan Xuân Thủy - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế.

VPBank và cách làm thương hiệu độc đáo, gắn với bản sắc địa phương
Cuối tuần vừa qua, người dân tại Cần Thơ vô cùng thích thú khi chứng kiến những chiếc xuồng, xe van và đoàn xe đạp mang thương hiệu VPBank trên sông Cần Thơ và khắp các tuyến phố rực rỡ sắc màu.