Chuyên mục


Doanh số bán xe Huyndai tăng gần 15%

12/06/2024 14:31 (GMT +7)

Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng xe ô tô Hyundai tháng 5/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 5 đạt 4.914 xe, tăng trưởng 14,9% so với tháng 4.

Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 5 với 924 xe đến tay khách hàng, tăng trưởng 9% so với tháng 4. Thế hệ mới của Hyundai Accent được giới thiệu vào ngày 30/5 vừa qua sẽ được giao xe vào tháng 6.

Hyundai Accent

Hyundai Accent

Hyundai Santa Fe đứng ở vị trí thứ 2 với số bán ở mức 496 xe, giảm 6,4% so với tháng trước đó. Hyundai Stargazer đứng ở vị trí thứ 3 với doanh số đạt 444 xe. Hyundai Tucson ghi nhận mức doanh số đạt 430 xe, Hyundai Creta đạt 422 xe, giảm nhẹ so với tháng 4, đứng ở vị trí thứ 5.

Hyundai Creta

Hyundai Creta

Hyundai Grand i10 đang nằm trong giai đoạn chuẩn bị ra mắt phiên bản nâng cấp, vẫn duy trì được mức tăng trưởng 39,3%, đạt 319 xe bán ra, đứng ở vị trí thứ 6. Hyundai Venue đạt doanh số 295 xe, tăng trưởng 8,9% so với tháng trước, đứng ở vị trí thứ 7. Hyundai Custin đạt 231 xe, đứng ở vị trí thứ 8, tăng trưởng 8,9%. Hyundai Elantra đạt doanh số 213 xe, tăng trưởng 80,5%. Hyundai Palisade đạt doanh số 153 xe bán ra, tăng trưởng 57,7%.

Hyundai Creta

Hyundai Creta

Các mẫu xe thương mại Hyundai đạt doanh số 987 xe bán ra trong tháng 5, trong đó có 90 xe xuất khẩu thị trường nước ngoài.

Hyundai Stargazer X

Hyundai Stargazer X

Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 5/2024 (Đơn vị: Xe)

Doanh số bán hàng các mẫu xe Hyundai trong tháng 5/2024 (Đơn vị: Xe)

Thành lập năm 1999, đến nay TC Group (Tập đoàn Thành Công) đã có 25 năm đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam, với định hướng đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ô tô, cung cấp phụ tùng và linh kiện ô tô chuyên nghiệp.

Năm 2009, TC Group chính thức ký kết hợp tác cùng Hyundai Motor trong mảng sản xuất, phân phối ô tô du lịch tại thị trường Việt Nam. Cùng hàng loạt các hợp tác mở rộng sản xuất, phân phối, liên doanh cùng Hyundai Motor, TC Group đã đưa thương hiệu Hyundai trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều thành quả đáng tự hào. Các mẫu xe do Hyundai Thành Công sản xuất và phân phối luôn được khách hàng và thị trường đón nhận cũng như chiếm lĩnh trong từng phân khúc.

Thanh Anh
Lý do VF 8 Lux hút khách hàng Việt
Sở hữu thiết kế sang trọng cùng những trải nghiệm mới hấp dẫn, mẫu VF 8 Lux đang tạo ra một cơn sốt trên thị trường xe Việt, nhất là khi khách hàng chỉ còn 2 ngày cuối đặt cọc để hưởng hàng loạt ưu đãi “bom tấn” từ VinFast.

Cuộc “rượt đuổi cân não” trên thị trường xe ô tô
Nửa đầu năm 2024, doanh thu bán hàng của các hãng đi xuống đáng kể, giá nhiều dòng xe hạ tới hàng trăm triệu đồng… cho thấy nhu cầu mua xe của người tiêu dùng đã thay đổi. Luồng xe nhập khẩu về trong nước cũng đã có thêm nhiều nhân tố mới.

VinFast động thổ nhà máy lắp ráp xe điện tại Indonesia
Ngày 15-7, VinFast Auto chính thức tổ chức lễ động thổ Dự án Nhà máy Lắp ráp Xe điện tại Subang, Tây Java, Indonesia.

Xe điện VinFast khuấy động tại Fun Wheels Festival Hạ Long
Lái thử VinFast VF 7, trình diễn “đốt lốp” VF 7 trên đường đua gymkhana, trưng bày mẫu bán tải ý tưởng VF Wild và dàn SUV điện đầy đủ từ VF 5 tới VF 9 – là những hoạt động đáng chờ đợi của VinFast tại lễ hội xe Fun Wheels Festival (Hạ Long, Quảng Ninh).

Xe bán chạy nhất nửa đầu năm 2024
Nửa đầu năm 2024 khép lại với mẫu xe đứng đầu toàn thị trường là Mitsubishi Xpander. Xếp vị trí tiếp theo là Ford Ranger và những cái tên quen thuộc Mazda CX-5 và Hyundai Accent...

THACO AUTO triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024
THACO AUTO vừa tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch hoạt động và quản trị 6 tháng cuối năm 2024 nhằm đánh giá kết quả đạt được trong 6 tháng đầu năm và đề ra chiến lược, triển khai kế hoạch, tiếp tục kiện toàn công tác quản trị 6 tháng cuối năm.

Chỉ còn 2 ngày để hưởng siêu ưu đãi khi mua VF 5 Plus
Đợt mở cọc VF 5 Plus từ ngày 7-10/7 của VinFast không chỉ thu hút nhóm khách hàng yêu thích loạt màu mới trẻ trung của mẫu xe này, mà còn được giới chạy xe dịch vụ xem là cơ hội “có 1 không 2” để tối ưu chi phí mua xe và các quyền lợi sạc pin, gửi xe miễn phí quanh năm.