Chuyên mục


Bệ phóng hạ tầng giúp Đông Anh thành điểm sáng an cư và đầu tư

26/12/2022 17:16 (GMT +7)

Hệ thống hạ tầng, quy hoạch đồng bộ mở ra khả năng kết nối đa chiều khiến Đông Anh trở thành khu vực phát triển năng động bậc nhất tại Hà Nội, là tâm điểm thu hút giới đầu tư bất động sản và đón dòng dịch chuyển an cư.

Trong số 5 huyện của Hà Nội dự kiến sẽ lên quận vào năm 2025, Đông Anh là một ứng viên nổi bật, thậm chí có thể “về đích sớm” từ năm 2023 vì đã đạt 26/27 tiêu chí huyện thành quận. Ngoài ra, Đông Anh cũng hưởng lợi từ quy hoạch phân khu Sông Hồng và Sông Đuống mới được phê duyệt tháng 04/2022.

Đặc biệt, trong lần điều chỉnh tổng thể quy hoạch chung Thủ đô tới đây, Đông Anh sẽ nằm trong lộ trình phát triển trở thành “thành phố trong thành phố” tích hợp “khu đô thị sân bay”, tạo ra một cực phát triển mới cho Thủ đô Hà Nội.

Xét về tiêu chí mật độ đường giao thông đô thị, Đông Anh cũng nổi lên như một điển hình về sự bứt phá hạ tầng mạnh mẽ thời gian qua. Hàng loạt tuyến giao thông huyết mạch kết nối thông suốt với các tỉnh phía Bắc, vùng Đông Bắc và khu vực trung tâm thủ đô như đường cao tốc Thăng Long - Nội Bài, Nhật Tân - Nội Bài, Quốc lộ 5 kéo dài gồm đường Trường Sa và đường Hoàng Sa, Quốc lộ 3, đường 23B, 23A… được hoàn thiện. Những cây cầu rút ngắn khoảng cách từ Đông Anh sang trung tâm Hà Nội là cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân và cầu Đông Trù đều đã đi vào vận hành và trở thành lực đẩy đà phát triển của Đông Anh cùng nội đô.

Thời gian tới, những công trình giao thông trọng điểm như cầu Tứ Liên, hệ thống đường sắt trên cao, đường vành đai đi qua địa phận Đông Anh sẽ được chú trọng sớm triển khai, tạo đà bật mạnh cho Đông Anh. Các công trình này sau khi được xây dựng sẽ rút ngắn thời gian di chuyển vào trung tâm Hà Nội - chỉ còn khoảng 10 phút.

Trong sự phát triển không ngừng của Đông Anh trên hành trình phát triển, bất động sản vừa là lĩnh vực hưởng lợi rất lớn, vừa là nhân tố quyết định diện mạo đô thị mới. Đông Anh trở thành địa hạt hấp dẫn, quy tụ các tên tuổi hàng đầu của thị trường địa ốc Việt Nam như Sungroup, Vingroup, Eurowindow Holding, BRG, TH Medical, Vimefulland… Các dự án sẽ góp phần nâng cao đời sống cư dân quanh khu vực.

Có thể thấy, một trong những lý do hấp dẫn nhất đối với những ông lớn này khi “chọn mặt gửi vàng” tại đây là bởi tiềm năng đầu tư, tăng giá tại Đông Anh là điều đã nằm trong kịch bản. Trong đó, những dự án đã hoàn thiện và vận hành ổn định sẽ chiếm lợi thế hơn hẳn và nghiễm nhiên trở thành điểm sáng của thị trường Đông Anh trong giai đoạn này, đơn cử như Eurowindow River Park – tổ hợp chung cư cao cấp nằm trên đường Trường Sa, bên cầu Đông Trù, cận kề điểm giao thoa giữa sông Hồng và sông Đuống.

Cư dân của Eurowindow River Park sẽ là những người được hưởng lợi trực tiếp từ cơ sở hạ tầng, tiện ích và giá trị sống tăng cao

Cư dân của Eurowindow River Park sẽ là những người được hưởng lợi trực tiếp từ cơ sở hạ tầng, tiện ích và giá trị sống tăng cao

Bên cạnh việc hưởng trọn nhiều tiện ích của khu vực, dự án còn được trang bị nội thất chất lượng như thang máy tốc độ cao, cửa Eurowindow cách âm cách nhiệt tốt. Cùng với hệ thống tiện ích cao cấp như: bể bơi bốn mùa, spa, vườn dạo bộ trên cao, khu vui chơi trẻ em, bãi đỗ xe liên thông rộng rãi,... giúp nâng tầm chất lượng sống của cư dân.

Tiện ích đồng bộ, cao cấp ngay trong khuôn viên Eurowindow River Park

Tiện ích đồng bộ, cao cấp ngay trong khuôn viên Eurowindow River Park

Không chỉ vậy, dự án Eurowindow River Park còn nằm gần các tiện ích giá trị của khu vực như trường học, bệnh viện, siêu thị BigC, Aeon Mall Long Biên,... đáp ứng đầy đủ, tối ưu, nhu cầu sinh hoạt, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí của cư dân.

Eurowindow River Park - Tổ hợp chung cư cao cấp đón đầu quy hoạch của Đông Anh

Eurowindow River Park - Tổ hợp chung cư cao cấp đón đầu quy hoạch của Đông Anh

Sở hữu nhiều lợi thế từ tiềm năng phát triển, quy hoạch của khu vực, nhưng mức giá của chung cư Eurowindow River Park lại khá hợp lý, chỉ từ 2,1 tỷ đồng/căn hộ 3 phòng ngủ. Eurowindow River Park hiện đang chào đón những cư dân cuối cùng về an cư trước Tết.

Eurowindow River Park – Tổ hợp chung cư cao cấp

• Hotline: 0932 888 008

• Website: http://www.eurowindowriverpark.com/

Hồng Thơ
Chỉ có 2 đơn vị trúng thầu 34 lô vàng
Có 11 đơn vị bao gồm 7 ngân hàng và 4 doanh nghiệp tham gia phiên đấu thầu vàng miếng do Ngân hàng Nhà nước (NHNN) tổ chức sáng nay (23/4), tuy nhiên chỉ có 2 đơn vị trúng thầu.

Cấm phân lô, bán nền hơn 100 thành phố và thị xã
Kể từ ngày 1/1/2025, 105 thành phố, thị xã thuộc 63 tỉnh, thành trên khắp cả nước sẽ không được phân lô, bán nền theo quy định mới của Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi).

Hóa dầu Petrolimex dự kiến cổ tức tối thiểu 10%
Năm 2024, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex-CTCP (PLC) đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 140 tỷ đồng; chỉ tiêu cổ tức tối thiểu 10%.

Vàng giảm mạnh trước giờ đấu thầu
Sáng nay (23/4), giá vàng trong nước giảm mạnh theo giá vàng thế giới.

SHB được vinh danh Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất
Đây là lần thứ hai liên tiếp SHB là đại diện duy nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương được Global Finance vinh danh là “Ngân hàng có hoạt động Tài trợ Bền vững tốt nhất 2024”.

LPBank sẽ đổi tên, mở rộng bán lẻ ở nông thôn
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LPBank, mã: LPB) đặt mục tiêu lợi nhuận trước thuế năm 2024 tăng 50% so với cùng kỳ, đạt 10.500 tỷ đồng.

NHNN hoãn đấu thầu vàng miếng sang 23/4
Sáng nay (ngày 22/4), Ngân hàng Nhà nước (NHNN) hoãn đấu thầu vàng miếng như dự kiến và sẽ triển khai vào 10h sáng thứ Ba ngày 23/4.