Chuyên mục


6 tháng vòng quanh thế giới trên du thuyền

14/03/2022 17:21 (GMT +7)

Cruise Line Holdings của Na Uy mở bán chuyến du lịch "Vòng quanh thế giới trong 180 ngày". Theo thông tin từ hãng, vé được bán hết chỉ trong vòng 30 phút với mức giá khởi điểm từ 48.500 USD.

Chuyến đi vòng quanh thế giới trên du thuyền dự kiến khởi hành ngày 14/1/2024 từ Los Angeles (Mỹ). Hành trình bắt đầu tại Los Angeles, Mỹ, sau đó là các điểm dừng như Hawaii, New Zealand, Australia, Nhật Bản, Việt Nam, Ấn Độ, Oman, Hy Lạp, Pháp và Iceland và kết thúc tại New York, Mỹ. Ngoài ra, hải trình sẽ bao gồm 24 kỳ nghỉ qua đêm tại các quốc gia như Myanmar, Singapore, Thái Lan và Indonesia.

Du ngoạn trên thuyền du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hơn 100 di sản thế giới được UNESCO công nhận. Hành trình sẽ bắt đầu tại Los Angeles, Mỹ, sau đó đi về hướng tây đến các điểm dừng như Hawaii, New Zealand, Australia, Nhật Bản, Việt Nam, Ấn Độ, Oman, Hy Lạp, Pháp và Iceland trước khi kết thúc ở New York, Mỹ. Bên cạnh đó, hải trình sẽ bao gồm 24 kỳ nghỉ qua đêm tại các quốc gia như Myanmar, Singapore, Thái Lan và Indonesia.

Đặc biệt, khi đến Việt Nam, du thuyền sẽ đưa khách tham quan vịnh Hạ Long - Di sản Thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận.

Du thuyền sẽ đưa du khách tới tham quan vịnh Hạ Long. Ảnh Oceania

Du thuyền sẽ đưa du khách tới tham quan vịnh Hạ Long. Ảnh Oceania

Khi đến Việt Nam, du thuyền sẽ đưa khách tham quan vịnh Hạ Long - Di sản Thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận.

Chỉ sau 30 phút mở bán, Cruise Line Holdings thông báo “cháy vé”. Được biết, gần một nửa lượt đặt chỗ là những khách mới biết đến du thuyền. Ngoài ra, lượng hành khách đang trên hành trình của năm 2022 muốn tiếp tục trải nghiệm chuyến đi năm 2024 chiếm hơn 40%.

Oceania Cruises có nhiều hoạt động giải trí như spa, gym, casino, hội thảo nghệ thuật, trồng cây, quán bar, hồ bơi và thư viện.

Hồ bơi trên thuyền Insignia. Ảnh Oceania

Hồ bơi trên thuyền Insignia. Ảnh Oceania

Con tàu của hành trình này có thể chở 684 khách. Giá vé bao gồm nửa năm lưu trú, vé máy bay khứ hồi hạng nhất, dịch vụ giặt là và Internet. Bên cạnh đó là những du lịch ngắn hơn với 72 đến 82 ngày. Ngoài ra, nếu muốn tiết kiệm thời gian và chi phí hơn, du khách có thể lựa chọn bốn hành trình từ Los Angeles đến Sydney, Abu Dhabi đến Tokyo, Mumbai đến Tokyo và Papeete đến Cape Town với mức giá từ 15.199 USD/người.

Nhìn từ bên ngoài tàu Insignia. Ảnh Oceania

Nhìn từ bên ngoài tàu Insignia. Ảnh Oceania

Trước đó, chuyến đi vòng quanh thế giới bằng du thuyền vào năm 2023 của Oceania Cruises bán hết vé chỉ trong vòng một ngày. Có đến 33% hành khách đặt chỗ cho tour du lịch vòng quanh thế giới này là người mới, còn lại là những khách du lịch Châu Đại Dương có kinh nghiệm.

Thiên Hương
Chính phủ Hàn Quốc kích hoạt quỹ bảo trợ trái phiếu
Ngay ngày hôm sau khi Bộ Tài chính Hàn Quốc thừa nhận về tình hình rất nghiêm trọng, quỹ bình ổn thị trường trái phiếu đã được kích hoạt; đồng thời việc gọi vốn bổ sung, thu đổi trái phiếu, nâng trần các gói đã được triển khai.

Câu chuyện bên lề 'đường hầm ngâm nước' dài nhất thế giới
Đường hầm Fehmarnbelt sẽ được xây dựng trên Vành đai Fehmarn - một eo biển giữa đảo Fehmarn của Đức và đảo Lolland của Đan Mạch. Thiết kế dự án để thay thế cho dịch vụ phà hiện tại từ Rodby và Puttgarden, nơi chở hàng triệu hành khách mỗi năm.

Không thuê được nhà cô gái sống trong xe hơi gần 3 năm
Để giảm áp lực tiền thuê nhà, Nikita Crump quyết định chuyển hầu hết sinh hoạt, từ ăn uống đến ngủ nghỉ, sang chiếc xe hơi của mình. Đối với Nikita, đây là một trong những cách để giảm thiểu phí sinh hoạt đắt đỏ đang ngày một tăng cao do lạm phát, theo Daily Mail.

Chú ý khi sân bay quốc tế quá tải
Không chỉ Việt Nam, hàng loạt sân bay trên toàn thế giới đang phải đối mặt với tình trạng vượt công suất thiết kế của nhà ga. Vậy cần làm gì khi sân bay khắp thế giới đều quá tải?

Chờ đổ xăng, nhiều người tử vong tại Sri Lanka
Cảnh sát cho biết một người đàn ông 63 tuổi tử vong khi chờ 5 ngày để đổ xăng tại Sri Lanka. Theo báo cáo, hiện có 11 trường hợp được ghi nhận tử vong do nguyên nhân trên.

Thành phố rừng ở Indonesia
Tổng thống Indonesia Joko Widodo đã cấm các phương tiện chạy bằng nhiên liệu hóa thạch hoạt động tại khu vực thủ đô mới Nusantara vốn được xây dựng với khái niệm “thành phố rừng thông minh.”

Doanh nghiệp du lịch Nhật lúng túng trước quy định mới về nhập cảnh
Nhật Bản chỉ cấp phép nhập cảnh cho du khách đến từ 98 quốc gia/vùng lãnh thổ có tỷ lệ lây lan virus thấp, theo diện đi tour du lịch. Quyết định này khiến các công ty du lịch khá bối rối.